Đánh giá máy in SLED đen trắng Fuji Xerox DocuPrint P255dw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một mẫu máy dễ sử dụng với chất lượng in ấn tốt và tốc độ in nhanh hơn so với mong đợi ở tầm giá. Với mức giá 3.900.000 đồng, chiếc máy có hiệu suất in ấn và tốc độ in khá cao so với máy in cùng mức giá như Brother HL-2240D và Canon LBP 3300.

Đánh giá chung

Fuji Xerox DocuPrint P255dw là máy in laser phục vụ nhu cầu in văn bản đen trắng cho văn phòng vừa và nhỏ. Chiếc máy có thiết kế đẹp với kích thước nhỏ gọn ( 368 x 360 x 208 mm), tính di động cao, thân máy được bo tròn 4 góc mềm mại, khay chứa giấy có khả năng chứa tới 250 tờ A4 nhưng vẫn được thiết kế rất gọn gàng và không gây tốn diện tích để bàn. Đầu ra tài liệu của máy ở phần trên thân máy cho phép giữ những trang giấy A4 sau khi in mà không làm cong góc giấy.

f

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay giấy lên tới 250 trang cho phép máy in Fuji Xerox DocuPrint P255dw không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Chế độ in hai mặt tự động

Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Thêm vào đó, máy in có trống in có thể tự điều chỉnh điều này có nghĩa là có duy nhất một trống in cần phải thay thế để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, điều này quan trọng hơn khi xét về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp, văn phòng làm việc vừa và nhỏ.

Khối lượng in ấn lớn

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy in laser cho văn phòng Brother HL 2130có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Tốc độ in ấn nhanh

Cũng có tốc độ không kém cạnh so với máy in đen trắng cùng tầm giá,Fuji Xerox DocuPrint P255dw được nhà sản xuất công bố có thể in được 33 trang trong một phút, tương đương với tốc độ in của các hãng máy in HP, Canon với niềm tự hào là tốc độ in nhanh và hiệu suất in ấn cao. Tốc độ in trang đầu tiên của máy in cũng được rút ngắn chỉ trong giây nhờ công nghệ SLED hiện đại.

Độ phân giải cao

Độ phân giải của máy đạt 2400 x 600 dpi, được đánh giá là khá cao trong tầm giá và cho chất lượng in cao, không bị nhòe mực. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà Fuji Xerox DocuPrint P255dw có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Những tiện ích khác

Bộ nhớ của máy Fuji Xerox DocuPrint P255dw lên tới 128 MB cho phép lưu trữ lại số lượng bản in lớn. Ngoài ra, máy in laser Fuji Xerox DocuPrint P255dw có duy nhất một cổng kết nối cổng USB và kết nối không dây wireless phục vụ nhu cầu in tại các văn phòng. Hệ điều hành máy in hỗ trợ bao gồm: Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6

Nhận xét của một số người dùng về máy inFuji Xerox DocuPrint P255dw:

” Chất lượng in ấn xuất sắc, tốt hơn so với những dòng máy in Brother tương tự về mức giá, quá trình xử lý dữ liệu bao gồm đồ họa nặng khá chậm. Máy in có hỗ trợ in hai mặt tự động bằng một thiết bị tự động lật mặt giấy khi in xong mặt đầu tiên cho tốc độ in nhanh, tốc độ in trên văn bản và đồ họa kích thước nhỏ thì khá tốt, mực in hơi đắt nên tôi thường sử dụng mực in nạp ngoài có giá rẻ hơn.”

” Chiếc máy in này thực sự đi kèm với một hộp mực in dung tích ấn tượng, mực in vẫn còn đầy khi bạn in được trên 100 trang. Chất lượng in của máy khá hài lòng nhưng tốc độ in lại khá chậm và phải chờ vài phút để thực hiện bản in 20 trang pdf. Vấn đề kết nối cũng xảy ra, máy thường mất kết nối khi ở chế độ tiết kiệm năng lượng (power- saving mode) và cần phải khởi động lại mới có thể bắt đầu in.”

(Nguồn productreview)

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Đánh giá máy in laser Xerox ColorQube 8570DN

Xerox ColorQube là dòng máy in laser được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.Dòng máy in Xerox ColorQube thích hợp cho các đơn vị trường học và các văn phòng nhỏ. Máy in ColorQube 8570DN được đánh giá đứng đầu top 10 máy in laser tốt nhất năm 2014.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!