Đánh giá máy in màu đa năng Canon Pixma TS9120 - in ảnh nhanh, dễ thiết lập, kết nối phạm vi rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không có khay nạp tài liệu tự động, nhưng máy in đa năng Canon Pixma TS9120 với 6 màu mực vẫn có thể tạo ra văn bản, đồ họa và ảnh rất đặc biệt.

Tổng quan về máy in phun đa năng không dây Canon Pixma TS9120

Máy in phun đa năng không dây Canon Pixma TS9120 là một máy in có 6 màu mực được thiết kế chủ yếu để in ảnh và nó hoạt động khá tốt. Canon Pixma TS9120 cũng in và sao chép tài liệu tốt, nhưng chậm chạp so với các dòng máy dành cho doanh nghiệp, và ở Canon Pixma TS9120 không có bộ nạp tài liệu tự động (ADF).

1. Giá máy in Canon Pixma TS9120

Máy in Canon Pixma TS9120 là mẫu máy có giá cao nhất trong dòng này, nhưng cũng vì thế mà nó có nhiều tính năng nhất. Sự khác biệt chính của Canon Pixma TS9120 so với các thiết kế sau là nó hỗ trợ mạng có dây (Ethernet) và có bảng điều khiển màn hình cảm ứng màu 12,7 cm.

Máy in không dây Canon Pixma TS9120 đa năng có kích thước 14,22 x 37,34 x 32,51 cm và nặng 6,7 kg, đủ nhỏ để có thể đặt thoải mái trên tất cả trừ các máy tính để bàn loại nhỏ nhất.

Giá thành của máy in Canon Pixma TS9120.
Máy in Canon Pixma TS9120 đi kèm với 2 khay tiếp giấy.

Đối với xử lý giấy, Canon Pixma TS9120 đi kèm với hai khay tiếp giấy, một khay ở phía trước và một khay mở rộng ra và hướng lên từ phía sau khung máy. Cả hai ngăn kéo đều chứa được tối đa 100 tờ giấy thường hoặc 20 tờ giấy ảnh cao cấp trong khay phía sau.

Giá thành của máy in Canon Pixma TS9120 và các tính năng.
Máy in Canon Pixma TS9120 còn hỗ trợ in ra đĩa CD và DVD.

Màn hình cảm ứng 12,7 cm rộng rãi và dễ sử dụng, cùng với nút nguồn và đèn trạng thái nguồn, bao gồm toàn bộ bảng điều khiển. Ngoài ra, máy in màu 2 mặt Canon Pixma TS9120 còn hỗ trợ in ra đĩa CD và DVD.

2. Máy in đa năng Canon Pixma TS9120 thiết lập dễ dàng, kết nối phạm vi rộng

Máy in màu 2 mặt Canon Pixmas TS9120 được thiết kế cho mục đích sử dụng gia đình và văn phòng nhỏ, do đó việc lắp đặt nó rất dễ dàng.  Sau khi bạn cắm điện và bật máy lên, các bản trình diễn hoạt hình được thiết kế rất đẹp sẽ chỉ cho bạn cách nạp 6 hộp mực và khay giấy, cũng như cách kết nối với mạng có dây hoặc không dây của bạn.

Máy in đa năng Canon Pixmas TS9120 cũng hỗ trợ kết nối với một PC thông qua USB, nhưng phương pháp này sẽ làm tắt các tùy chọn kết nối di động và đám mây của bạn.

Bất cứ khi nào có thể, để đảm bảo tính nhất quán, thông thường sẽ kiểm tra máy in qua Ethernet, nhưng với máy in Canon Pixmas TS9120, bạn cũng nhận được Wi-Fi và USB, cũng như Bluetooth 4.0. (Thông thường, việc bổ sung Bluetooth sẽ được ghi điểm, nhưng đây dường như là một giải pháp thay thế cho giao tiếp trường gần NFC và các giao thức không dây ngang hàng Wi-Fi Direct, trong khi hầu hết các nhà sản xuất khác đều sử dụng Wi-Fi Direct vì đặc tính nhanh hơn và phạm vi rộng hơn nhiều so với Bluetooth.)

Máy in Canon Pixma TS9120 thiết lập dễ dàng, kết nối phạm vi rộng.
Có thể in từ thẻ SD và PictBridge không dây với máy in Canon Pixmas TS9120.

