Đánh giá máy in phun màu Epson Expression Home XP 420 Small in One

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 2.300.000 đồng, máy in phun Epson Expression Home XP 420 Small in One phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc tại văn phòng với nhu cầu in ấn không quá cao với tích hợp scan, photocopy.

Đánh giá chung:

– Ưu điểm: giá thành rẻ, khả năng kết nối wifi, đa chức năng: in, scan và có thẻ nhớ lưu trữ, chất lượng in được đánh giá cao.

– Nhược điểm: không có khả năng nạp tài liệu tự động, thiếu phần mềm Ethernet.

Kết luận: Máy in Epson Expression Home XP 420 Small in One là một máy in đa chức năng chủ yếu phù hợp với nhu cầu gia đình, Epson Expression có mức giá phải chăng nhưng cung cấp nhiều tính năng và chất lượng văn bản tốt hơn so với dự kiến.

Với Expression Home XP-420 Small-in-One, hãng Epson đã để hiện rằng chiếc máy không hướng đến nhu cầu sử dụng dành môi trường doanh nghiệp. Như bạn mong đợi, máy in đa chức năng này (MFP) bao gồm các tính năng chủ yếu của người dùng, ví dụ như khả năng in photo-layout từ thẻ nhớ máy ảnh.

f

Khái niệm cơ bản

Tính năng cốt lõi của máy có điểm hạn chế ở các chế độ in ấn và scan khi kết nối với máy tính, và có cả tính năng photocopy. Tuy nhiên, máy cũng có khả năng in và scan từ thẻ nhớ, lựa chọn các file JPG để in ấn và sự lựa chọn JPG hoặc định dạng PDF để scan. Bạn cũng có thể xem trước ảnh chụp từ thẻ nhớ qua màn hình LCD 2,5-inch của máy trước khi in ảnh.

Phần mềm MFP của máy còn cung cấp hỗ trợ in trên điện thoại di động, cụ thể là việc in ấn thông qua tài khoản kết nối tới điện thoại hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên vì máy in không hỗ trợ kết nối Ethernet, cách duy nhất để kết nối với Internet là thông qua truy cập Wi-Fi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không có khả năng in bằng kết nối cục bộ với máy tính thông qua cáp USB.

Tốc độ

Đối với thử nghiệm sử dụng một kết nối USB với máy tính chạy Windows Vista. Các tốc độ trên các ứng dụng khá ổn so với mức giá, ở mức 2,6 trang/ phút. Điều này thể hiện máy in Epson XP-410 làm việc nhanh hơn so với nhiều máy in cùng tầm giá. Tuy nhiên, đáng chú ý là nó chậm hơn so với các Brother MFC-J470DW đạt 4.9ppm.

Chất lượng in

Chất lượng văn bản là một điểm mạnh của máy in Epson ExpressionXP-420. Không chỉ là chất lượng cao hơn trong hầu hết các máy in sử dụng tại nhà, chiếc mày còn được xếp ở top trên của nhờ sở hữu phần lớn các MFP mực in có ở các loại máy in màu khác. Tuy vậy, chiếc máy không phải là máy in màu chuyên nghiệp, như việc in các tài liệu quan trọng cần chất lượng cao cấp như in lý lịch xin việc, nhưng lại đủ tốt đối với hầu hết nhu cầu kinh doanh và cá nhân.

Chất lượng đồ họa trong các thử nghiệm không đồng đều, với xuất hiện của các vết nhòe hiển thị một số hình ảnh trong một số chạy thử nghiệm, thường lỗi sẽ xảy ra trong quá trình chạy máy liên tục chứ không phải tại những lần bật máy và in riêng lẻ một vài trang.

Tùy thuộc vào độ cầu toàn và chất lượng của máy in mà bạn có thể sử dụng máy in các tài liệu PowerPoint hoặc tương tự. Về điểm cộng, việc in ấn của máy chắc chắn đảm bảo chất lượng đối với nhu cầu in ấn trong kinh doanh nội bộ.

Lời kết

Nếu bạn cần chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Epson Expression Home XP-420 Small-in-One mang lại, có thể xem xét máy in ảnh không dây Canon Pixma MG5620. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một máy in đa chức năng phù hợp nhu cầu sử dụng văn phòng, hãy chắc chắn cần nhìn qua máy in Brother MFC-J470DW với khả năng nổi bật là fax và khả năng in hai mặt. Nếu bạn không cần các tính năng văn phòng liên quan, và không quá chú trọng đến chất lượng hình ảnh, XP-420 có lợi thế về chất lượng văn bản tốt hơn so với các mẫu máy in và là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!