Đánh giá máy in Ricoh SP 311SFNw – nổi bật với chất lượng đầu ra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Ricoh SP 311SFNw đa chức năng laser đơn sắc hơi đắt so với những gì nó mang lại, nhưng sự kết hợp của các tính năng, tốc độ, xử lý giấy và chất lượng đầu ra rất phù hợp cho văn phòng nhỏ.

Tổng quan về máy in Ricoh SP 311SFNw

Rõ ràng với nhiệm vụ chủ yếu là một máy in laser dùng chung cho văn phòng hoặc nhóm làm việc nhỏ, máy in Ricoh SP 311SFNw không cung cấp bất kỳ tính năng đáng chú ý nào. Nó cũng được cho là hơi đắt so với những gì nó mang lại, tuy nhiên, nếu những gì bạn cần là một chiếc máy in đa chức năng laser đơn năng (MFP) thì chắc chắn Ricoh SP 311SFNw có thể hoàn thành tốt công việc của bạn.

1. Tính năng chính và kết nối của máy in laser Ricoh SP 311SFNw

Các tính năng MFP cốt lõi của máy in Ricoh SP 311SFNw bao gồm tất cả các tiện ích phù hợp. Ricoh SP 311SFNw có thể in và fax cũng như quét tới PC, bao gồm cả qua mạng và hoạt động như một máy fax và máy photocopy độc lập. Để có thể quét, Ricoh SP 311SFNw cung cấp cả giấy phẳng cỡ chữ lớn và khay nạp tài liệu tự động (ADF) 35 tờ có thể xử lý các trang có kích thước tiêu chuẩn.

Kết nối của máy in laser Ricoh SP 311SFNw
Cổng kết nối Ethernet của máy in Ricoh SP 311SFNw

Và để chia sẻ máy in trên mạng, Ricoh SP 311SFNw hỗ trợ cả Ethernet, cho kết nối có dây và Wi-Fi.

2. Khả năng xử lý giấy của máy in laser Ricoh SP 311SFNw

Chức năng xử lý giấy để in của máy in laser Ricoh SP 311SFNw đi kèm với khay giấy 250 tờ tiêu chuẩn và in hai mặt tự động. Thay vì nguồn cấp dữ liệu thủ công một tờ, Ricoh SP 311SFNw chỉ có khay giấy đa năng 50 tờ, giúp in dễ dàng trên các khối lượng giấy khác nhau đối với các tài liệu dài hơn. Tuy nhiên, không có bất kỳ nâng cấp xử lý giấy nào cho Ricoh SP 311SFNw, do vậy, nếu bạn cần thêm dung lượng, bạn sẽ phải lựa chọn dòng máy khác.

Khay giấy của máy in laser Ricoh SP 311SFNw
Máy in laser Ricoh SP 311SFNw đi kèm với khay giấy 250 tờ tiêu chuẩn và in hai mặt tự động

3. Thiết lập, tốc độ và chất lượng đầu ra của máy in laser Ricoh SP 311SFNw

Máy in Ricoh SP 311SFNw có thiết lập in trên mạng hoàn toàn tiêu chuẩn. Với kích thước 39 x 40 x 39 cm (HWD), Ricoh SP 311SFNw hơi quá lớn để đặt thoải mái trên bàn làm việc, nhưng đủ nhỏ để bạn không gặp khó khăn khi muốn tìm không gian bằng phẳng cho riêng nó.

Máy in Ricoh SP 311SFNw có tốc độ in là 30 trang/phút, đây là tốc độ bạn có thể vừa ý khi in tệp văn bản hoặc tài liệu cần xử lý. Tuy nhiên, với bộ ứng dụng kinh doanh bao gồm tài liệu Acrobat, Excel và PowerPoint có chứa ảnh và đồ họa, Ricoh SP 311SFNw hoạt động ở mức 7,4 trang/phút. Đây được coi là chấp nhận được, nhưng nó hơi chậm đối với đánh giá về động cơ tương ứng với giá cả.

Chất lượng đầu ra của máy in laser Ricoh SP 311SFNw
Máy in Ricoh SP 311SFNw được đánh giá cao về chất lượng đầu ra

Tin vui là máy in Ricoh SP 311SFNw làm tốt hơn về chất lượng đầu ra hơn là tốc độ. Đầu ra văn bản ở mức thấp ngang bằng đối với máy in đa chức năng laser đơn sắc, nhưng điều đó vẫn đủ tốt cho hầu hết mọi mục đích sử dụng kinh doanh, miễn là bạn không có nhu cầu cao về kích thước phông chữ nhỏ. Sản lượng đồ họa đủ tốt cho bất kỳ nhu cầu công việc nội bộ nào. Tùy thuộc vào đánh giá của bạn, bạn có thể coi Ricoh SP 311SFNw là chấp nhận được đối với các tài liệu PowerPoint hoặc những thứ tương tự hay không. Riêng ảnh in ra từ Ricoh SP 311SFNw gần tương đương với ảnh chuyên nghiệp trên báo chí, điều này làm cho nó thích hợp để in các hình ảnh dễ nhận biết từ các trang Web.

Ưu và nhược điểm của máy in Ricoh SP 311SFNw

1. Ưu điểm

  • In, quét, sao chép, fax.
  • Nạp tài liệu tự động.
  • In hai mặt.

2. Nhược điểm

  • Động cơ hơi chậm so với tầm giá.
  • Không có tùy chọn nâng cấp xử lý giấy bổ sung.

Lời kết

Websosanh.vn nhận thấy máy in Ricoh SP 311SFNw có tốc độ và chất lượng văn bản tốt hơn so với một số đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, Ricoh SP 311SFNw cung cấp tất cả các tính năng cơ bản của MFP như in, quét, sao chép và fax, cộng với ADF và khay đa năng 50 tờ, có thể là một sự tiện lợi rất hữu ích. Sự kết hợp này bao gồm tất cả các tính năng mà hầu hết các văn phòng siêu nhỏ hoặc nhỏ rất cần và lợi thế này đã làm cho máy in laser Ricoh SP 311SFNw trở thành một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho văn phòng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

Cùng nằm trong số những máy in laser màu đơn chức năng có mức giá rẻ dưới 5 triệu, Ricoh SP C240dn có công suất in ấn khá lớn tới 30.000 trang/ tháng trong khi đó Oki C310dn sử dụng trống in công nghệ mới đáp ứng nhu cầu in ấn ở các văn phòng bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!