Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SpO2 hiện nay đã là vật dụng chăm sóc sức khỏe không thể không có trong mỗi gia đình chúng ta. Dưới đây là đánh giá chi tiết của Websosanh về máy đo SpO2 Beurer PO30 cho những ai đang cần.

Máy đo SpO2 Beurer PO30 là sản phẩm ngành y tế rất cần quan trọng đối với sức khỏe mỗi gia đình. Beurer PO30 phù hợp với hầu hết bệnh nhân từ trẻ sơ sinh đến người lớn nhờ thiết kế đơn giản và thao tác dễ dàng, hoàn toàn không gây đau khi đo.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật máy đo SpO2 Beurer PO30

  • Độ chính xác: PO2 (70 – 100%), Nhịp tim (30 – 250 nhịp / phút) (+/- 0,2%)
  • Phạm vi đo Nhịp tim (0 – 254 nhịp / phút), SpO2 (0 ~ 100%)
  • Loại pin 2 pin AAA
  • Màn hình hiển thị LCD
  • Tự động tắt khi không sử dụng
  • Kích thước 6cm x 3cm
  • Bảo hành 24 tháng
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Thương hiệu Đức

Máy đo SpO2 Beurer PO30 cho kết quả chính xác, sai số thấp

Beurer PO30 tích hợp công nghệ dạng sóng thể tích, tần số xung để đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) và nhịp tim nhằm hạn chế những bất trắc xảy ra với người có tiền sử thiếu oxy trong máu. Tất cả các đối tượng từ trẻ em cho tới người cao tuổi đều có thể sử dụng sản phẩm máy đo này.

Ưu điểm nổi bật máy đo SpO2 Beurer PO30

Điểm nổi bật của máy đo SpO2 Beurer PO30

  • Kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, có thể sử dụng tại nhà và mang theo khi cần thiết.
  • Thao tác dễ dàng, hiệu quả, đơn giản và hoàn toàn không gây đau khi đo.
  • Pin có tuổi thọ hoạt động lâu dài, giảm chi phí phát sinh.
  • Thích hợp sử dụng trước khi thi đấu các môn thể thao ở độ cao lớn (ví dụ như leo núi, thể thao hàng không …) để biết được tình trạng sức khỏe của mình có phù hợp khi tham gia hay không, tránh làm quá sức dẫn đến những hậu quả không mong muốn.
  • Thích hợp cho gia đình và bệnh viện sử dụng.
  • Có màn hình LCD giúp bạn dễ dàng xem các thông số.

Các tình trạng thiếu oxy và triệu chứng cụ thể

máy đo SpO2 Beurer PO30

Thiếu oxy do hô hấp

Say độ cao: Thiếu oxy cấp tính khi chúng ta đột ngột leo lên độ cao hơn 3.000m hoặc bay quá giới hạn mà không có hoặc bị hỏng bình dưỡng khí. Các triệu chứng của bệnh xuất hiện tùy thuộc vào chiều cao và sức chịu đựng của mỗi người. Các dấu hiệu sớm nhất là rối loạn tự chủ, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, giảm trí nhớ, phản xạ chậm, buồn nôn, rối loạn thị giác, mờ mắt, chóng mặt; rối loạn thính giác giảm thính lực, ù tai, nôn mửa, nhịp tim nhanh, suy nhược, có thể loạn nhịp tim.

Bệnh Alpine: là tình trạng thiếu oxy cấp tính khi bạn leo núi trên 3000m như đi du lịch, leo núi. Ở đây bạn leo từ từ, khác với “say độ cao” là lên cao đột ngột trong thời gian ngắn, cơ thể không kịp thích ứng. Sự nguy hiểm của tình trạng thiếu oxy phụ thuộc vào độ cao và các yếu tố khác. Các dấu hiệu khi leo lên cao hơn 3000m: Thần kinh hưng phấn, phấn khích, sảng khoái,… Lên trên 4.000m dấu hiệu rõ ràng hơn, đau nhức. đau đầu, buồn nôn, mệt mỏi thất thường, trí nhớ kém, khó thở, tím tái, rối loạn hô hấp,…

Thiếu oxy do bệnh tật

Một số bệnh về tim, phổi và máu làm giảm khả năng vận chuyển oxy của máu dẫn đến tình trạng thiếu oxy. Tất cả các trường hợp tụt huyết áp, suy tim, sốc, mất máu nhiều, xẹp phổi, viêm phổi, u máu, thông liên nhĩ, thông liên thất, thiếu máu gây giảm lượng hồng cầu và huyết sắc tố, vận chuyển oxy… Ngộ độc CO2 trong các trường hợp sau: Có khí than chưa cháy hết, để bếp than trong phòng kín gió, kém thông gió. Ngộ độc methemoglobin: Có thể do nhiễm độc các hóa chất như kaki clorat, nitrobeenzol, phenylhydrazin, các hợp chất có As…; viêm phổi, tiêu chảy dai dẳng, khó thở dữ dội, tim đập nhanh, suy nhược, có thể dẫn đến co giật, hôn mê và tử vong.

Thiếu oxy do rối loạn hô hấp tế bào

Hô hấp tế bào là một quá trình oxy hóa khử phức tạp diễn ra bởi một hệ thống các enzym hô hấp được chia thành các chuỗi phản ứng có liên quan chặt chẽ với nhau. Vì vậy, chỉ cần một bước trong chuỗi phản ứng này bị gián đoạn thì quá trình hô hấp tế bào không thể thực hiện được, dù được cung cấp oxy đầy đủ thì tổ chức cũng không thể sử dụng được oxy. Các nguyên nhân gây suy hô hấp tế bào có thể là: biếng ăn, đái tháo đường, thiếu vitamin và thiếu men hô hấp tế bào; ngộ độc với các chất gây ức chế hô hấp tế bào như thuốc ngủ, CO, H2S, As, florua, xyanua, các chất độc sinh ra trong quá trình nhiễm trùng, nhiễm độc …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Hướng dẫn sử dụng máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80

Máy đo SpO2 và nhịp tim Beurer PO80 là thiết bị y tế cần thiết cho mỗi gia đình để kiểm tra sức khỏe tại nhà một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Websosanh sẽ chỉ ra cho bạn cách sử dụng của thiết vị này ngay đây.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!