Đánh giá máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi lọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi lọc bạn có thể xem chi tiết ở bài viết đánh giá dưới đây.

Đánh giá thương hiệu

Sunhouse được biết đến với rất nhiều sản phẩm như máy lọc nước, bình nóng lạnh, điều hòa, các đồ thiết bị gia dụng…Với máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK là một sản phẩm của thương hiệu Sunhouse khá nổi tiếng và uy tín trên thị trường nên bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Thương hiệu máy lọc nước Sunhouse được biết đến với rất nhiều mẫu sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại cùng giá cả dao động từ thấp đến cao cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình.

Đánh giá về thiết kế

Thiết kế với 10 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết hơn
Thiết kế với 10 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết hơn

Sản phẩm được đánh giá có thiết kế khá đẹp mặt  với điểm nhấn và chi tiết trang trí khá hài hòa. Sản phẩm sẽ giúp không gian của gia đình bạn sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt với thiết kế 2 vòi nóng lạnh giúp bạn sử dụng khá thuận tiện và thoải mái trong nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK được thiết kế với 10 lõi lọc, trong đó có sử dụng màng lọc RO giúp nguồn nước đảm bảo tinh khiết hơn.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với vỏ máy được làm từ kính cường lực không những chắc chắn còn giúp sản phẩm luôn sáng bóng. Trong đó vòi lấy nước có thiết kế van gạt, đơn giản và thuận tiện hơn trong việc lấy nước uống. Vòi có thể lắp treo tường, tại chậu rửa inox hoặc trên nắp các tủ.

Đánh giá công nghệ lọc

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O Filmtex với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn.

Máy lọc nước RO cho tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3. Tức là 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7 lít nước thải. Nói là nước thải nhưng cũng đã được xử lý quá các màng lọc nên nước cũng khá sạch bạn nên tận dụng để rửa rau, hoặc dung sinh hoạt tắm gội.

Đánh giá về mức giá của sản phẩm

Giá máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi rẻ nhất: 4.285.000 đồng. Mức giá được đánh giá khá tốt cho sản phẩm máy lọc nước 10 lõi sử dụng màng lọc RO. Tuy nhiên sản phẩm được bán trên thị trường với nhiều mức giá chênh lệch nhau khá lớn. Bạn nên tìm hiểu và so sánh giá trước khi mua để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

Mức giá rẻ nhất ở trên được cập nhật theo số liệu từ Websosanh.vn, bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến nơi bán rẻ nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!