Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá đứng đầu top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Đánh giá chung

Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. ColorQube 8570DN kết hợp tính năng tạo ra hình ảnh tuyệt vời và chi phí giá cả cũng khá mềm (khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng, quản lý tiết kiệm mực in hiệu quả). Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá Top 1 trong loạt bài so sánh và đánh giá top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

d

Ưu điểm nổi bật:

Đây là một máy in laser có nhiều tính năng tiên tiến và có nhiều tiện ích sẵn có, bao gồm khả năng in hai mặt tự động và khả năng kết nối với mạng không dây. Nó in được hình ảnh ở độ phân giải rất cao 2400dpi.

Hạn chế:

Xerox không có tùy chọn live chat trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Xerox ColorQube 8570DN được bán ở mức giá 599 USD (tương đương 12,7 triệu đồng).

Tốc độ in

Về thời gian chờ in các trang sẽ nhanh hơn nhiều dòng máy in laser khác, để in trang đầu tiên máy cần đến 5 giây để in ra và bắt đầu từ trang thứ hai thì máy sẽ in đạt tốc độ 40 trang/phút. Máy in laser màu có bộ nhớ mặc định là 512MB và người dùng có thể nâng cấp lên 2GB bằng cách mua thêm RAM. Việc nâng cấp thêm RAM cho máy in laser đồng nghĩa với việc gửi nhiều lệnh in vào máy và thực hiện nhiều dự án in ấn cùng một lúc, và Xerox ColorQube có thế mạnh này. Ngoài ra, bạn có thể tự viết chương trình cho máy in này để nó tự nhận dạng nhiều font chữ, văn bản nghệ thuật và các dự án đặc biệt khác.

Khả năng in hai mặt tự động

Máy in laser ColorQube 8570DN có thể xử lý nhiều loại giấy in khác nhau, bạn có thể in những dòng chữ nhỏ trên một thư chúc mừng, làm sổ kế toán tài chính,…Bạn có thể điều chỉnh khay giữ giấy đa năng bên dưới để tùy chỉnh kích thước khổ giấy và giữ phẳng cho chúng.

ColorQube 8570DN có khả năng in hai mặt tự động, tức là nó có thể tự in cả hai mặt giấy mà không cần phải có sự can thiệp từ phía người dùng. Ngoài ra, nó cũng có tính năng in ấn không dây nên nhiều người trong phòng có thể ra lệnh in từ laptop và các thiết bị di động, miễn là các thiết bị kết nối chung một mạng Wi-Fi.

Chi phí hoạt động

Hộp mực của ColorQube 8570DN có khả năng đến 4400 trang cho cả hai màu đen và trắng. Xerox cũng đã tạo ra hộp mực (toner cartridge) mới để thay thế hộp mực truyền thống vốn khá cồng kềnh. Các gậy mực màu của Xerox rất dễ cài vào máy in, giống như việc cài một ghim bấm, mực màu hoạt động độc lập nên tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với hộp mực màu truyền thống.

Vòng đời sử dụng duty cycle của máy in laser sẽ cho bạn biết mỗi tháng in được bao nhiêu trang. Số càng cao thì nhiệm vụ của máy in càng nặng. ColorQube 8570DN có vòng đời sử dụng khoảng 85000 trang mỗi tháng. Với con số này thì có thể nhiều đơn vị trường học, văn phòng nhỏ không thể chạm đến, hãng cung cấp con số này để cho người dùng an tâm hơn về khả năng đảm đương công việc in ấn nặng nề trong thời gian kéo dài.

Máy in laser này cũng có khả năng tiết kiệm điện đáng nể so với nhiều dòng máy in laser khác. Nó đã được Energy Star chứng nhận về điều này.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy in laser ColorQube 8570DN khá nặng (gần 34kg) nhưng vẫn có thiết kế nhỏ gọn, sẽ không chiếm nhiều không gian làm việc của văn phòng. Kèm theo máy là một khay tiêu chuẩn và một khay đa năng giúp cho việc in nhiều khổ giấy đặc biệt. Một số dòng Xerox ColorQube khác có khả năng hỗ trợ lên đến ba khay giấy, thích hợp cho người dùng cần nhiều khay hơn 8570DN.

Khả năng tương thích

Xerox ColorQube tương thích với nhiều hệ điều hành và trình điều khiển mặc định kèm theo hệ điều hành. Ngoài hệ thống điều khiển của Xerox, bạn có thể sử dụng máy in laser màu trên các hệ điều hành Windows, Mac, Linux và Oracle. Điều này cho phép tất cả người dùng văn phòng có một môi trường làm việc thoải mái và đảm bảo cho tất cả kết nối với máy in đều hoạt động.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Xerox còn thiếu một phương thức, đó là chế độ hỗ trợ qua live chat. Xerox chỉ hỗ trợ các phương thức khác như qua điện thoại, qua email và câu hỏi thường gặp FAQ nhưng không có chế độ 24/7. Do đó, người dùng sẽ gặp chút khó khăn khi cần hỗ trợ trực tuyến hoặc vào những lúc ngoài giờ hành chính. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một số lời khuyên, thủ thuật xử lý sự cố trên trang FanPage Xerox Facebook.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!