Bạn cũng có thể in từ thẻ SD và PictBridge không dây với Canon Pixmas TS9120, được hỗ trợ bởi một số máy ảnh kỹ thuật số Canon và “Cam” video kỹ thuật số. Ngoài Bluetooth và thẻ SD, kết nối di động còn có: ứng dụng Canon Print để truy cập các trang web đám mây và in email, Google Cloud Print, Mopria, Liên kết đám mây Pixma, My Image Garden, bộ sưu tập các chỉnh sửa hình ảnh và các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt, Creative Park Premium, bộ sưu tập các mẫu tài liệu.

3. Máy in Canon Pixma TS9120 có tốc độ in ảnh nhanh nhưng in tài liệu thì chậm

Canon Pixma TS9120 có khả năng in (và sao chép) tài liệu với 15 trang đơn sắc mỗi phút. Nó in tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang được định dạng đơn giản với tốc độ 13 trang/phút, với các tài liệu Acrobat, Excel và PowerPoint màu có chứa ảnh và đồ họa, Canon Pixma TS9120 đã ghi được 4,7 trang/phút.

Máy in ảnh Canon Pixma TS9120 in các ảnh chụp nhanh 10 x 15 cm rất chi tiết và đầy màu sắc với tốc độ trung bình 32 giây mỗi ảnh.

4. Máy in Canon Pixma TS9120 cho chất lượng ảnh in đầu ra cao

Tốc độ in của máy in đa năng Canon Pixma TS9120 có thể chậm, nhưng về mọi thứ nó in và sao chép đều khá tốt, đặc biệt là ảnh. Hãy bắt đầu với văn bản. Các ký tự xuống khoảng 6 điểm hoặc hơn trông rất tuyệt và thậm chí một số phông chữ trang trí có hình dạng đẹp hơn ở hầu hết các máy in phun khác. Đồ họa doanh nghiệp và bản phát hành PowerPoint trông cũng rất tuyệt, với màu sắc chính xác, tươi sáng và đường viền tóc (1 điểm trở xuống) hiển thị mượt mà và được phân định rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện dải phân cách đáng chú ý trên nền đen đặc của một trong các biểu đồ Excel toàn trang.

Trong khi có một số đối thủ cạnh tranh có thể in các bức ảnh tương đương, máy in ảnh 6 màu mực của Canon đã cho ra những bức ảnh có độ chi tiết, màu sắc chính xác và sống động hoàn hảo.

5. Chi phí vận hành của máy in Canon Pixma TS9120

Canon Pixma TS9120 là một máy in ảnh có khả năng hoạt động cao dù chỉ là một máy in văn phòng đơn giản, tuy nhiên, nó thiếu ADF, in tài liệu chậm chạp và chi phí vận hành hơi cao vì tất cả các máy in 6 màu mực đều có giá cao hơn so với các máy in 4 màu mực.

Ưu nhược điểm của máy in phun đa năng không dây Canon Pixma TS9120

1. Ưu điểm của máy in không dây Canon Pixma TS9120

  • Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn.
  • 2 hộp mực bổ sung cho ảnh chất lượng cao hơn.
  • 2 khay tiếp giấy.
  • Hỗ trợ thẻ SD, Ethernet và Bluetooth 4.0.
  • Chất lượng bản in tuyệt vời.
  • In ảnh tốc độ nhanh.

2. Nhược điểm của máy in ảnh Canon Pixma TS9120

  • Không có khay nạp tài liệu tự động.
  • Thiếu NFC và Wi-Fi Direct.
  • In tài liệu chậm.

Tạm kết

Mặc dù có chi phí vận hành không thấp, nhưng với chất lượng in ấn đầu ra vượt trội, màn hình lớn hơn và có hỗ trợ Ethernet đã khiến máy in đa năng Canon Pixma TS9120 rất đáng để lựa chọn như một máy in ảnh và tài liệu tuyệt vời dành cho gia đình và văn phòng nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in ảnh Canon Pixma iX6560

Đánh giá máy in ảnh Canon Pixma iX6560

Máy in Canon Pixma iX6560 có khả năng in ấn nhanh đạt tiêu chuẩn ISO đảm bảo bạn được sử dụng một sản phẩm có chất lượng vượt trội, với chức năng in ảnh 5 màu đa dạng chất liệu, cỡ giấy tối đa là A3. Sản phẩm được bán với mức giá từ 4.890.000 đồng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.