Đánh giá máy in phun đa chức năng giá rẻ HP Officejet 3830

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Officejet 3830 là một máy in đa chức năng giá rẻ phù hợp với nhu cầu của cá nhân hoặc máy in cho văn phòng nhỏ. Trọng lượng nhẹ, khả năng thực hiện tốt bản in đen trắng và in màu và có kết nối in ấn wifi, in hai mặt tự động là những điểm nổi bật của Officejet 3830.

Đánh giá chung

Một ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của HP Officejet 3830 là nó có trọng lượng khá nhẹ, những nắp đậy và chi tiết nhựa của máy được thiết kế khá mỏng nên khi thao tác cũng nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, hộp mực in của máy thì lại cấu tạo ở khá sâu phía trong nên việc thay thế mực in và vệ sinh cho hộp mực cũng không được thuận tiện cho lắm.

l

Khay nạp giấy nhỏ

Khay nạp giấy và khay đón giấy của máy in HP Officejet 3830 tuy nhiên lại khá nhỏ, với 60 tờ giấy nạp và 25 tờ ở đầu giấy ra, tuy nhiên nó đủ lớn để sử dụng cho văn phòng nhỏ và người dùng cá nhân.

Một lưu ý cho người sử dụng là khay giấy vào của máy không có nắp đậy do đó cần che chắn lại khi không sử dụng để tránh bụi bặm tích lại gây trục chặc cho máy.

Cài đặt dễ dàng và hỗ trợ tiện ích

Việc cài đặt driver cho máy cũng khá dễ dàng, máy được đi kèm theo một đĩa CD để cài đặt driver và ngoài ra địa chỉ trang web online của HP có hướng dẫn cho tất cả thiết bị không có tùy chọn drive. Cài đặt driver của máy có bao gồm việc in ấn cho Dropbox và Google Drive, bạn có thể tự động cài đặt in ấn không dây như một phần của cài đặt phần mềm mà không cần nhập trực tiếp vào máy in. Việc này cũng giúp quản lý hầu hết cài đặt của máy dễ dàng hơn so với sử dụng trình điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

Tốc độ in nhanh

Máy in phun màu có khả năng in được 10 bản màu mỗi phút mặc dù bạn có thể in ở tốc độ chậm hơn một nửa khi xử lý hình ảnh. Khay nạp tài liệu tự động của máy được trang bị lên tới 35 tờ cho phép xử lý các tập tài liệu nhiều trang phụ cho các công việc có đặc tính dùng thường xuyên chức năng fax.

Kết nối in ấn

Kết nối dây bằng cổng usb cơ bản tuy nhiên không có kết nối mạng dây Ethernet cho nhu cầu sử dụng mạng cho người dùng chung trong văn phòng, do đó bạn cần dùng tới in ấn không dây wifi để sử dụng máy in thuận tiện nhất. Máy in này cũng hỗ trợ in ấn đám mây AirPrint cho thiết bị Apple như iPhone, iPad.

Độ ồn không đáng kể

Khi chạy ở chế độ thông thường thì máy in cũng không hề gây tiếng ồn, thậm chí là chạy khá êm, ngoài ra, máy còn trang bị chế độ chạy yên lặng ” quiet mode” có thể giảm tiếng ồn một chút nhưng tốc độ sẽ bị giảm đi. Có lẽ sự khác biệt này là do cơ chế hoạt động của máy in nhưng lời khuyên là tốt nhất nên để máy chạy ở chế độ bình thường ( normal mode).

Chất lượng in ấn

Đối với chất lượng in thì ở các bản in đen trắng, trang in rất sắc nét và rõ ràng. Chất lượng in ảnh cũng khá ấn tượng với màu sắc tươi sáng và chân thực mặc dù có một ít dải ở lề giấy nếu nhìn kĩ. Các bản photo màu sử dụng scan rất gần với bản gốc.

Có chế độ in hai mặt tiện ích

Ngoài ra chế độ in hai mặt tự động của máy có hỗ trợ đắc lực cho công việc văn phòng, vừa tiết kiệm chi phí giấy in và cả thời gian in ấn. Thêm nữa, khả năng xử lý giấy của máy in cũng rất tốt, mày có thể in được phong bì các kích cỡ khác nhau và in được ảnh không viền.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!