Đánh giá máy in HP OfficeJet Pro 8022 – Tốc độ hoạt động nhanh và chi phí vận hành thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in HP OfficeJet Pro 8022 là một máy in phun màu, nhưng thay vì nhắm đến việc in ảnh và in tài liệu không thường xuyên, nó được nhắm mục tiêu vào các môi trường văn phòng nhỏ bận rộn.

Trước đây, hầu như mọi người luôn sử dụng máy in laser trong môi trường văn phòng, cũng vì vậy mà máy in laser đã đi một chặng đường dài. Trong những năm gần đây, HP rất tự tin vào máy in phun HP OfficeJet Pro 8022 đến mức hãng đã đánh giá nó có khả năng đáp ứng việc in lên đến 20.000 trang mỗi tháng.

Đó là một con số phi thường và là một dấu hiệu tốt cho thấy máy in HP OfficeJet Pro 8022 sẽ đối phó tốt với những môi trường văn phòng nhỏ khắc nghiệt nhất.

1. Giá máy in HP OfficeJet Pro 8022 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy in HP OfficeJet Pro 8022 trên thị trường có giá nhập khẩu khoảng 175,90 USD (tương đương 4.017.000 VND).

Với vỏ máy phối màu trắng và xám, máy in HP OfficeJet Pro 8022 đơn giản nhưng nó không thiếu các tính năng cần thiết. Với kích thước chiều cao (H) 23 cm x chiều rộng (D) 34 cm x chiều dài (W) 46 cm và nặng 9,68 kg, máy in phun này có thể in và quét ở độ phân giải lên đến 1.200 x 1.200 dpi, có khay giấy rộng 225 tờ và khay nạp tài liệu tự động 35 tờ để sao chép các tài liệu nhiều trang.

Máy in HP OfficeJet Pro 8022 có màn hình cảm ứng màu lớn 6,6 cm, giúp dễ dàng truy cập cài đặt và kiểm tra trạng thái rất đơn giản. Nút vật lý duy nhất trên thiết bị là nút bạn dùng để bật máy.

Máy in HP OfficeJet Pro 8022 có màn hình cảm ứng màu
Máy in HP OfficeJet Pro 8022 có màn hình cảm ứng màu lớn 6,6 cm

HP OfficeJet Pro 8022 cũng có nhiều tùy chọn kết nối như cổng Ethernet cùng với USB và Wi-Fi tiêu chuẩn, mang lại nhiều lựa chọn hơn để chia sẻ nếu bạn đang nghĩ đến việc cài đặt nó trong một văn phòng nhỏ.

Kết nối của máy in HP OfficeJet Pro 8022
Máy in HP OfficeJet Pro 8022 có nhiều tùy chọn kết nối

Máy in HP OfficeJet Pro 8022 rất dễ sử dụng và quản lý. Để thiết lập ban đầu và sử dụng hàng ngày, nó sử dụng phần mềm máy in tiêu chuẩn của HP để hoạt động tốt. Đặc biệt, nó không cho phép bạn quét hình ảnh ở độ phân giải lên đến 600 dpi, mặc dù phần cứng có khả năng 1.200 dpi, và đây cũng là điểm trừ duy nhất.

Ngoài ra, máy in HP OfficeJet Pro 8022 còn có ứng dụng di động tiện dụng, có sẵn cho các thiết bị Android và iOS, cho phép bạn in trực tiếp từ thiết bị. Nó cũng cho phép bạn “quét” và sau đó in bất cứ thứ gì mà bạn có thể hướng camera điện thoại của mình vào máy in phun này.

2. Chất lượng in của máy in HP OfficeJet Pro 8022 như thế nào?

Chất lượng in của máy in HP OfficeJet Pro 8022 không tốt như máy in phun dành cho người tiêu dùng nhưng nó cũng không tệ đối với dân văn phòng. Các bản in ảnh nhìn hợp lý với việc HP OfficeJet Pro 8022 tạo ra sự cân bằng tốt giữa tối và sáng, thể hiện màu sắc một cách chính xác, hợp lý.

Không có gì đáng ngạc nhiên đối với một máy in phun dành cho mục đích sử dụng văn phòng, HP OfficeJet Pro 8022 in các tài liệu màu và văn bản hỗn hợp tốt hơn, mặc dù bản in của nó hơi bão hòa so với các máy in phun màu khối lượng trung bình. Tuy nhiên, bạn có thể không nhận thấy điều này khi nhìn vào một trang in văn bản đơn sắc trên giấy trắng riêng lẻ, bởi văn bản xuất hiện được in sắc nét và rất cân bằng.

3. Tốc độ hoạt động của máy in HP OfficeJet Pro 8022 nhanh như thế nào và chi phí vận hành là bao nhiêu?

Máy in HP OfficeJet Pro 8022 sử dụng 4 hộp mực màu riêng lẻ (đen, lục lam, đỏ tươi và vàng), vì vậy bạn sẽ không phải lãng phí khi không cần thiết, nếu các màu riêng lẻ hết. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng một chút mực màu theo cách hợp lý nhất với chi phí vận hành thấp.

Nếu bạn xem tốc độ quan trọng hơn chất lượng in, thì mẫu máy in phun này rất đáng được xem xét. Với tốc độ 17,4 trang/phút ở chế độ đơn sắc tiêu chuẩn, HP OfficeJet Pro 8022 thực sự cuốn hút bạn, thậm chí còn vượt xa một số máy in laser. Quá trình bắt đầu in cũng nhanh chóng với thời gian từ trang đầu tiên đến bản in là 12 giây.

Một lĩnh vực mà máy in HP OfficeJet Pro 8022 tích hợp là sao chép một trang thông qua máy quét phẳng, sẽ phải mất thời gian khoảng hai phút để hoàn thành cho dù ở chế độ đơn sắc hay màu.

Tốc độ hoạt động của máy in HP OfficeJet Pro 8022
Máy in HP OfficeJet Pro 8022 in nhanh hơn với khay nạp trang tự động

Tuy nhiên, máy in HP OfficeJet Pro 8022 hoạt động tốt hơn nhiều khi sử dụng khay nạp trang tự động, nó tạo ra bản sao đơn sắc 10 trang trong 1 phút 26 giây và bản sao màu trong 2 phút 46 giây.

4. Ưu nhược điểm của máy in HP OfficeJet Pro 8022

4.1 Ưu điểm của máy in HP OfficeJet Pro 8022

– In nhanh đơn sắc.

– Màn hình cảm ứng màu dễ sử dụng.

– Chi phí in rẻ.

4.2 Nhược điểm của máy in HP OfficeJet Pro 8022

– Tốc độ in màu chậm hơn.

– Quét phẳng không khả thi.

5. Có nên mua máy in HP OfficeJet Pro 8022 để sử dụng không?

Nếu hầu hết công việc văn phòng của bạn là in nhiều trang đơn sắc, thì máy in HP OfficeJet Pro 8022 sẽ đáp ứng được nhiệm vụ này. Máy in phun này hoạt động nhanh chóng và sao chép với tốc độ tốt nếu bạn kết hợp với bộ nạp trang tự động.

Thêm vào đó, HP OfficeJet Pro 8022 rất đáng để mua và không quá đắt để vận hành. Mặc dù sản lượng ảnh không thể so sánh với mực in màu dành cho người dùng, nhưng đối với các tác vụ văn phòng, máy in HP OfficeJet Pro 8022 là một “con ngựa chiến” làm việc đáng tin cậy và dễ sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!