Đánh giá máy in Brother HL-5450DN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Brother HL-5450DN là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp nhỏ thường xuyên cần in ấn tài liệu qua mạng

Ưu điểm:Brother HL-5450DN là máy in dành cho những doanh nghiệp nhỏ bận rộn với khả năng kết nối mạng Ethernet và truy cập điện toán đám mây thông minh Apple AirPrint, Google Clould Print qua iPrint & Scan của Brother.

Khuyết điểm: Ứng dụng iPrint & Scan không thể in các file PDF lớn hơn 20 trang.

Tổng quan: Thiết bị cho ra các bản in chất lượng khá tốt và tốc độ in cao, Brother HL-5450DN là một chiếc máy in đáng tin cậy cho người dùng bận rộn và đòi hỏi nhiều đến việc in ấn qua mạng tại trong và ngoài văn phòng làm việc.

Brother HL-5450DN

Máy in laser đơn sắc HL-5450DN được Brother cải cải tiến từ chiếc HL-2270DW với việc trang bị thêm tính năng in ấn đám mây và kêt nối mạng Ethernet. Cả hai tính năng đều có lợi cho các văn phòng nhỏ hoặc bất cứ ai có nhu cầu để ra các bản in nhanh chóng, hoặc tại nhà hoặc từ xa. Với thiết kế hiệu quả tương tự như HL2270DW, chức năng kết nối điện thoại di động và năng suất làm việc cao, Brother HL-5450DN là một giải pháp khả thi cho các văn phòng đòi hỏi hoạt động linh hoạt để số lượng in ấn lớn.

Thiết kế

Xét về mặt thiết kế, Brother HL-5450DN có bề ngoài mạnh mẽ hơn đàn anh HL-2270DW. Máy có kích thước rộng 37.1 cm, sâu 38.3 cm và cao 24.4 cm inch nhưng vẫn giữ lại màu đen đơn giản với hai nút điều khiển gắn phía trên có chức năng tiếp tục và hủy bỏ công việc in ấn. Như thường lệ, công tắc nguồn của thiết bị nằm phía bên phải và máy được thiết kế đủ khả năng làm việc suốt ngày, nhưng nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ khi không nhận được tín hiệu điều khiển trong một khoảng thời gian được cài đặt trước, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian ngủ của máy trong menu điều khiển.

Brother HL-5450DN Brother HL-5450DN

Phần phía trước máy được gập xuống để lộ ra hộp mực và giống như hầu hết các máy in laser khác bạn cũng có thể loại bỏ các khay giấy nằm ở phía trước của thiết bị. Tùy thuộc vào khối lượng công việc hàng ngày của bạn, nó sẽ không yêu cầu nạp giấy liên tục nhờ vào khả năng chứa 250 tờ của khay đựng giấy. Bạn cũng có thêm khay đựng giấy đa năng với 50 tờ để in phong bì hay các tấm thẻ. Ngoài ra Brother cũng cung cấp khay đựng giấy 500 tờ nhưng bạn sẽ phải mất thêm một khoản phí.

Brother HL-5450DN Brother HL-5450DN

Brother mang đến cho HL-5450DN một hộp mực tiêu chuẩn nhưng trái ngược với hộp mực có trên HL-2270DW và nó chỉ có thể in khoảng 1.000 trang. Trong khi đó, với hộp mực tiêu chuẩn TN-720 có thể in đến 3.000 trang nhưng bạn phải chấp nhận mất thêm chi phí nếu muốn có nó. Một cách khác để bạn có thể tiết kiệm được túi tiền của mình khi sử dụng chế độ autoduplexer cho phép bạn in cả hai mặt giấy một cách tự động. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến chất lượng giấy vì nếu giấy có nếp gấp hoặc nhăn khi đưa vào in rất dễ gây tắc giấy khi đó bạn phải mở nắp máy nằm ở phía sau ra để có thể kéo giấy mắc kẹt ra khỏi máy.

