Review máy in đa chức năng Canon Pixma MX925

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MX925 là một máy in đa chức năng có tốc độ in trung bình và có khả năng quét với khay nạp tài liệu tự động ADF hai mặt; hỗ trợ kết nối in ấn không dây; khay chứa giấy in và khay chứa giấy in ảnh tách biệt.

Ưu điểm: mức giá rẻ; chất lượng bản in tốt; có khoảng dừng khi in hai mặt.

Nhược điểm: hình dạng máy in khá cồng kềnh; thiết kế cổng usb không mấy thuận tiện; chi phí cho một bản in màu khá tệ.

Đặc điểm nổi bật: có khả năng quét với khay nạp tài liệu tự động ADF hai mặt; hỗ trợ kết nối in ấn không dây; khay chứa giấy in và khay chứa giấy in ảnh tách biệt; bản in trực tiếp từ đĩa CD/DVD; hộp mực đen hiệu suất cao của máy có thể thực hiện 1000 bản in.

m

Canon Pixma MX925

Đánh giá chung

Canon có hai dòng máy in đa chức năng, Canon Pixma MG là một dòng máy in ảnh dành cho những người có đam mê với những bức ảnh, trong khi đó dòng máy Canon Pixma MX là một dòng máy dành cho doanh nghiệp, phù hợp với các công việc cho văn phòng. Canon Pixma MX925 là một máy in đa chức năng dành cho văn phòng nhỏ với mức giá khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng.

Thiết kế

Canon Pixma MX925 là một máy inđa năng có kích thước khálớn với thiết kế phủ trọn một màu đen bóng trên thân máy vốn là một nét đặc trưng của dòng máy Canon Pixma. Phần trên nắp máy là một khay nạp tài liệu tự động ADF có 35 tờ, và có thể thực hiện xử lý tài liệu 2 mặt giấy, nhờ hỗ trợ này mà các công việc văn phòng như photo hay scan hai mặt tài liệu sẽ được thực hiện dễ dàng.

Ở mặt trước của bộ quét là bảng điều khiển chính có 4 phím mềm chức năng bao gồm Scan; Copy; Fax và phím Menu, với 16 nút ấn dành cho những chức năng khác nhau.

Đối với nút bấm có bốn mũi tên, bạn sẽ sử dụng khi điều khiển menu và các chữ số khi thực hiện gửi fax. Mặc dù là các nút bấm được thu gọn lại tuy nhiên cải tiến này có tạo tiện lợi hơn khi sử dụng hay không thì còn tùy vào cảm nhận riêng của mỗi người, tuy nhiên một điểm dễ nhận thấy là bảng điều khiển sẽ có nhiều khoảng trống hơn sẽ giúp bạn dễ thao tác hơn và không bị rối mắt.

;

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang phục vụ nhu cầu in ấn trung bình ở các văn phòng vừa và nhỏ, khay chứa này được thiết kế nhỏ gọn tối ưu và rất thông minh, giúp việc thêm giấy thuận tiện hơn.Ngoài ra máy còn có một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Hỗ trợ kết nối in ấn

Máy in này không có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu đối với một thiết bị vốn dành cho mục đích sử dụng văn phòng, với khe cắm cổng usb ở mặt trước của máy in tuy nhiên vị trí thiết kế không thuận tiện cho lắm.

Chiếc máy in này còn hỗ trợ kết nối mạng dây Ethernet ở phía sau thân máy và hỗ trợ kết nối không dây là một trong những lựa chọn đa dạng nhất. Phần mềm bao gồm hỗ trợ Wireless Direct, Google Cloud Print và AirPrint.

Hộp mực 5 màu của Canon Pixma MX925 bao gồm cả mực in đen dye – based và mực pigmented ink; được nối với đầu in qua một đường ống nhỏ dưới bộ phận scan chính của máy. Bạn cũng có thể chọn 3 hộp mực đen có dung tích khác nhau, trong đó có cỡ XXL có thể in được 1000 trang theo công bố của hãng.

Tốc độ in (ppm)

Canon đưa ra thông số về tốc độ in của Canon Pixma MX925 đạt 15 trang/ phút (ppm)ở bản đen trắng và 10 ppm với bản in màu, tuy nhiên tốc độ thử nghiệm cho thấy chậm hơn một chút, tuy nhiên vẫn là mức khá tốt đối với các máy in cùng dòng. Bản thử nghiệm 5 trang đen trắng cho tốc độ 10 ppm ở cả chế độ in thường và in nhanh. Đối với bản test 20 trang in thì tốc độ tăng lên là 12,5 ppm.

Bản test tốc độ in tài liệu đồ họa đen trắng và đồ họa màu của máy cho kết quả 4,8 ppm, khi so sánh với mức độ trung bình là khá chậm; tiếp theo bản in hai với chức năng hai mặt cho 20 trang in đen trắng đạt 4.1 ppm, vẫn là một tốc độ khá chậm tuy nhiên vẫn tốt hơn so với một số máy in Canon. Tốc độ in hai mặt khá chậm cũng thể hiện trong bản photocopy 10 trang, máy cần 5 phút 27 giây để hoàn thành

Bản in ảnh thì hoàn toàn ngược lại, có một tốc độ cực nhanh chỉ 45 giây cho độ phân giải hình ảnh tốt nhất và khi in từ máy tính, và chỉ mất 37 giây khi in từ Samsung Galaxy Mini.

Chất lượng bản in

Chất lượng bản in đủ tốt như những gì bạn mong đợi từ một máy in Canon. Hầu như chất lượng của bản in từ máy in laser với chế độ in nhanh cho màu chữ khá nhạt nhưng vẫn dễ đọc và giúp tiết kiệm mực in rất hiệu quả. Việc in đồ họa màu ở giấy thường là khá đều màu và không có hiện tượng loãng màu chữ tuy nhiên không có sự thay đổi về màu sắc giống với một số máy in phun. Các bản in ảnh có chất lượng cao với màu sắc sâu và các khoảng chuyển màu mịn màng.

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in phun dành cho văn phòng nhỏ Canon Pixma MX925

Review máy in phun dành cho văn phòng nhỏ Canon Pixma MX925

Canon Pixma MX925 là một máy in đa chức năng dành cho văn phòng nhỏ với mức giá khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, khả năng quét với khay nạp tài liệu tự động ADF hai mặt; hỗ trợ kết nối in ấn không dây là những tính năng mà máy in này sở hữu.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!