Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, song những đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J lại rất khả quan. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội.

1. Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J có tốt không?

1.1. Thông số sản phẩm

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J nói riêng và các model máy lọc không khí Nhật Bản Hitachi nói chung đều sở hữu những thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Máy có trọng lượng 10kg, kích thước chiều cao, rộng, sâu là 537 x 430 x 242mm. Sản phẩm có công suất lọc ở chế độ không khí cao nhất là 45W, công suất ở chế độ lọc không khí tạo ẩm cao nhất là 60, sử dụng mức điện áp 220V. Với những thông số như vậy, máy thích hợp để sử dụng ở những phòng có diện tích khoảng 33m2.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Với kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật, khá nhỏ gọn, sản phẩm máy lọc không khí và phun sương, hút ẩm tiên tiến này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến diện tích không gian nhà bạn. Hơn nữa, với gam màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng, Hitachi EP-P50J còn mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Bảng điều khiển và nút nguồn được tích hợp ngay phía trên cùng, giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn.

1.3. Các tính năng nổi bật

Bộ lọc HEPA chống tác nhân dị ứng: Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J về các tính năng khó có thể bỏ qua bộ lọc thông minh HEPA với tác dụng khử mùi và chống dị ứng. Bộ lọc giúp khử bỏ các loại mùi như mùi thức ăn, mùi nhà vệ sinh, mùi cống nước, mùi động vật,… và có khả năng lọc tới 99,97% bụi kích thước 0.3μm.

Chế độ làm ẩm da: Sản phẩm còn được trang bị chế độ làm ẩm, giúp tăng độ ẩm lên khoảng 50%, nhờ vậy làn da người dùng không bị khô, nhất là trong thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, chế độ này còn giúp ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn tốt hơn.

Cảm biến thông minh: Sản phẩm được tích hợp chế độ cảm biến thông minh với khả năng tự động dò tìm và cảnh báo độ ẩm trong phòng, từ đó điều chỉnh cho phù hợp. Bên cạnh đó là khả năng nhận biết mùi hôi và điều chỉnh tốc độ quạt giúp loại bỏ không khí ô nhiễm.

Đa dạng chế độ hoạt động: Đây được coi là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm, giúp không khí trở nên trong sạch hơn. Có thể kể đến một số chế độ hoạt động của máy lọc không khí Hitachi EP-P50J như: chế độ lọc không khí, chế độ khử mùi, chế độ lọc phấn hoa, chế độ tạo ẩm, chế độ eco tiết kiệm điện,…

Điều khiển từ xa: Với việc tích hợp tính năng này, bạn hoàn toàn có thể vận hành máy lọc một cách thuận tiện dù ở bất kỳ vị trí nào.

Đèn báo không khí sạch: Nhờ tính năng này mà người dùng có thể biết được chất lượng không khí hiện tại, mức ô nhiễm cũng như mức độ ẩm,… trong không khí.

Hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ sử dụng thật dễ dàng với tính năng này, mang đến sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

1.4. Các màng lọc không khí tích hợp

Không phải ngẫu nhiên mà người sử dụng đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J với nhiều ưu điểm, đặc biệt là các màng lọc, một trong những công nghệ tiên tiến, tiện lợi của máy lọc không khí. Nhờ sự tích hợp của 4 màng lọc thông minh, giúp cho quá trình lọc trở nên tối ưu và hiệu quả hơn. Đầu tiên là màng lọc thô giúp loại bỏ các loại bụi bẩn thô. Tiếp đó là màng lọc khử mùi, khí độc, bụi siêu nhỏ, vi khuẩn,… Màng lọc tạo ẩm cho không khí và cuối cùng là một màng lọc nữa, đảm bảo rằng không khí được loại bỏ hết bụi, khí độc và hoàn toàn trong sạch.

Máy được trang bị hệ thống màng lọc thông minh, cho khả năng lọc cực tốt

1.5. Cảm biến thông minh tích hợp

Cảm biến mùi hôi: sản phẩm có khả năng nhận biết mùi hôi, mùi độc hại và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Từ đó điều chỉnh tốc độ hoạt động của quạt để loại bỏ những mùi hôi và khí độc đó.

Cảm biến độ ẩm: Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J với khả năng nhận biết độ ẩm trong không khí, cảnh báo độ ẩm không phù hợp, từ đó điều chỉnh chế độ tạo độ ẩm cho phù hợp.

Tác dụng lợi ích gì khi sử dụng: Nhờ khả năng cảm biến thông minh này mà chiếc máy mang đến rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Sự xuất hiện của chế độ này giúp cho không khí trong gia đình bạn luôn được trong sạch, loại bỏ sự lo lắng về bụi bẩn, khí độc.

1.6. Trải nghiệm và hiệu suất lọc thực tế

Dễ sử dụng không: Sản phẩm có thiết kế bảng điều khiển ngay phía trên, mặt trước thân máy. Các phím bằng tiếng Anh nhưng được kèm theo sách hướng dẫn bằng tiếng Việt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng và thành thạo sao một vài lần.

Hiệu suất lọc: Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J có khả năng lọc không khí cực nhanh với thể tích khí lớn 5m3 trong mỗi phút. Đối với diện tích phòng rộng khoảng 30m2, máy có khả năng làm sạch không khí chỉ trong vòng 16 phút, nhanh chóng loại bỏ những tác nhân gây hại không khí trong nhà nhiều người chưa biết.

Hoạt động êm ái: Sản phẩm này rất chú trọng đến khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa nhất, nhằm không làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

1.7. Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J giá bao nhiêu?

Mặc dù là model mới của năm 2019, xong đến thời điểm hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này với mức giá khác nhau. Tại Websosanh, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J chính hãng đang được bán với mức giá tham khảo 8.850.000 đồng, thời gian bảo hành 12 tháng từ hãng.

Hiệu suất sử dụng cao, cho không khí luôn trong lành

2. Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J?

2.1. Ưu nhược điểm của sản phẩm

Rõ ràng với những đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J trên đây, chúng ta cũng phần nào nhận thấy những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Nhờ được tích hợp nhiều chế độ lọc, tính năng hiện đại cùng màng lọc công nghệ thông minh, EP-P50J là sản phẩm phù hợp cho cuộc sống hiện nay của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm hiện có giá bán không hề rẻ, vậy nên chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc khi lựa chọn.

2.2. Tác dụng của máy lọc không khí Hitachi EP-P50J

Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J có thể thấy đây là một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống. Với vai trò lọc sạch bụi bẩn, khí độc hại, giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ, máy lọc không khí Hitachi rất thích hợp cho các gia đình, nhất là trong tình trạng không khí bị ô nhiễm như hiện nay.

Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho con người, giúp phòng tránh và giảm thiểu các bệnh về hô hấp,… Hơn nữa, với khả năng cấp ẩm cho không khí, sản phẩm sẽ cân bằng độ ẩm, hạn chế các vấn đề về da hơn.

Hy vọng những đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-P50J ở trên sẽ hỗ trợ cho bạn có thể lựa chọn máy lọc không khí chất lượng, tính năng hiện đại và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!