Đánh giá máy in Brother MFC 7860DW: Phần 1 Thiết kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in văn phòng MFC 7860DW có kích thước bề ngoài khá lớn với bảng điều khiển chi tiết và dễ dàng sử dụng

Brother MFC07860DW đem đến khả năng in ấn hai mặt tự động, kết nối không dây, cài đặt đơn giản làm cho nó là một trong những sựa lựa chọn thích hợp cho những văn phòng nhỏ với nhu cầu in ấn vừa phải.

Thiết kế bề ngoài khá lớn

Thiết kế bề ngoài khá lớn nhưng gọn gàng với đường viền cong mềm mại

Ưu điểm: Brother MFC 7860W dễ dàng được chia sẻ qua mạng, và mức giá khiêm tốn cho những văn phòng muốn bỏ chi ra chi phí thấp.

Nhược điểm: Với những văn phòng bận rộn bạn sẽ cảm thấy Brother MFC 7860W không đủ đáp ứng nhu cầu bởi khay nạp giấy nhỏ và số lượng bản in hàng tháng 10.000 tờ.

Thiết kế

Brother MFC 7860DW có thiết kế bề ngoài khá lớn (kích thước máy 405 x 398.5 x 319 mm và nặng 11,6 kg). Khay nạp giấy phía trước với 250 tờ; trong khi khay nạp giấy có tự động 35 tờ để phục vụ cho các chức năng quét. Ngoài ra còn có một khay giấy đa năng giúp bạn sử dụng với tùy chọn kích cỡ: in ấn phong bì, thiệp, giấy mời và nhiều hơn nữa.

Brother cho biết MF- 7860DW cung cấp khả năng in ấn 10.000 tờ in mỗi tháng đủ để đáp ứng nhu cầu công việc cho những văn phòng nhỏ in khoảng 30 trang mỗi ngày. Bạn nên chắc chắn về nhu cầu in ấn của văn phòng mình trước khi mua nó.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển trên máy in Brother MFC 786DCW với đầy đủ các phím chức năng

Bảng điều khiển của MFC 786DW khá lớn và cung cấp đầy đủ các trình điều khiển dành cho máy in, bao gồm: truy cập nhanh fax, scan, copy và bộ phím số để thực hiện quay số fax cùng 8 phím quay số nhanh năm bên phải bảng điều khiển; bên cạnh đó là các phím điều hướng chức năng. Bạn cũng có thể sử dụng các phím chức năng để thay đổi độ phân giải của hình ảnh fax, mở rộng hoặc giảm kích thước của các bản copy và chuyển in hai mặt để tiết kiệm chi phí.

Một màn hình LCD đơn sắc nằm ở trung tâm của bảng điều khiển giúp hiển thị các thông tin khi người dùng sử dụng; các hiển thị khá trực quan và dễ dàng được sử dụng. Thiếu sót duy nhất trên Brother MFC 7860DW là một đàu đọc thẻ nhớ và cổng kết nối USB vì vậy nó không có khả năng sử dụng truy cập ổ đĩa flash và thẻ nhớ mở rộng.

Mặt sau máy in

Các cổng kết nối được bố trí phía sau máy in với các cổng line để quay số; cổng kết nối Ethernet; cổng cáp USB; và cổng cắm nguồn cho máy in.

(Còn tiếp..)

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!