Đánh giá máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleaner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mụn với mức giá rẻ giúp người dùng có thể trải nghiệm được lợi ích của việc lấy các loại mụn cám, mụn li ti trên da đem lại làn da khỏe khoắn và làm sạch lỗ chân lông.

Công dụng chung của sản phẩm

Sản phẩm dùng lực hút không khí qua một lỗ hút nhỏ với lực hút phù hợp để lấy mụn dưới da một cách an toàn mà không cần phải đến các tiệm spa để thực hiện, tính tiện lợi và mức giá không quá cao khiến sản phẩm được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, tính hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào loại mụn, tính chất làn da. Máy chỉ có thể hút được mụn cám, mụn đầu đen li ti trên bề mặt chứ không lấy được các loại mụn to,mụn viêm, mụn bọc hay các mụn có nhân lớn và ở sâu dưới các tầng biểu bì của da.

g

Máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleaner có kết cấu nhỏ gọn và dễ sử dụng

Lấy mụn an toàn,hiệu quả

Máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleanersử dụng nguyên lý đơn giản là lực hút không khí nhằm kéo nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp lấy mụn hiệu quả, nhanh chóng mà không gây nhiều tác hại lên các tổ chức dưới da, cũng như không có tác động trực tiếp nên tránh được nguy cơ nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc. Nhờ sử dụng lực hút nên mụn được lấy ra khỏi bề mặt da mà không bị bất cứ tổn thương gây trầy xước bề mặt da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay hay không hiệu quả, triệt để như các loại kem trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn..

Lấy được mụn cám, mụn đầu đen

Đối với máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleaner, các loại mụn cám, mụn đầu đen có thể dễ dàng lấy đi nhờ lực hút vừa phải nhưng có diện tích nhỏ, tức độ tập trung cao trên đầu máy hút do đó các loại mụn sâu dưới bề mặt da đều được đưa ra ngoài mà không gây tổn hại tới làn da. Lưu ý đối với làn da dầu và da dễ bị mụn đó là không được hút mạnh, di đi di lại nhiều lần vì có thể khiến da bị kích ứng nổi mụn nhiều hơn. Thời gian lấy mụn tốt nhất là 1 tuần 1 lần để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và mịn màng.

Độ tiện lợi

Kích thước của chiếc máy được thu gọn tới mức tối đa, chiếc máy hút chỉ như một chiếc bút được vận hành bằng một pin tiểu. Nhờ sự nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên người mà chiếc máy rất được yêu thích, tuy nhiên cũng cần bảo quản sản phẩm tránh nước để sử dụng được bền lâu.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn

Thao tác khi hút mụn bằng ống hút rất quan trọng, người dùng cần điều chỉnh máy sao cho lực hút vừa phải không gây tổn thương da nhưng vẫn hút được mụn nhanh chóng. Tại những vị trí có mụn nên để nghiêng đầu hút và nhấn nhẹ xuống da rồi lắc ống hút nghiêng qua lại để nốt mụn bị tách dần ra khỏi lỗ chân lông, thao tác nên làm nhanh chóng không quá 5 giây cho mỗi nốt mụn. Người dùng nên di máy liên tục qua các vùng da và theo một vòng từ trên xuống dưới và làm từng nữa khuôn mặt một để không bị sót và cũng không hút quá nhiều lần ở một vùng da để tránh kích ứng cho da. Bạn có thể vào đây để xem cách sử dụng máy hút mụn.

Mức gía rẻ

Là một trong những máy hút mụn có mức giá rẻ nhất trên thị trường, máy hút mụn Spot Cleaner do Trung Quốc sản xuất có khả năng tạo lực hút tương đối mạnh trên vùng da mụn giúp lấy đi các loại mụn li ti mà người dùng không thể loại bỏ bằng cách thông thường. Tuy nhiên kích thước nhỏ gọn và kết cấu đơn giản chỉ sử dụng pin tiểu khiến máy có thể gặp hỏng hóc bất cứ lúc nào. Do tuổi thọ không được đảm bảo nên người dùng nên chọn mua tại các cửa hàng cho 1 đổi 1 sản phẩm khi có trục chặc trong ít nhất 7 ngày.

Mức giá củamáy hút mụn Spot Cleanerlà 150.000 đồng, và nếu mua tại những shop giá mềm có thể mua ở mức giá dưới 100.000 đồng. Chiếc máy giúp việc lấy mụn định kì hàng ngày giúp cho làn da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng và khỏe mạnh, người dùng sẽ không còn những vết thâm do dùng tay nặn mụn gây tổn thương, viêm da.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!