Đánh giá máy pha cà phê Ariete có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có sở thích nhâm nhi tách cà phê vào mỗi sáng nhưng lại không có thời gian pha chế cầu kì? Bạn đang tìm hiểu máy pha cà phê của Ariete để chọn mua và sử dụng? Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Ariete chi tiết nhất cho bạn tham khảo.

1. Đánh giá máy pha cà phê Ariete có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy pha cà phê Ariete của nước nào?

Trước khi đi vào đánh giá máy pha cà phê Ariete bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu khá mới này. Ariete là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Ý, được thành lập năm 1964 và ngày càng phát triển với các dòng sản phẩm chất lượng như máy vệ sinh, máy pha chế, máy nấu nướng….đã dần chinh phục được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mới đây nhất là dòng sản phẩm máy pha cà  phê lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tới một sự lựa chọn hấp dẫn cho người yêu cà phê trên cả nước.

Máy pha cà phê là một trong các sản phẩm chất lượng của Ariete
Máy pha cà phê là một trong các sản phẩm chất lượng của Ariete

1.2. Thiết kế

Với thiết kế bo góc tinh tế và tiện dụng, máy pha cà phê Ariete đã chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Ngay cả những người  khó tính nhất cũng khen ngợi đây là một trong các thiết kế đồ gia dụng đáng học hỏi nhất từ trước tới nay. Với các sản phẩm chủ đạo màu ánh bạc hoặc màu kem trang nhã, Ariete mong muốn mang tới gia đình bạn, những quán nhỏ thân quen một cái nhìn thân thuộc và đầy thiện cảm.

1.3. Chất liệu

Chất liệu chủ đạo trên các thiết kế máy pha cà phê của Ariete là nhựa và thủy tinh. Hai chất liệu này khi kết hợp sẽ bù đắp và trở nên kiên cố hơn bao giờ hết. Vỏ nhựa cũng là yêu tố đóng góp giúp chiếc máy nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển.

1.4. Tính năng

Đánh giá máy pha cà phê Ariete về tính năng thì bạn sẽ không thể chê vào đâu được, chiếc máy có thể pha cùng lúc lên tới 12 tách chỉ trong vài phút đồng hồ. Ngoài ra khả năng vận hành tự động cũng giúp bạn tiết kiệm tương đối thời gian và kịp giờ làm vào mỗi sáng.

Thêm nữa, một công nghệ khá mới trên sản phẩm này đó là tích hợp bộ hẹn giờ thông minh cùng màn hình LCD giúp bạn hẹn giờ pha chế cũng như có ngay một tách cà phê nóng sau khi trở về nhà mà không phải chờ đợi.

1.5. Độ bền

Đa số các thiết bị nhà bếp của Ariete đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu về chất lượng và dòng máy pha cà phê cũng không ngoại lệ. Với thiết kế nguyên khối vững chắc, bạn sẽ không phải lo lắng khi chiếc máy đột ngột rơi từ bàn bếp hoặc bị va đập quá mạnh trong quá trình nấu nướng.

Tất cả được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng chất liệu bền bỉ, vượt qua mọi thử thách thời gian. Tuy nhiên nếu bạn để máy rơi từ độ cao quá lớn sẽ khiến các phần thủy tinh bị vỡ và phần nhựa thì nứt hỏng.

1.6. Máy pha cà phê Ariete giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy pha cà phê Ariete có giá rơi vào khoảng 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy phân cấp. Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy pha cà phê và chọn loại nào cho gia đình, văn phòng, thì đây chính là lựa chọn xuất sắc rồi đó.

Tách cà phê thơm lừng đến từ máy pha cà phê Ariete chính hiệu
Tách cà phê thơm lừng đến từ máy pha cà phê Ariete chính hiệu

2. Các loại máy pha cà phê Ariete

2.1. Máy pha cà phê Ariete MOD 1389 

Máy pha cà phê Ariete MOD 1389 sẽ là chủng loại đầu tiên bạn nên chú ý khi lựa chọn thương hiệu này.  Đây là sản phẩm có thiết kế khác cổ điển, cung cấp các tính năng pha chế tự động, màng lọc siêu việt giúp đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho gia đình bạn. Hiện nay giá của sản phẩm rơi vào khoảng hơn 4 triệu đồng nếu không có khuyến mãi đi kèm.

2.2. Máy pha cà phê tự động Ariete 1342 

Một lựa chọn khá hay khác đó là máy pha cà phê tự động Ariete 1342 có thêm chức năng hẹn giờ pha chế kết hợp màn hình LCD cho bạn tiết kiệm tương đối thời gian cài đặt cũng như chờ đợi thành phẩm. Hiện sản phẩm này đang có giá hơn 2 triệu đồng.

3. Cách sử dụng máy pha cà phê Ariete 

Cách sử dụng tương đối dễ, bạn chỉ cần chờ đèn thông báo và vặn nút nồi hơi theo chiều kim đồng hồ. Sau khi đã hoàn tất thì vặn lại nút nồi hơi về 0 và tắt nguồn nếu cần. Ngoài ra chiếc máy này cũng có thể giúp bạn biết cách pha cà phê bằng máy làm loại Espresso, Capuchino, sữa đá ngon nhờ quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm nữa đó.

4. Cách vệ sinh máy pha cà phê Ariete

Không ít bà nội trợ đánh giá máy pha cà phê Ariete là sản phẩm đáng mua nhất bởi tiện ích dễ vệ sinh của nó. Bạn dễ dàng tháo lắp khay đựng cà phê, rửa sạch bình thủy tinh và loại bỏ cặn bẩn từ màng lọc để trải lại trạng thái ban đầu cho chiếc máy. Ngoài ra nếu bạn cần đánh giá máy pha cà phê Ariete kỹ hơn thì có thể đến các cửa hàng đồ điện tử gia dụng trên toàn quốc để tham khảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!