Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF65050X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF65050X được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, cùng thiết kế đẹp, hiện đại và đi kèm theo đó là những tính năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao.

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến cho thời gian dành cho công việc nội trợ bị thu hẹp đi rất nhiều, thời gian dành cho gia đình vốn đã ít nay lại càng ít hơn. Do đó, một chiếc máy rửa bát là một công cụ không thể thiếu giúp các bà nội trợ có thể thu xếp công việc “bếp núc” của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Kiểu dáng chắc chắn, hiện đại

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có hình dáng như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 61 x 85 cm cùng màu xám bạc tinh tế. Với lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ tiên tiến từ Electrolux, máy rửa bát Electrolux ESF65050X có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi phòng bếp hiện đại. Đồng thời, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

2. Thiết kế giá đựng thông minh, tiện dụng

Phía bên trong của máy cũng có những thiết kế rất thông minh và thuận tiện. Rổ phía trên với 1 khay lưới có thể điều chỉnh bằng cách gấp khay lưới lại để chứa các loại đĩa. Rổ đựng đĩa bên dưới và khay đựng ly cũng có thể gấp lại gọn gàng trong trường hợp cần nhiều không gian hơn cho các loại bát đĩa to hơn.

3. Nhiều chế độ rửa thuận tiện

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X được tích hợp lên tới 5 chế độ rửa, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau:

– Chế độ rửa tiệt trùng: Bát dĩa được rửa ở nhiệt độ cao 70°C kết hợp giúp khử trùng, đảm bảo vệ sinh tối ưu.

– Chế độ rửa nhanh: Chế độ rửa với nhiệt độ 60°C giúp bạn rửa bát dĩa thật sạch chỉ trong 30 phút.

– Chế độ rửa tự động: Máy tự động tính toán và đưa ra chế độ rửa thích hợp, đảm bảo kết quả và hiệu suất tối ưu.

– Chế độ rửa tráng với nước: Tráng trước bát đĩa bằng nước để ngăn không cho thức ăn bám vào bát dĩa

– Chế độ rửa tự động thông minh: Nếu bạn chưa biết sử dụng chế độ rửa nào cho phù hợp, hãy sử dụng chế độ rửa tự động thông minh. Máy sẽ tự động tính toán lượng bát đĩa, lượng thức ăn bám trên đồ dùng để đưa ra chế độ rửa thích hợp với mức nhiệt độ từ 45-70 độ C.

Thiết kế bên trong của máy rửa bát Electrolux ESF65050X

4. Hiệu quả cao

Với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Electrolux ESF65050X có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy.

5. Công suất và khối lượng bát dĩa lớn

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có cấu tạo bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, cho phép bạn thoải mái rửa lên đến 12 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đĩa gồm 1 bát và 1 đĩa). Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng, đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này.

Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Electrolux ESF65050X khoảng 1050W, do đó, với mỗi chu trình rửa khoảng 30 phút, máy sẽ không làm hao phí quá nhiều điện năng cho gia đình bạn.

6. Tiết kiệm nước

Thiết kế bên trong của máy rửa bát Electrolux ESF65050X

Với chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy rửa bát Electrolux ESF65050X sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, tối đa chỉ 13 lít mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho máy với chế độ hẹn giờ lên đến 19 giờ.

7. An toàn với nhiều chức năng nổi bật

Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Electrolux ESF65050X ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước.

8. Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động

Với độ ồn trung bình khoảng 47 dB khi hoạt động, máy rửa bát Electrolux ESF65050X sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

9. Giá còn khá cao

Sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF65050X được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, cùng thiết kế đẹp, hiện đại và đi kèm theo đó là những tính năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao. Mức giá thấp nhất cho mỗi sản phẩm là từ 16.472.000 đồng. Mức giá này nếu xét cho một sản phẩm đồ gia dụng của các gia đình Việt Nam thì khá cao, và chắc chắn sẽ có nhiều người dùng sẽ phải cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm này. Chính vì vậy, trước khi chọn mua máy, bạn cần cân nhắc và xem xét lại các yếu tố như tài chính của gia đình, công dụng, công suất, lượng nước tiêu thụ, thiết kế… để đưa ra cho mình một lựa chọn hợp lý nhất.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!