Đánh giá máy in laser đa năng cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một mẫu máy dễ sử dụng với chất lượng in ấn tốt và tốc độ in nhanh hơn so với mong đợi ở tầm giá. Mặc dù là một máy in để bàn nhưng Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED có khả năng thực hiện được tất cả tác vụ văn phòng cần thiết như in ấn, sao chép, quét và fax.

Đánh giá thiết kế

Chiếc máy đa năng giá rẻ này cũng không hề tỏ ra cồng kềnh chiếm nhiều diện tích để bàn hay có trọng lượng lớn hơn so với những mẫu máy in đa chức năng có hiệu năng thấp hơn và cũng không có sự thay đổi kích thước chiều ngang so với những mẫu máy in laser đen trắng đơn chức năng do đó chiếc máy hoàn toàn phù hợp với việc đặt tại bàn làm việc tại các văn phòng, tuy nhiên trọng lượng củaFuji Xerox DocuPrint M255 S-LEDthì lại nặng hơn khá nhiều so với những mẫu máy in laser đơn chức năng nên tính di động của nó vì thế cùng không cao.

f

Sở hữu chức năng in 2 mặt

Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Thêm vào đó, máy in có trống in có thể tự điều chỉnh điều này có nghĩa là có duy nhất một trống in cần phải thay thế để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, điều này quan trọng hơn khi xét về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp, văn phòng làm việc vừa và nhỏ.

Đánh giá chức năng Fax

Bộ nhớ của máy dành cho chức năng nhận và gửi fax lên tới 256 trang, trong đó có bộ nhớ 200 địa chỉ gọi nhanh bằng 2 phím, giúp tiết kiệm thời gian thao tác gửi fax tới những tệp khách hàng quen thuộc và tránh nhầm lẫn những địa chỉ khách hàng bằng những phím tắt dễ nhớ hơn. .

Chức năng PC-Fax của máy in đa năng văn phòngFuji Xerox DocuPrint M255 S-LEDcho phép gửi fax trực tiếp từ thao tác trên máy tính thông qua kết nối với máy. Với chức năng này thì các loại tài liệu sẽ được gửi đi nhanh chóng tiện lợi hơn, chỉnh sửa cũng dễ dàng hơn trên máy tính. Trước khi gửi fax trực tiếp trên máy tính thì người dùng đã có thể kiểm tra lại nội dung của văn bản, sửa lại ngay trên đó và thực hiện fax từ xa. Ngoài ra máy cón có thể thực hiện fax forward to Email tức là trả lời thư trên email bằng một bản fax, tính năng này có thể thực hiện bằng một số cài đặt cần thiết trên máy.

DirectFax là chức năng đặc biệt hữu ích của máy cho phép gửi bản fax trực tiếp từ tài liệu từ máy tính để bàn hay laptop mà không cần phải có tài liệu giấy, chức năng này vừa tiết kiệm công đoạn trong việc gửi fax thông thường lại vừa tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu đáng kể.

Khả năng thu phóng bản sao chép

Là một máy in đa năng máy inFuji Xerox DocuPrint M255 S-LEDcó khả năng sao chép tốt với tốc độ nhanh chóng 24 trang/ phút và còn có thêm tính năng thu phóng từ 25%- 400%, bằng những thao tác dễ sử dụng trên máy người dùng có thể thu gọn hay phóng lớn các loại tài liệu có kích thước khác nhau.

Độ phân giải tối đa của máy khi thực hiện các chức năng là khác nhau, cụ thể chức năng in ấn máy có độ phân giải là 1200 x 1200 pdi; chức năng photo là 600 x 600 dpi và chức năng fax là 400 x 400 dpi. Máy sử dụng bộ xử lý 295 MHz giúp làm việc tốt khi nhu cầu in ấn tăng cao trong một thời điểm.

Sử dụng công nghệ quét tài liệu S-LED

Công nghệ S-LED mà máy sử dụng vận hành việc quét tài liệu bằng đèn tự quét mà không cần đèn Diode, điều này có nghĩa là quá trình lắp đặt và sử dụng sẽ có ít bộ phận cần thiết hơn, và điều này có nghĩa là chi phí bảo dưỡng của máy sẽ ít hơn và máy còn có độ bền cao hơn nữa.

Máy sử dụng công nghệ scan CIS ( contact image sensor – bộ cảm biến hình ảnh tiếp xúc)- là công nghệ scan ra đời sau công nghệ scan CCD có tốc độ nhanh hơn, ít hao năng lượng tuy nhiên chỉ phù hợp với việc scan văn bản và không có điểm mạnh ở khả năng scan ảnh và cũng không được dùng để scan phim.

Độ phân giải khi quét của máy đạt 4800 x 4800 dpi có 24 bit màu, chức năng quét màu của máy cho phép lưu trữ các loại tài liệu màu, các loại ảnh gia đình, du lịch.. Chức năng quét của máy được đánh giá cao nhờ khả năng quét đa dạng tài liệu từ đen trắng tới đồ họa màu hay các bức ảnh màu không quá phức tạp.

Hiệu năng trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòngFuji Xerox DocuPrint M255 S-LED là 25.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 400 – 500 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Các tính năng khác

Bộ nhớ của máy inFuji Xerox DocuPrint M255 S-LEDlên tới 64 MB cho phép lưu trữ lại số lượng tài liệu lớn. Ngoài ra, máy in laser Fuji Xerox Phaser 3200N MFP có một cổng kết nối cổng USB cho phép in văn bản khi máy in được kết nối trực tiếp vào một cổng Usb kết nối với máy tính, laptop; máy cũng được trang bị cổng kết nối dây mạng LAN ngoài cổng Usb thông thường. Khi sử dụng người dùng có thể cài đặt các driver trong máy tính sử dụng hệ điều hành mà máy in hỗ trợ để kết nối in ấn mạng.

Giao diện kết nối máy in hỗ trợ bao gồm: Windows 2000; Windows XP Home; Windows XP Professional; Windows XP Professional x64; Windows Server 2003; Windows XP-IA64 (print driver only on the Web); Certified for Windows Vista(TM); Citrix MetaFrame; Mac OS X v 10.3 or higher; UNIX; Linux

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Đánh giá máy in S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Với mức giá từ 7.700.000 đồng, máy in Fuji Xerox Docuprint CM205b là một máy in S LED màu đa chức năng với khả năng quét và fax với hiệu suất in ấn trung bình đạt 20.000 trang/ tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng vừa và nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!