Đánh giá máy in laser hiệu suất cao, kích thước nhỏ gọn Fuji Xerox DocuPrint P355db

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Fuji Xerox DocuPrint P355db là một trong những máy in laser đen trắng có dành cho văn phòng, doanh nghiệp với mức giá 9.050.000 đồng, khả năng làm việc hiệu suất cao, chất lượng in ấn cao cùng với chi phí sử dụng mực in vừa phải.

Đánh giá chung

Fuji Xerox DocuPrint P355db có kích thước khá nhỏ gọn đạt 41.0 cm x 50.4 cm x 24.2 cm, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc nên không cần phải sắm sửa tủ kệ riêng cho máy in, tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng so với một số máy in hiệu suất tương đương thì kích thước này khá nhỏ gọn so với khả năng in ấn lớn vượt trội của nó. Chiều cao máy in laser Fuji Xerox DocuPrint P355db thấp nên bạn dễ dàng với tay lấy các bản in trên máy mà không phải vất vả thay đổi tư thế ngồi hay gặp khó khăn nào, với công việc yêu cầu in ấn khối lượng tài liệu lớn thì máy in này hoàn toàn đem lại thuận tiện cho người dùng nhờ thiết kế rất thân thiện với người dùng, khác hẳn so với mẫu máy công suất cao ở các máy in khác.

So sánh giá bán

Khay chứa giấy in tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy có thể chứa được 250 trang giấy, thêm vào đó ngăn chứa giấy in phụ chứa được 100 trang giấy in khi nhu cầu in tăng cao. Ngoài ra, khay nạp tài liệu tự động của máy có thể phục vụ scan, fax, copy liên tục 35 trang tài liệu, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng không cần thao tác bằng tay khi xử lý các tài liệu nhiều trang. Khay đón giấy của máy cũng có khả năng trữ được 100 tờ giấy sau in trong một thiết kế thông minh tối giản về kích thước. Cấu tạo này của máy được tính toán để in ấn phục vụ công việc văn phòng vừa và nhỏ giúp vừa tiết kiệm được không gian đặt máy lại phù hợp với người dùng cá nhân hoặc nhóm nhỏ sử dụng in ấn tài liệu riêng lẻ trong văn phòng.

Chế độ đảo mặt tự động

Máy in Fuji Xerox DocuPrint P355db cho phép in 2 mặt trong một lần trang giấy đi qua, nhờ tính năng in 2 mặt tự động của máy mà việc in ấn các loại văn bản 2 mặt được thực hiện nhanh chóng, hơn nữa lại không cần thao tác thủ công bằng tay để đảo mặt giấy in mặt thứ hai. Tính năng này của máy đặc biệt hữu ích để hỗ trợ cho các tác vụ văn phòng, vừa tiết kiệm thời gian trong công việc lại vừa giúp tiết kiệm giấy in và điện năng tiêu hao khi vận hành máy. Tốc độ in của máy cũng không chậm hơn nhiều so với chế độ in ấn cơ bản từng mặt do đó hoàn toàn phục vụ tốt việc in ấn tại văn phòng vừa và nhỏ.

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in đen trắng của máy được nhà sản xuất công bố là 35 trang/ phút. Đây là một tốc độ thường thấy ở một máy in có hiệu năng lớn, tốc độ in nhanh chóng của máy giúp cho máy có thể phục vụ in ấn khối lượng tài liệu lớn trong một khoảng thời gian nhanh chóng, đáp ứng được các công việc in ấn chuyên nghiệp tại các cửa hàng photo, in ấn tài liệu. Bộ vi xử lý của máy lên tới 533 Mhz cho phép xử lý thông tin nhanh chóng, máy có thể làm việc tốt ngay cả khi cần in ấn chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. So sánh với máy in Fuji Xerox DocuPrint P355db có khối lượng in ấn 50.000 trang và tốc độ in 28 trang/ phút thì bộ xử lý của nó chỉ đạt 360Mhz.

Hiệu suất in ấn cao

Hiệu suất của máy in laser Fuji Xerox DocuPrint P355dbđạt 69.000 trang/ tháng, cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn hiệu suất cao cho văn phòng lớn hoặc doanh nghiệp phục vụ in ấn chuyên nghiệp. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 1000 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!