Bảng điều khiển của Brother HL-5450DN khá đơn giản như cấu tạo của máy, tất cả bao gồm trong nút Go, nó cũng kiểm soát khôi phục lỗi, báo thức, hủy bỏ, bật/tắt mạng không dây, với sáu đèn LED nhỏ để thông báo hộp mực, giấy, và tình trạng lỗi. Mặc dù thiết kế bề ngoài của máy không được bắt mắt nhưng chắc chắn nó được thiết kế nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn là chú trọng đến yếu tố thời trang.

Brother HL-5450DN Brother HL-5450DN

Brother HL-5450DN là một trong những dòng máy in đầu tiên đem đến dịch vụ in ấn đấm mây từ Google và Apple. Những tính năng này không chỉ cho phép bạn kết nối với các máy chủ mà không cần phải cài đặt trình điều khiển phức tạp và nó cũng cho phép bạn in ấn từ xa thông qua mọi trình duyệt với tên người dùng và mật khẩu của Google Chrome. Thông qua Apple Air Print, cho phép bạn giải phóng chiếc máy in của mình từ những hạn chế của một máy in để bàn đó là việc bạn có thể in từ bất kỳ thiết bị iOS kết nối vào mạng nào.

Brother HL-5450DN Brother HL-5450DN

Mặc dù Brother không đưa ra các hướng dẫn cụ thể trên trang web để cài đặt Google Cloud Prind, nhưng mọi thứ có vẻ khá dễ dàng từ việc cài đặt địa chỉ IP cho máy in sau đó đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và bạn có thể in từ thiết bị di động của mình qua AirPrint ngay cả khi bạn không ở cạnh chiếc máy in , tất cả thật dễ dàng chỉ cần đảm bảo rằng máy in của bạn được kết nối với cùng một mạng thông qua cổng Ethernet ở mặt sau. Thật không may, dây cáp nối mạng không được bao gồm trong máy in, vì vậy bạn phải mua riêng nó ở ngoài.

Cuối cùng, Brother cũng cho phép bạn in và quét từ thiết bị di động iPhone của Apple, các thiết bị chạy Android hay Windows Phone 7 sử dụng ứng dụng iPrint & Scan mới nhất. Trong khi HL-5450DN không bị hạn chế in các loại tập tin Microsoft Office (DOC, XLS, PPT) mọi việc in ấn các tập tin này khá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng số lượng trang tối đa có thể in từ xa là 20 trang. Trong khi những mô hình cũ như HL-2270dw không được hỗ trợ, nhưng Google Cloud Print có thể sử dụng được nếu bạn truy cập từ một máy tính để bàn.

Hiệu suất

Bộ xử lý tốc độ cao 400MHz của HL-5450DN đảm bảo bản in nhanh hơn những dòng máy rẻ hơn. Qua các bài kiểm tra 5450DN xuất sắc nhất trong tốc độ Presentation, 4,31 trang mỗi phút (ppm) nhanh hơn so với mô hình trước đó.

HL-5450DN thể hiện tốt trong bài kiểm tra chất lượng văn bản, các mẫu chúng tôi in trên giấy tiêu chuẩn 20lb với chất lượng thiết lập để “tốt nhất”, phông chữ Times New Roman. Các chữ cái cũng được tự do từ ngắt dòng và cạnh mờ.

Trong khi đó, các mẫu đồ họa đươc in không tạo ra kết quả tích. Sự chuyển đổi đột ngột làm cho máy in không xử lý kịp trong quá trình hoạt động. Tuy vậy, chúng ta không nên mong đợi quá nhiều chất lượng in đồ họa từ máy in laser đơn sắc.

Dịch vụ và hỗ trợ

Brother đảm bảo cho các máy in laser đơn sắc được bảo hành một năm. Ngoài ra, hãng còn cung cấp một số dịch vụ khách hàng miễn phí cho việc xử lý sự cố.

Kết luận

Với một sự kết hợp ấn tượng các tính năng in ấn đám mây và kết quả thử nghiệm xuất sắc, Brother HL-545DN là một thiết bị thích hợp cho những văn phòng có nhu cầu in ấn nhiều qua mạng.

Đức Tiến

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!