Đánh giá máy in phun màu HP Officejet 7110

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 4.450.000 đồng, máy in phun màu đơn chức năng HP Officejet 7110 có thể thực hiện in ấn tốc độ nhanh vượt trội với chất lượng in ở mức trung bình và chi phí mực in hợp lý sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho văn phòng vừa và nhỏ.

Nhận định chung

Máy in HP Officejet 7110 là một máy in phun có thể xử lý giấy in khổ A3 với mức giá tầm trung dưới 5 triệu đồng, khi so sánh với các máy in phun cùng tầm giá có tốc độ in nhanh chóng và chất lượng ở mức trung bình, đặc biệt nhất là chi phí mực in hợp lý cùng với kết nối in ấn hiện đại giúp máy in này có thể cạnh tranh với những đối thủ cùng hạng máy in phun màu đơn chức năng.

Thiết kế đẹp

Do được chế tạo với khả năng in khổ giấy lớn lên tới khổ A3, máy in HP Officejet 7110 có kích thước khá cồng kềnh với diện tích bè ngang ( 189x585x419mm) do dó khá khó để lắp đặt trên bàn làm việc cá nhân. Phía trước thân máy là khay nạp giấy lớn được tới 250 trang tài liệu đạt tiêu chuẩn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ, bộ phân điều khiển của máy được thiết kế vô cùng bắt mắt, dễ thao tác với lớp nhựa giả kính bóng ở thân máy tạo nên một vẻsang trọng và đẳng cấp.

d

So sánh giá

Tốc độ in nhanh

Ở chế độ in chất lượng trung bình, HP Officejet 7110 có thể in được văn bản text với tốc độ 14.6 trang/ phút và in màu được 3,8 trang/ phút. Bản in khổ A3 có thể in trong một nửa tốc độ so với việc in bản A4, khi in 5 bản text trong 54 giây và mất 2 phút 18 giây để in 5 trang in màu.

Chất lượng in màu không ấn tượng

Việc in đen trắng là công việc cần làm hàng ngày trong khi việc in ảnh ít sử dụng hơn thì máy chỉ đạt ở mức trung bình do đó có thể chấp nhận được nếu người dùng không có nhu cầu in ảnh màu thường xuyên. Việc in đồ họa của máy cũng tỏ ra không thực sự thỏa mãn những yêu cầu in chất lượng cao với màu sắc không đạt được những nét đặc trưng của một máy in phun màu tốt.

Không gây tiếng ồn

Không giống như một số mẫu máy in phun khác,máy in phun màu HP Officejet 7110 có khả năng in rất êm ái, không gây tiếng động làm ồn môi trường văn phòng làm việc bận rộn hay ở những nơi cần tới sự yên tĩnh như trong các thư viện, trường học..

Hỗ trợ kết nối in ấn hiện đại

Máy in có thể kết nối với các thiết bị di động như Apple và Android rất nhanh chóng nhờ ứng dụng Easy – Photo Print của Canon; đây là một trong những tính năng vô cùng cần thiết đem lại sự thuận tiện cũng như rút ngắn thời gian cho các công việc văn phòng. Ngoài ra những hình thức kết nối in ấn khác như in qua cổng usb, kết nối mạng dây cũng được hỗ trợ đầy đủ.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in phun màu đơn chức năngHP Officejet 7110là12.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, theo khuyến cáo máy có thể phục in ấn khoảng từ 200 – 800 trang giấy/ tháng để đạt được độ bền cho sản phẩm. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Chi phí sử dụng thấp

Tuy nhiên chi phí sử dụng lại là một lợi thế của HP Officejet 7110, mỗi trang in A4 của máy so với những máy in phun cho văn phòng khác thì không phải là một mức giá cao. Có thể nói HP Officejet 7110 là một máy in phun màu tốt cho nhu cầu in ấn nói chung cho văn phòng và khả năng in tới kích thước khổ A3 và cũng có thể dùng để in ảnh, tuy nhiên HP Officejet 7110 sẽ khó làm hài lòng được người dùng nếu bạn muốn tập trung vào chất lượng các bản in.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!