Review máy in Canon LBP214DW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhu cầu in ấn của bạn là in tài liệu 2 mặt, có wifi cho phép in qua điện thoại, macbook, in được bìa cứng kích thước A4 phục vụ làm thiệp thì máy in Canon LBP214DW sẽ là một trong những lựa chọn máy in đáng để bạn cân nhắc!

Máy in là một thiết bị vô cùng quan trọng với dân văn phòng, hộ gia đình/ cá nhân kinh doanh, in ấn tài liệu học tập cho con cái và bản thân. Để chọn mua máy in tốt giá rẻ là một việc rất khó khăn bởi không phải ai mới mua máy in lần đầu cũng mua được đúng model tốt luôn. Đôi khi máy móc, thiết bị còn có độ hên xui và tỉ lệ lỗi nữa nên rất khó lường trước được điều gì.

Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng máy in Canon LBP214DW có tốt không? Nên mua sử dụng không và giá cả ra sao thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in Canon LBP 214DW do nước nào sản xuất?

Canon là một thương hiệu thiết bị máy văn phòng khá nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Canon cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt. Công ty Canon có cơ sở nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia khác nhau nên việc đa dạng nguồn gốc xuất xứ là khá phổ biến.

Máy in Canon LBP 214DW là một sản phẩm của công ty Canon được sản xuất tại Philippines. Quy trình sản xuất, lắp ráp máy đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật bên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Do đây là máy in nhập khẩu nên giá thành Canon LBP 214DW cũng tương đối cao trong phân khúc tầm trung. Đây sẽ là một trong những yếu tố khiến bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua sắm thiết bị này sử dụng cho mục đích công việc của mình.

Nguồn gốc xuất xứ máy in Canon LBP 214DW do nước nào sản xuất?
Nguồn gốc xuất xứ máy in Canon LBP 214DW do nước nào sản xuất?

2. Review máy in Canon LBP214DW có tốt không?

Để biết chất lượng máy in Canon LBP214DW có tốt không có đáng để đầu tư lựa chọn không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

2.1 Ưu điểm của máy in Canon LBP214DW

  • Máy in Canon LBP214DW là máy in laser đen trắng sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với gam màu trắng dịu, thích hợp đặt để không gian văn phòng và gia đình.
  • Đây là một chiếc máy in 2 mặt tự động giúp bạn tiết kiệm cả giấy in và thời gian in ấn.
  • Đồng thời đây cũng là máy in wifi cho phép bạn in ấn không dây qua smartphone hay Macbook khá thuận tiện.
  • Chất lượng bản in rõ ràng, không mờ, nhòe với độ phân giải 2400 x 600 dpi
  • Máy in laser trắng đen Canon LBP214DW hỗ trợ kết nối đa dạng hỗ trợ kết nối wifi, LAN và cổng USB tiêu chuẩn 2.0 cho người dùng dễ dàng kết nối máy in với các thiết bị di động như laptop, điện thoại, máy tính bảng… mà không cần dùng dây cáp.
  • Có khả năng in ấn tốc độ cao lên đến 38 trang/phút với công suất tối đa 80.000 trang/tháng đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau từ cá nhân tới doanh nghiệp.
  • Thuận tiện khi in với khay nạp giấy 250 tờ, khay đựng giấy đã in 150 tờ.
  • Hỗ trợ đa dạng loại giấy dày mỏng, bìa cứng các kích thước A4, letter.
  • Được trang bị bảng điều khiển màn hình LCD 5 dòng và phím số dễ dàng sử dụng.
Nhược điểm của máy in Canon LBP214DW
Nhược điểm của máy in Canon LBP214DW

2.2 Nhược điểm của máy in Canon LBP214DW

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng ở máy in trắng đen Canon LBP214DW vẫn còn tồn tại 1 số nhược điểm được người dùng đã mua trải nghiệm phản ánh lại như sau:

  • Thời gian đầu sử dụng rất ngon lành, sau khi hết mực thay hộp mực đầu tiên thì tùy mực chính hãng hay không rất dễ phát sinh lỗi ví dụ in nhòe, in mờ, gấp nếp, nền đen xám,… Thường các trường hợp dùng mực không chính hãng sẽ không được bảo hành từ hãng.
  • Giá thành hơi cao theo nhận xét từ người tiêu dùng.
Giá máy in Canon LBP214DW bao nhiêu tiền?
Giá máy in Canon LBP214DW bao nhiêu tiền?

3. Giá máy in Canon LBP214DW bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Canon LBP214DW mới tại các siêu thị điện máy bán ra rơi vào khoảng trên dưới 7 triệu vnd/chiếc. Những nơi bán máy in Canon LBP214DW giá rẻ nhất cũng loanh quanh trên dưới 5 triệu vnd. Chế độ bảo hành 6 hoặc 12 tháng tùy chính sách nơi bán và mức giá bạn mua.

Nhìn chung, nếu nhu cầu in ấn của bạn là in tài liệu 2 mặt, có wifi cho phép in qua điện thoại, macbook, in được bìa cứng kích thước A4 phục vụ làm thiệp thì đây sẽ là một trong những lựa chọn máy in đáng để bạn cân nhắc đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!