Đánh giá máy in laser đa năng cho văn phòng nhỏ Canon MF3010 AE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 2,8 triệu, máy in laser đa năng Canon MF3010 AE phù hợp với văn phòng nhỏ vì có chức năng in 2 mặt tự động, khả năng in, sao chép và scan với tốc độ in ấn nhanh, hiệu năng in ấn trung bình đạt 8000 trang/ tháng.

Đánh giá thiết kế

Canon MF3010 AE có thiết kế khỏe khoắn với thân máy màu máy đen và màn hình hiển thị Lcd 7 segment hiện đại với những phím bấm chức năng đơn giản và dễ thao tác. Tuy là một máy in đa chức năng, có khả năng thực hiện nhiều tác vụ văn phòng như in ấn, sao chép, scan trong một kích thước vẫn gọn gàng và khối lượng chỉ khoảng từ 7 – 8 kg, nhiều hơn so với các mẫu máy in laser đơn chức năng từ 1- 2 kg. Kích thước của máy là 372 x 276 x 254mm khi đóng máy và372 x 371 x 254mm khi mở khay giấy cassette.

d

So sánh giá máy in Canon MF3010 AE

Tính năng in 2 mặt tự động

Máy in Canon MF3010 AE cho phép in 2 mặt trong một lần trang giấy đi qua, nhờ tính năng in 2 mặt tự động của máy mà việc in ấn các loại văn bản 2 mặt được thực hiện nhanh chóng, hơn nữa lại không cần thao tác thủ công bằng tay để đảo mặt giấy in mặt thứ hai. Tính năng này của máy đặc biệt hữu ích để hỗ trợ cho các tác vụ văn phòng, vừa tiết kiệm thời gian trong công việc lại vừa giúp tiết kiệm giấy in và điện năng tiêu hao khi vận hành máy. Tốc độ in của máy cũng không chậm hơn nhiều so với chế độ in ấn cơ bản từng mặt do đó hoàn toàn phục vụ tốt việc in ấn tại văn phòng vừa và nhỏ.

f

Khay nạp giấy tự động

Khay giấy cassette của máy chỉ chứa 150 tờ, so với máy in đa chức năng thì máy có khay chứa giấy khá nhỏ. Thiết kế thông minh của khay giấy giúp người dùng dễ dàng thêm giấy, khi đóng nắp khay chứa giấy thì diện tích của máy in rất nhỏ gọn, không làm tốn diện tích đặt trên bàn làm việc. Ngoài ra, máy có một khay chứa giấy in đặc biệt ( 1 tờ) để in các loại giấy có kích thước và chất lượng khác nhau như các loại thẻ, các loại giấy in đặc biệt..

Chức năng scan màu

Máy sử dụng công nghệ scan CIS ( contact image sensor – bộ cảm biến hình ảnh tiếp xúc)- là công nghệ scan ra đời sau công nghệ scan CCD có tốc độ nhanh hơn, ít hao năng lượng tuy nhiên chỉ phù hợp với việc scan văn bản và không có điểm mạnh ở khả năng scan ảnh và cũng không được dùng để scan phim. Ngoài ra, chức năng copy của máy cũng cho phép sao chép những bản khổ nhỏ như các loại thẻ ID và khả năng thu phóng theo tỉ lệ mong muốn.

Độ phân giải cao

Độ phân giải của máy đạt 2400 x 600 dpi, được đánh giá là khá cao trong tầm giá và cho chất lượng in cao, không bị nhòe mực. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà máy in laser Canon MF3010 AE có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Tốc độ in nhanh

Nhờ sử dụng công nghệ in laser mà máy in Canon MF3010 AE có khả năng in vượt trội với tốc độ in 18 trang/ phút giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất công việc cao. So với những mẫu máy in laser có mức giá thấp hơn một chút như Canon Lbp 2900 ( tốc độ in 12 trang/ phút) thì Canon MF3010 AE có tốc độ in nhanh hơn đáng kể.

Mực in Catridge 325

Loại mực in mà máy sử dụng là Catridge 325 có giá bán trên thị trường là 1.2 triệu đồng sử dụng cho 1,600 trang in. Với chất lượng của mực in này thì máy in đảm bảo thực hiện in ấn những bản in chất lượng cao, sắc nét, mịn mượt, không bị nhòe chữ với cả các bản in phông chữ lớn hoặc nhỏ và khi thực hiện in ấn liên tục nhiều trang in. Với mức giá của mực in Catridge 325, người dùng có thể tính toán mức chi phí sử dụng khi chọn mua máy in, bằng cách so sánh giá các loại mực in mà các máy in khác sử dụng, người dùng có thể xác định được mức chi phí sử dụng phù hợp nhất.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng Canon MF3010 AElà 8.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Các tiện ích khác

Bộ nhớ của máy Canon MF3010 AE lên tới 64MB cho phép lưu trữ lại số lượng bản in lớn. Ngoài ra, máy in laser Canon MF3010 AE có duy nhất một cổng kết nối cổng USB cho phép in văn bản khi máy in được kết nối trực tiếp qua một dây cắm USB với máy tính, laptop, do đó cũng có thể không tiện lợi khi có nhu cầu in ấn từ xa. Hệ điều hành máy in hỗ trợ bao gồm: Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!