Đánh giá máy in Brother HL-4150CDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy in Brother HL-4150CDN có khả năng in đen trắng và in màu với kích thước nhỏ gọn và tốc độ in nhanh nổi bật, hiệu năng sử dụng cao đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn.

Đánh giá chung

HL-4150CDN là một máy in dành cho văn phòng vừa và nhỏ đến những văn phòng với nhu cầu in ấn tần suất cao. Khay chứa giấy lớn có thể đựng tới 300 tờ giấy tiêu chuẩn, được chia thành một khay lớn với 250 tờ và một khay giấy nhỏ chứa 50 tờ, máy cũng có chức năng in hai mặt. Chiếc máy đáp ứng đủ cho nhu cầu in ấn của một văn phòng nhỏ, nhưng nếu bạn có nhu cầu in ấn khối lượng nhiều hơn, chiếc máy cũng cho phép lắp thêm một khay 500 tờ tăng tổng số lượng chứa giấy lên 800 tờ.

Đánh giá thiết kế

Máy in đủ nhỏ gọn để có thể tìm vị trí đặt máy thích hợp cho một văn phòng nhỏ. Không kể các khay chứa giấy, kích thước của máy in là 12,3 x16,1x 19,1 inch , kích thước này được xem là khá gọn trong khi có thể đáp ứng hiệu năng in ấn cao nhưng không gây tốn diện tích, tiết kiệm được không gian trong văn phòng. Trọng lượng của máy là khoảng 21 kg, không quá nặng để di chuyển máy khi cần thiết.

f

Brother HL-4150CDN

Tốc độ và chất lượng đầu ra

Trong thử nghiệm này, bằng cách sử dụng một kết nối dây và chạy thử nghiệm từ hệ thống Windows Vista. Máy in Brother HL-4150CDN với tốc độ in nhanh là một trong những điểm mạnh nổi bật nhất. Tốc độ in khi sử dụng phần cứng và phần mềm của QualityLogic đạt tốc độ 6,5 trang/ phút (ppm).Tốc độ in của máy là 25 trang mỗi phút (ppm) cho cả 2 chế độ in đơn sắc và in màu (đối với tập tin văn bản dài mà không có đồ họa hoặc hình ảnh).

Chất lượng bản in

Chất lượng đầu ra của máy in lại khá ấn tượng và đủ tốt cho hầu hết các mục đích kinh doanh. Chất lượng văn bản không thua kém so với một máy in laser, chất lượng bản in đủ tốt khi in văn bản phông chữ máy tính, và ngay cả công việc in ấn sử dụng cỡ chữ nhỏ. Việc in văn bản đồ họa là hoàn toàn bình thường, đủ tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào với công việc nội bộ.

Khả năng in ảnh của máy in HL-4150CDN không được đánh giá cao với chất lượng dưới tiêu chuẩn của một máy in laser màu. Máy in đủ tốt để in ảnh đơn giản, tuy nhiên không đủ thực hiện các tác vụ đòi hỏi màu sắc phức tạp hơn, nhiều hình ảnh hơn trong tài liệu tiếp thị. Vấn đề chính khi in ảnh màu là có xu hướng bị bão hòa màu sắc, thường bị sai màu.

Một số vấn đề khác

Một vấn đề nhỏ khác là các máy in có xu hướng làm quăn nhẹ góc của một trang giấy, tuy nhiên đây cũng là hiện tượng ít xảy ra hơn so với thế hệ đầu tiên của thiết kế cơ bản này. Mặc dù thực tế là hiện tượng gây quăn giấy chỉ rất nhỏ và không gây ra ảnh hưởng tới chất lượng bản in hay chất lượng giấy. Thực sự đây chỉ là vấn đề thẩm mỹ và hầu như không có bất kỳ tác động tiêu cực nào, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn nếu khi vận hành máy không gây nếp quăn cho giấy.

Nếu bạn cần tìm máy in màu cho các tài liệu kinh doanh với văn bản và đồ họa, không đòi hỏi chất lượng đầu ra cần sự chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn gắt gao như một bản in có tính thương mại thì máy in HL-4150CDN có thể thực hiện nhiệm vụ in ấn xuất sắc. Quan trọng hơn, máy cung cấp một sự cân bằng về tốc độ, chất lượng đầu ra, khả năng xử lý giấy xứng đáng để trở thành một trong sự lựa chọn hợp lý với mức giá phải chăng.

H.H

Theo PCmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!