Đánh giá máy in Brother MFC 6510DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 7.600.000 đồng, Brother J6510DW có bộ nhớ 64MB, và khả năng in ấn scan đạt độ phân giải 6000x 12000dpi dành những bản in chất lượng cao, và trong in ấn chuyên nghiệp.

Đánh giá chung

Bảng thiết lập profile các bạn có thể chỉnh sửa profile theo tùy ý thích, hoặc in theo profile đã mặc định sẵn của nhà sản xuất. Ví dụ bạn in A4 bạn chọn profile theo giấy A4, hoặc giấy Letter hoặc là 1 tác vụ in ấn khác. Bạn có thể edit profile và tùy chỉnh theo sở thích cũng như theo nhu cầu công việc.

Máy in Brother MFC 6510DW còn hỗ trợ in liên tục nhiều trang , in dạng sổ sách , giấy tờ , hóa đơn. Bổ sung footer khi in và tiết kiệm chi phí mực in. Đối với một số chế in Fast và Normal máy in vẫn cho ra bản in màu sắc tốt , mịn không bị sọc ngang. Trong khi đó đôi với chế độ in BEST và HIGH thì bản in vẫn rõ với những nét nhỏ nhất mà đôi khi chúng ta nghĩ là nó không thể xử lý được.

Bạn nên sử dụng giấy in ảnh để in thì khi đó những bản in sẽ hoàn thiện và trở nên chân thực, màu sắc ấn tượng, bạn không thể phàn nàn về chất lượng trên giấy in ảnh.

d

Chất lượng in và bộ nhớ

BROTHER J6510DW có bộ nhớ ~ 64MB, và khả năng in ấn scan đạt độ phân giải 6000x 12000dpi sẽ cho ra những bản in chất lượng tốt.

Chức năng Scaning

Ở mục Scanner Unilities các bạn có thể chọn độ phân giải để nhận file scan từ máy scan lưu vào máy tính (dpi càng cao chất lượng càng tốt).

Dưới đây là bảng phân tích số liệu về chất lượng in ảnh, cũng như một vài thông số thời gian quét từng bản in trên Document hoặc file ảnh.

Chức năng tạo ra bản Copy

Máy tạo bản sao ở độ phân giải 1200x1200dpi. Nhìn chung, chất lượng bản sao ở các chế độ (Fast, Normal và Best) đều đẹp, màu sắc đầy đủ, tông màu chuyển nhẹ nhàng. Riêng chất lượng bản sao ở chế độ Best tương đương với bản in gốc, đặc biệt là sao trên giấy in ảnh. Tốc độ sao chép của máy cũng chỉ ở mức trung bình.

Chức năng Fax

Chức năng Fax tối ưu và hoạt động hiệu quả hơn với chế độ lưu trữ cao. Bạn có thể FAX tài liệu từ xa thông qua Remote Setup. Máy hỗ trợ rất nhiều chức năng FAX khác nhau, và có thể quay số để FAX qua các line từ nhiều bộ phận cty khác nhau

Phần mềm Control Center của Brother MFC J6510DW luôn hỗ trợ hầu như chức năng fax, scan trên máy tính cực tốt vì thế các bạn có thể yên tâm. Chỉnh sửa độ sáng tối, Contrast tùy ý cho ra những bản in , hoặc file scan chất lượng cao.

Đáp ứng đa dạng kiểu in

Đối với nhiều loại máy in thông thường thì không thể đáp ứng và cho ra những chất lượng tốt nhất. Riêng máy in Brother J6510DW hỗ trợ nhiều kiểu in khác nhau (Fast, Normal, Hight , Best) . Đối với chế độ in High và Best sẽ cho ra bản in chất lượng cao nhưng nó sẽ làm chậm lại quá trình in hơn bình thường….

H.H

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

So sánh máy in đa năng Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W

Brother MFC 6510DW và Brother MFC - J415W là hai mẫu máy in đa năng thiên về chức năng khác nhau, Brother MFC - J415W có mức giá rẻ hơn và phù hợp với văn phòng nhỏ trong khi Brother MFC 6510DW có chất lượng in màu cao hơn và in được khổ A3.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!