Review chi tiết nhất máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ đáp ứng các nhu cầu về tiêu hủy tài liệu một cách đơn giản. Máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định, tuổi thọ cao nếu sử dụng đúng cách. Cùng Websosanh đi vào đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C có kiểu dáng hiện đại, miệng cắt được thiết kế rộng, tự động khởi động và tắt máy sau khi cắt xong. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp được rất nhiều người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn đang cân nhắc về sản phẩm này thì xem ngay review chi tiết nhất của Websosanh dưới đây.

Review máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Thông tin sản phẩm

Review máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Tài liệu của bạn sẽ bị xé thành nhiều mảnh nhỏ, khó ráp lại nhờ vào cấu tạo gồm các lưỡi dao thẳng, xen kẽ nhau của máy hủy tài liệu PS-620C. Máy có thể hủy một lúc 12 tờ tài liệu, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy hủy tài liệu PS-620C còn có khả năng băm nhỏ kim bấm và thẻ nhựa, tuy nhiên hạn chế là PS-620C không thể băm nhỏ đĩa CD và thẻ tín dụng.

– Thương hiệu: Silicon

– Mã sản phẩm: PS-620C

– Xuất xứ: Chính hãng Mỹ

– Bảo hành: 12 tháng

Công dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Công dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Máy hủy tài liệu này có công suất 1 lần hủy 12 tờ A4 / 70g, hộp đựng giấy vụn có dung tích 21 lít nên phù hợp sử dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ, công ty, ngân hàng, cơ quan nhà nước,…

Bảo mật thông tin

Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin quan trọng của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên của bạn. Như chúng ta đã biết, thương trường là chiến trường nên sự cạnh tranh trong giới kinh doanh vô cùng khốc liệt. Vì vậy việc bảo vệ dữ liệu bí mật là điều cần thiết cho sự tồn tại của một doanh nghiệp.

Bảo vệ môi trường

Ngoài việc bảo vệ thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn bảo vệ môi trường vì giấy vụn từ máy hủy sẽ được thu gom để sản xuất các vật dụng hữu ích khác thay vì xả rác gây ô nhiễm môi trường.

Văn phòng trở nên gọn gàng

Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng của bạn trở nên lộn xộn và khó khăn trong việc tìm kiếm các loại giấy tờ cần thiết. Ngoài ra, việc cất giữ giấy tờ trong hộp, tủ, giá sách sẽ khiến văn phòng bị bám bụi, hoặc văn phòng không thoáng mát dễ ẩm ướt cũng là điều kiện khiến ẩm mốc phát triển, ảnh hưởng không tốt đến môi trường làm việc, sức khỏe của nhân viên. Với máy hủy tài liệu, những giấy tờ không cần thiết sẽ được loại bỏ, giúp văn phòng của bạn trở nên ngăn nắp và rộng rãi hơn.

Giảm bớt công việc dọn đổ rác

Công dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

Khi bạn vứt quá nhiều giấy, công ty của bạn sẽ phải có nhiều thùng rác hơn và thùng rác sẽ đầy nhanh hơn. Vậy nên việc sử dụng Silicon PS-620C sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để giảm thiểu thùng rác cũng như là công tác dọn đổ tài liệu.

Ngăn chặn việc trộm cắp

Sử dụng máy hủy tài liệu giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính và rò rỉ dữ liệu bí mật của công ty. Các tài liệu cũ hoặc bị lỗi và các báo cáo tài chính không cần thiết cần phải được tiêu hủy trước khi nó có cơ hội đến tay những kẻ xấu muốn làm hại công ty.

Giúp công ty tránh bị phạt tài chính

Việc rò rỉ thông tin cá nhân hoặc thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty,… sẽ khiến cá nhân có liên quan phải chịu trách nhiệm hành chính.

Giúp người dùng an tâm hơn

Việc hủy tài liệu kinh doanh và các tài liệu khác sẽ giúp bạn yên tâm mà không cần lo lắng về cách bảo quản và giữ an toàn cho những thông tin đó, tránh những ảnh hưởng xấu đến công ty hay bất kỳ cá nhân nào.

Như vậy, việc đầu tư một chiếc máy hủy tài liệu là vô cùng cần thiết để bảo vệ uy tín và thương hiệu của bạn. Việc không xử lý các tài liệu quan trọng, nhạy cảm hoặc xử lý không đúng cách sẽ gây ra nhiều hậu quả tiêu cực cho cá nhân bạn và cho công ty của bạn. Vì vậy, để bảo vệ công ty của mình, mỗi chủ doanh nghiệp cần xác định và mua máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm máy hủy tài liệu Silicon PS-620C

-Thiết kế linh hoạt, thẩm mỹ và độ ồn thấp.

– Có chức năng trả giấy rất tiện lợi.

– Có khả chống kẹt giấy, giúp việc tiêu hủy dễ dàng hơn.

– Máy sẽ tự động tắt khi hoàn tất việc hủy

Với những công dụng và tính năng tuyệt vời như vậy, Slilicon PS-620C xứng đáng nhận được những lời khen và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Websosanh hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho những ai đang có ý định rinh ngay một chiếc về cho văn phòng của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!