Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon Pixma Pro-200 chuyên nghiệp tạo ra những bức ảnh và tác phẩm nghệ thuật không viền tuyệt đẹp trên các tấm cắt lên đến 33,02x99,06 cm.

Tổng quan về máy in Canon Pixma Pro-200

Máy in phun Canon Pixma Pro-200 là một máy in ảnh không dây, nhỏ hơn và gọn gàng hơn đáng kể so với người tiền nhiệm Pro-100 của nó với chi phí sử dụng thấp hơn một chút.

Canon Pixma Pro-200 chỉ hỗ trợ giấy lên đến 33,02×48,26 cm (siêu đa bội), trái ngược với giấy lớn hơn 43,18×55,88 cm được hỗ trợ bởi imagePrograf Pro-1000 của Canon và các máy in tương tự.

Pro-200 là một máy in ảnh tuyệt vời, nhưng nó lại không hỗ trợ phương tiện cuộn giấy để tạo biểu ngữ và ảnh toàn cảnh. Đây cũng là điểm khiến giá thành của Pro-200 rẻ hơn một chút.

1. Tinh gọn và hiệu quả

Với kích thước 20x64x38 cm khi đóng khay và nặng 15 kg, Pro-200 nhỏ hơn 15% so với các mẫu Pro-10 và Pro-100 trước đó, chỉ tiếc là máy in Canon Pixma Pro-200 không hỗ trợ in biểu ngữ giới hạn dài đến 99,06 cm.

Máy in Canon Pixma Pro-200 Tinh gọn và hiệu quả.
Mặc dù máy in Canon Pixma Pro-200 không hỗ trợ cuộn giấy, nhưng bạn có thể in trên các tờ giấy đã cắt có chiều dài lên đến 99 cm.

Bảng điều khiển của máy in 8 màu khô A3 Canon Pixma Pro-200 đầy đủ tính năng bao gồm một số nút điều hướng và màn hình màu 7,6 cm không cảm ứng. Như với hầu hết các máy in ảnh cao cấp chuyên nghiệp, phần lớn các chỉnh sửa và cải tiến được xử lý thông qua phần mềm đi kèm (hoặc phần mềm thao tác hình ảnh mà bạn chọn). Bạn cũng có thể định cấu hình và vận hành máy in, giám sát vật tư tiêu hao, tạo và in báo cáo sử dụng thông qua cổng web chạy trên hầu hết mọi trình duyệt, ngay cả trình duyệt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Bảng điều khiển của máy in Canon Pixma Pro-200 có khả năng tùy chỉnh.
Bảng điều khiển của máy in Canon Pixma Pro-200 có khả năng tùy chỉnh, nhưng bạn sẽ thực hiện hầu hết các cấu hình thông qua cổng web.

Đối với xử lý giấy, Pro-200 hỗ trợ nhiều hình dạng giấy có kích thước từ 8,9×8,9 cm đến 33×99 cm. Điều này bao gồm 3 định dạng hình vuông chuẩn của Canon: 8,9×8,9, 13×13 và 30×30 cm.

Khay giấy phía trước của Pro-200 có thể chứa tới 100 tờ với độ dày từ 64 đến 380 gsm (gam trên mét vuông). Khay một tờ ở mặt sau chứa các kích thước từ 20×25 cm đến 33×99 cm. Điều đó sẽ đủ cho ban dùng với nhiều mục đích. Các tờ cắt sẵn 33×99 cm và các tờ tùy chỉnh thường có giá cao, vì vậy bạn có thể mua một cuộn giấy và tự cắt ra các tờ theo ý mình để nạp vào Pro-200.

Nếu bạn vẫn đang lưu trữ và phân phối dữ liệu trên phương tiện quang học, Pro-200 cũng có tính năng in trực tiếp lên đĩa CD ROM và DVD.

2. Phần mềm chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn giấy

Hầu hết các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ đều sử dụng phần mềm đồ họa cao cấp như Adobe Photoshop và Adobe Illustrator, nhưng đối với một số ít người không quen sử dụng, Canon đã phát triển phần mềm “In và Bố cục chuyên nghiệp” Canon, một chương trình kết hợp chỉnh sửa ảnh và bố cục tài liệu thân thiện với giao diện người dùng và các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ. Phần mềm này đã được tích hợp trong máy in màu đa năng Canon Pixma Pro-200.

Máy in Canon Pixma Pro-200 có phần mềm chuyên nghiệp.
Phần mềm “In và Bố cục chuyên nghiệp” của máy in Canon Pixma Pro-200 có thể tự chỉnh sửa, nâng cao hình ảnh và các nội dung khác của bạn.

