Đánh giá máy in màu đa năng HP LaserJet P3015 cho văn phòng vừa và nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự kết hợp giữa tốc độ in ấn nhanh chóng, bản in đẹp, khả năng xử lý giấy phù hợp với công việc cho các văn phòng vừa và nhỏ, chi phí mực in và máy in thấp giúp cho HP LaserJet P3015dn trở thành sự lựa chọn tốt cho văn phòng vừa và nhỏ.

Ưu điểm: máy in nhanh, chất lượng in văn bản cao, khối lượng in ấn văn bản hợp lý cho văn phòng nhỏ.

Nhược điểm: có ít tùy chọn xử lý giấy.

Nhận định: máy in HP LaserJet P3015dn cho phép in ấn nhanh chóng, bản in chất lượng cao và khả năng xử lý khối lượng giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng vừa và nhỏ.

d

So sánh giá

So sánh với các mẫu máy in tương đồng

Máy in này có điểm tương đồng với máy in HP LaserJet P4014n ở cả tốc độ in ấn cực nhanh cho văn phòng vừa và nhỏ cũng như hiệu suất in ấn ở mức trung bình. Tuy nhiên đặc điểm giới hạn các tùy chọn hỗ trợ xử lý giấy in của HP LaserJet P3015 cho thấy chiếc máy phù hợp hơn với nhu cầu in ấn tần suất thấp hơn.

Khay chứa giấy lớn

Khay chứa giấy in của máy có thể chứa được 600 trang giấy in và chia thành hai ngăn kéo, một ngăn 500 trang và ngăn chứa giấy in đặc biệt 100 trang cùng với chế độ in hai mặt tự động giúp in cả hai mặt giấy tiết kiệm chi phí giấy in.

Nếu bạn cần khay chứa giấy phụ, bạn có thể tìm mua máy in HP LaserJet Enterprise P3015x, đây là một máy in điển hình có khay chứa giấy thứ hai. Tương tự, HP LaserJet Enterprise P3015n cũng có đặc điểm tương tự như mẫu máy in này tuy nhiên không có chức năng in ấn hai mặt giấy, và máy in cũng có chức năng tương đương mà không có kết nối mạng là HP LaserJet Enterprise P3015d.

Cài đặt và tốc độ in ấn

HP LaserJet P3015dn là một máy in laser đơn chức năng điển hình, máy có kích thước 12,4 x 17, 6 x 16,2 inch, tương đối lớn nếu bạn sử dụng máy in để trên bàn làm việc. Tuy nhiên bù lại máy không quá nặng chỉ khoảng 35 pound, và thực sự dễ cài đặt. Bạn chỉ cần mở hộp máy in, lắp hộp mực và giấy in vào khay chứa giấy, cắm nguồn và bật chế độ cài đặt tự động từ đĩa cài đi kèm.

Cả máy in P3015 và P4014n đều có tốc độ in ấn ngang ngửa, hãng HP đưa ra thông số in của mày này đạt 42 trang/ phút thấp hơn một chút khi so sánh với tốc độ 45 trang/ phút của máy P4014n.

Chất lượng đầu ra

HP LaserJet P3015dn được đánh giá khá tốt về chất lượng bản in, đặc biệt là chất lượng bản in text. Chất lượng in ấn văn bản text đứng trong top những máy in laser đơn chức năng và đạt độ sắc nét nổi bật khi so sánh với máy in laser đen trắng thường có xu hướng bỏ qua chất lượng bản in để đạt tốc độ in nhanh hơn.

Chất lượng in đồ họa của máy tiêu biểu cho mẫu máy in laser đơn sắc, có thể nói là thừa khả năng để phục vụ tài liệu cho công việc kinh doanh và trao đổi hội họp. Chất lượng in ảnh của máy thì không được đánh giá cao, như hầu hết các mẫu máy in laser đơn sắc khác. Tuy nhiên khi in các bức ảnh đơn giản trên các trang web thì máy thực hiện khá tốt.

Các vấn đề khác

Máy in có mức chi phí sử dụng khá thấp, nếu sử dụng hộp mực in hiệu suất cao của hãng thì chi phí mực in còn được tiết kiệm hơn nữa. Sự kết hợp giữa tốc độ in ấn nhanh chóng, bản in đẹp, khả năng xử lý giấy phù hợp với công việc cho các văn phòng vừa và nhỏ, chi phí mực in và máy in thấp giúp cho HP LaserJet P3015dn trở thành sự lựa chọn tốt gợi ý bởi Editor’ Choice.

Một lưu ý nữa là đây là mẫu máy có khả năng gắn thêm khay chứa giấy in trong khi so sánh với E462dtn thì không thể thêm giấy khi nhu cầu in ấn tăng cao.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!