Đánh giá máy in Canon 226DW có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, máy in Canon 226DW được dân văn phòng đánh giá là chiếc máy tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm cho chất lượng bản in tốt trong tâm giá. Bài viết này, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in Canon 226DW

Canon là một thương hiệu lớn được thành lập vào năm 1937 tại Nhật Bản. Tuy sản xuất và cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm như máy ảnh, máy quay, thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy,… nhưng máy in Canon vẫn được quan tâm đặc biệt hơn cả nhất là với những model huyền thoại một thời như máy in Canon 2900.

Máy in Canon 226DW là một sản phẩm của công ty Canon sản xuất và phân phối ra thị trường. Tuy hãng Canon có nhiều nhà máy đặt tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng trên thị trường hiện nay đa số nguồn gốc máy in Canon đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Trung Quốc. Nguồn gốc xuất xứ của máy in Canon 226DW cũng không ngoại lệ. Trên vỏ hộp máy in nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy dòng chữ Made in China.

2. Đánh giá máy in Canon 226DW có tốt không?

Để biết chất lượng máy in Canon 226DW liệu có tốt mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Về thiết kế máy in Canon 226DW

Nhìn thoáng bên ngoài thì chiếc máy in Canon 226DW này trông không khác gì chiếc máy in Canon 2900 mấy. Cũng thân màu trắng, là máy in laser đen trắng, thiết kế máy vuông vức, khá gọn gàng nên không tốn nhiều không gian đặt để trên bàn làm việc hay các vị trí khác nhau.

Đánh giá máy in Canon 226dw có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?
Đánh giá máy in Canon 226dw chi tiết

Bảng điều khiển gắn trên thân trái máy in theo hướng mắt người dùng khá trực quan, dễ dàng sử dụng với màn hình LCD 5 dòng hiển thị cùng các nút bấm chức năng khi in ấn. Đặc biệt, thiết kế khay giấy lớn tự động 250 tờ và khay tay 100 tờ, tổng lượng giấy nạp có thể được mở rộng lên đến 900 tờ với khay nạp giấy tự động lắp thêm 550 tờ, cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

2.2 Về công nghệ in

Máy in laser đen trắng Canon LBP 226DW được trang bị công nghệ in tự động 2 mặt có đảo giấy cho khả năng in nhanh chóng với 38 trang/ phút và tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải đảo mặt in.

Máy sử dụng công nghệ in laser cùng với hộp mực lớn. Cụ thể hộp mực Cartridge 057 cho phép in được 3.100 trang hoặc hộp mực Cartridge 057H cho phép in tới 10.000 trang.

Bên cạnh đó, máy in đen trắng Canon LBP 226DW còn là một giải pháp in không dây hiện đại khi được trang bị thêm công nghệ in wifi dễ dàng kết nối với các ứng dụng di động như Google Cloud, Canon Mobile Printing cho phép bạn in ấn nhanh gọn nhẹ qua smartphone cá nhân chỉ cần chung địa chỉ mạng, IP. Ngoài ra bạn vẫn có thể in với thiết bị qua các hình thức kết nối khác như LAN hay tiêu chuẩn USB.

Các tính năng máy in Canon 226DW sở hữu
Các tính năng máy in Canon 226DW sở hữu

2.3 Các tính năng máy in Canon 226DW sở hữu

Máy in Canon LBP 226DW hỗ trợ đa dạng các loại khổ giấy khác nhau từ A4, B5, A5, A6, Letter, Legal, Statement, Executive, Government Letter, Government Legal, Foolscap, Indian Legal. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ đa dạng các loại ngôn ngữ nên thích hợp với nhiều môi trường văn phòng các nước khác nhau.

Sản phẩm máy in Canon 226DW cho phép bạn in ấn qua nhiều hình thức đa dạng khác nhau như Laptop top PC chạy hệ điều hành Windows hay Macbook, từ điện thoại Android tới iPhone đều được. Tốc độ in nhanh, có khả năng in tự động, tự lật đảo mặt giấy, bảo mật cao, có khả năng tự rút seal khóa mực, do đó bạn chỉ cần đưa cartridge vào bên trong ngăn đựng và sử dụng không cần nhiều công đoạn.

2.4 Người dùng đánh giá máy in Canon 226DW ra sao?

Theo các ý kiến đánh giá từ người dùng đã mua máy in Canon 226DW và sử dụng thì đa số là đánh giá khá tích cực như: thương hiệu nổi tiếng, chất lượng bản in tốt, sắc nét, tốc độ in nhanh không thua kém gì với nhiều máy khác với 11 tờ/phút. Chỗ in của máy in Canon đen trắng này có 2 ngăn, ngăn dưới để được khoảng 145 tờ a4 còn khay trên khoảng 1-2 tờ. Mực in thì nét, đẹp, rõ ràng, không bị mờ và in được khoảng 2000 tờ a4. Chỉ có nhược điểm nhỏ là trên khay in khi để giấy quá nhiều sẽ dễ bị hóc giấy từ 2-3 tờ cùng lúc. Mua máy in Canon 226DW mới thì mức giá hơi cao so với các dòng máy in Canon cũ.

3. Giá máy in Canon 226DW bao nhiêu?

Giá máy in Canon 226dw bao nhiêu?
Giá máy in Canon 226DW bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Canon 226DW đang dao động trong khoảng từ 4,4 triệu vnđ – 17 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán, hàng cũ hay mới, hàng chính hãng có bảo hành dài hạn hay hàng tân trang đã qua sử dụng/ sửa chữa.

4. Mua máy in Canon 226DW chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, để mua máy in Canon 226DW chính hãng bạn có thể mua tại nhà phân phối chính hãng của Canon là công ty Lê Bảo Minh hoặc qua các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Pico, Thế giới di động, Phúc Anh,… đều có bán hết. Nếu không muốn đi mua trực tiếp bạn có thể mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Khi cần so sánh giá máy in và khảo nhanh giá sản phẩm bất kỳ bạn đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in Canon 3050 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review máy in Canon 3050 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy in Canon 3050 là một trong những model thiết bị văn phòng được đánh giá cao tại thời điểm hơn chục năm trở về trước. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, khó kiếm được máy in Canon 3050 mới vì đa số là hàng cũ, hàng cổ, hàng đã qua sử dụng chế cháo lại. Vậy ở giờ nó còn dùng tốt không, giá ra sao?

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.