Canon cũng bao gồm công cụ cấu hình phương tiện, giúp quản lý các loại phương tiện khác nhau và hồ sơ của Hiệp hội màu quốc tế (ICC) dễ dàng hơn. Chúng xác định các loại giấy cụ thể theo đặc điểm của chúng, chẳng hạn như tốc độ hấp thụ, tốc độ khô và lớp hoàn thiện mờ hoặc bóng, và thông báo cho máy in cách tốt nhất để mlx và áp dụng mực.

Máy in ảnh chuyên nghiệp Canon Pixma Pro-200 có thể kết nối với máy ảnh kỹ thuật số Canon hoặc đầu ghi video qua Wireless PictBridge, với một PC duy nhất qua USB 2.0, và với mạng qua Ethernet hoặc Wi-Fi 802.11 / a / b / g / n. Các kết nối di động được hỗ trợ thông qua Canon Print Service, Apple AirPrint và Mopria.

3. Tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ

Độ phân giải 4.800 x 2.400 dpi của Pro-200 và công nghệ đầu in FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering) tạo ra các bản in ảnh và tác phẩm nghệ thuật của bạn có màu sắc rực rỡ. Giống như Pro-100, Pro-200 sử dụng 8 hộp mực: lục lam, đỏ tươi, vàng, đen (CMYK), ảnh lục lam, ảnh đỏ tươi, xám nhạt và xám nhưng không có lớp áo khoác trong suốt Chromatic của Canon, máy in Canon Pro-200 chỉ được cài đặt trên các mẫu lớn hơn và đẹp hơn như Pro-1000.

Thông thường, người dùng hay đánh giá máy in theo trang mỗi phút (ppm). Tuy nhiên, với loại máy in Canon đa năng này, tốc độ không quan trọng bằng chất lượng đầu ra và các tính năng của Pro-200 được thiết kế để tối ưu hóa chi tiết, quản lý màu sắc, hiệu ứng đặc biệt, v.v… Để đánh giá chất lượng đầu ra, bạn hãy in thử một số hình ảnh và bố cục đồ họa có kích thước từ ảnh chụp nhanh 10×15 cm đến ảnh và áp phích 33×99 cm.

Ở người tiền nhiệm Pro-100, có một số vấn đề nhỏ về dịch chuyển màu, nhưng Canon dường như đã khắc phục những vấn đề đó cho máy in đa năng Canon Pixma Pro-200. Màu sắc hiển thị chính xác và sống động, và độ chi tiết rất đặc biệt. Ngoài ra, 2 hộp mực màu xám và một bình màu đen duy nhất tạo ra các mảng bán sắc đơn sắc đặc biệt, một trong số những màu tốt nhất mà bạn từng thấy.

Nếu bạn quan tâm đến tốc độ, Pro-200 có thể in ảnh màu có viền 28×36 cm (A3 +) trong 1 phút 30 giây và ảnh màu có viền 20×25 cm (A4 ) trong 53 giây. “Có viền” nghĩa là nội dung xuất hiện với lề một phần tư của 2,5 cm ở cả bốn cạnh. Hình ảnh không viền có viền tràn lề, trông có vẻ được thiết kế chuyên nghiệp hơn, và sẽ mất gần gấp đôi thời gian để in so với cùng một nội dung có viền.

Pro-200 in đầu ra không viền trên tất cả các khổ giấy mà nó hỗ trợ.

Ưu nhược điểm của máy in Canon Pixma Pro-200

1. Ưu điểm của của máy in Canon Pixma Pro-200

  • Chất lượng in tuyệt vời
  • In các biểu ngữ và ảnh toàn cảnh không viền có chiều rộng lên đến 33,02 cm x chiều dài 99,06 cm
  • Đầu ra thang độ xám tuyệt vời
  • Tự động phát hiện tắc vòi phun
  • Dấu chân nhỏ
  • Cải tiến phần mềm và hiển thị bảng điều khiển
  • Chi phí vận hành thấp

2. Nhược điểm của của máy in Canon Pixma Pro-200

  • Không hỗ trợ phương tiện giấy cuộn

Lời kết

Máy in phun mực chuyên nghiệp không được nâng cấp thường xuyên, nhưng khi chúng được nâng cấp, những cải tiến về chất lượng in và bộ tính năng là rất đáng kể.

Máy in Canon Pixma Pro-200 tiến lên một số bước so với Pro-100, với diện tích giảm xuống, mực in và bảng màu được tối ưu hóa và màn hình tích hợp lớn hơn. Nhược điểm duy nhất của Pro-200 là không hỗ trợ cuộn giấy.

Nếu bạn không cần in biểu ngữ hoặc ảnh toàn cảnh dài hơn 99 cm, Websosanh.vn nhận thấy Canon Pixma Pro-200 sẽ là một máy in hấp dẫn tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp (đặc biệt là những hình ảnh có thang độ xám) với chi phí vận hành thấp hơn hầu hết các máy in khác cùng loại.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!