Đánh giá máy in SLED màu Fuji Xerox DocuPrint CP205

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá 6,360,000 đồng, máy in DocuPrint CP205 có hiệu suất in ấn và tốc độ in ở mức trung bình tuy nhiên được trang bị khả năng in màu, rất cần thiết cho công việc in ấn tài liệu kinh doanh hay poster, marketing.

Đánh giá chung

Fuji Xerox DocuPrint CP205 là máy in SLED màu phục vụ nhu cầu in văn bản đen trắng và tài liệu màu cho văn phòng vừa và nhỏ. Chiếc máy có thiết kế đẹp với kích thước nhỏ gọn ( 368 x 360 x 208 mm), tính di động cao, thân máy được bo tròn 4 góc mềm mại, khay chứa giấy có khả năng chứa được 150 tờ A4 nhưng vẫn được thiết kế rất gọn gàng và không gây tốn diện tích để bàn. Đầu ra tài liệu của máy ở phần trên thân máy cho phép giữ những trang giấy A4 sau khi in mà không làm cong góc giấy.

l

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Mặt trước là khay giấy cho phép đựng khoảng 150 tờ, hỗ trợ nhiều kích thước như A4, A5, A6, Letter, Glossy (giấy in ảnh). Với nhu cầu in ấn cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ, số lượng này đủ dùng mà không phải thường xuyên nạp giấy. Khay còn được trang bị nắp đậy bằng nhựa mờ giúp bảo vệ nhưng cũng dễ dàng quan sát số lượng giấy còn lại. Máy in SLED màu Fuji Xerox DocuPrint CP205 sử dụng bốn thanh mực màu cỡ lớn với ưu điểm là chất lượng màu cao, sử dụng cũng như thay thế dễ dàng và không gặp tình trạng kẹt mực nếu dùng không thường xuyên.

Tốc độ in trung bình

Khi thử nghiệm với bản in 5 trang, gần hơn với trải nghiệm sử dụng của người dùng văn phòng, tốc độ đạt 12 – 15 trang/ phút, là một tốc độ in ấn tốt đối với một máy in trong tầm giá. Chiếc máy cũng có tốc độ tương tự khi in ấn văn bản đồ họa, văn bản chữ và khi in ở chế độ toner save ( chế độ tiết kiệm mực ) thì kết quả cũng không có thay đổi nào đáng kể so với in ấn ở chế độ draft mode ( chế độ in nháp).

Công suất in trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy in laser cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint CP205 có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Độ phân giải cao

Mẫu máy in của Samsung có thể in ở độ phân giải tối đa 1,200 x 2,400 dpi mang đến chất lượng ảnh sắc nét. Bằng cách tăng độ tương phản và làm rõ đường viền nhờ chế độ ReCP, các tài liệu đen trắng sẽ được thể hiện đầy đủ chi tiết, dễ nhìn hơn cả trên máy tính. Trong khi đó ở chế độ in màu, hạt mực nhỏ được trải đều và bóng giúp hình ảnh thể hiện sắc nét, có chiều sâu, các mảng màu tách bạch.

Những tiện ích khác

Bộ nhớ của máy Fuji Xerox DocuPrint CP205 lên tới 128 MB cho phép lưu trữ lại số lượng bản in lớn. Ngoài ra, Fuji Xerox DocuPrint CP205 có một cổng kết nối cổng USB và kết nối không dây wireless phục vụ nhu cầu in tại các văn phòng. Hệ điều hành máy in hỗ trợ bao gồm: Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!