Đánh giá máy in laser cho văn phòng vừa và nhỏ HP PRO 400 - M401N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, HP PRO 400 - M401N là mẫu máy in laser có tốc độ in ấn nhanh và hiệu năng cao phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ. Chiếc máy cũng có kết nối mạng LAN ngoài cổng kết nối usb cho phép in ấn tiện ích hơn.

Đánh giá thiết kế

Kích thước tối đa của máy in là 39,5 x 42,4 x 37,4 cm khi khay đa năng và bìa foldup của máy mở rộng, khay 2 mở rộng khi cần thêm giấy hoặc in ấn các loại tài liệu đặc biệt, tuy nhiên kích thước của máy khi đặt trên bàn làm việc thường sẽ là kích thước khi đóng máy (39,5 x 42,4 x 30,5 cm ) do đó về cơ bản cho dù là một mẫu máy in có hiệu năng in ấn lớn nhưng chiếc máy không hề quá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích để bàn hơn so với những mẫu máy in laser hiệu năng thấp hơn của hãng.

Tuy nhiên về trọng lượng thì HP PRO 400 – M401N nặng khoảng 10 kg do đó chỉ phù hợp với vị trí cố định và không thuận tiện với công việc cần di chuyển. Màu sắc đen của thân máy là một điểm mạnh giúp máy bền màu hơn, màn hình hiển thị chế độ in giúp người dùng dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của máy in.

d

So sánh giá máy in laser HP PRO 400 – M401N

Tốc độ in cao

Nhờ sử dụng công nghệ in laser và chế độ sấy chủ động mà máy in laser HP PRO 400 – M401N có khả năng in ấn nhanh vượt trội, máy giảm thiểu tới mức tối đa thời gian chờ làm nóng máy cho trang in đầu tiên với tốc độ in 33 trang/ phút giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất công việc cao. So với những mẫu máy in laser có mức giá thấp hơn như HP M1132 MFP ( tốc độ in 18 trang/ phút) thì máy in laser đa năng HP PRO 400 – M401N có tốc độ in nhanh hơn đáng kể.

Độ phân giải cao

Độ phân giải của máy đạt 2400 x 600 dpi, được đánh giá là khá cao trong tầm giá và cho chất lượng in cao, không bị nhòe mực. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà máy in laser đa năng HP PRO 400 – M401N có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser đa năng dành cho văn phòng HP PRO 400 – M401N là 10.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Mực in

Máy sử dụng mực HP CF280A đây là loại mực có giá từ 1,7 – 2 triệu đồngtùy từng nơi bánvới dung tích in là 2700 trang, mực in CF280Xcó mức giá khoảng 4 triệu với dung lượng in được 6500 trang cũng được sử dụng tương đương cho máy in, tuy nhiên bạn nên lựa chọn sử dụng một loại mực in cố định để giữ cho máy in có được độ ổn định và bền hơn. Bạn cũng có thể so sánh giữa hai loại mực để lựa chọn loại nào có chất lượng tốt và chi phí sử dụng hợp lý.

Các tiện ích khác

Bộ nhớ của máy in HP PRO 400 – M401N lên tới 124MB cho phép lưu trữ lại số lượng bản in lớn. Ngoài ra, máy in laser HP PRO 400 – M401N có một cổng kết nối cổng USB cho phép in văn bản khi máy in được kết nối trực tiếp vào một cổng Usb kết nối với máy tính, laptop.

Ngoài ra, máy được trang bị cổng kết nối dây mạng LAN ngoài cổng Usb thông thường. Khi sử dụng người dùng có thể cài đặt các driver trong máy tính sử dụng hệ điều hành mà máy in hỗ trợ để sử dụng kết nối mạng LAN.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!