Đánh giá máy scan Epson Perfection V330

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 3.050.000 đồng, máy scanEpson Perfection V330 có khả năng scan các tài liệu transparency như film,slides, gói phần mềm tốt bao gồm cả ABBYY OCR, dễ sử dụng, tốc độ quét trên mức trung bình, công nghệ chiếu đèn LED khởi động nhanh.

Đánh giá chung

Các tính năng chính của máyEpson Perfection V330là khả năng scan các tài liệu transparency như film,slides, gói phần mềm tốt bao gồm cả ABBYY OCR, dễ sử dụng, có một nút bấm thao tác scan duy nhất, tốc độ quét trên mức trung bình, công nghệ chiếu đèn LED khởi động nhanh.

Việc quét tài liệu film, slide từng chỉ có ở những mẫu máy scan đắt tiền, cao cấp và dành cho những đối tượng sử dụng là dân chuyên nghiệp hoặc bán chuyên, ngày nay, càng có nhiều hơn các thiết bị dành cho việc sử dụng tại nhà và các văn phòng nhỏ có tích hợp những chức năng này là Epson Perfection V33 là một trong những máy quét sở hữu tính năng ấy với mức giá tốt trên dưới 2 triệu đồng.

d

So sánh giá và đến nơi bán.

Đánh giá thiết kế

Máy scan Epson Perfection V330 có thiết kế nhẹ hiếm thấy (2.8 kg), với phần nắp cong và thu hẹp về bên trái và một bảng điều khiển chứa 4 phím chức năng.Nắp máy có thể mở sang bên từ trái sang phải với mục đích ban đầu thiết kế dành cho scan và thi thoảng được hạ xuống phần đầu phía trước của máy in. Nắp máy này còn có thể mở rộng để máy scan có thể xử lý các tài liệu lớn như tạp chí và các quyển sách dày.

Nút điều khiển 4 phím dễ sử dụng của máy bao gồm nút nguồn, nút photocopy, e-mail và tạo bản PDF và mỗi phím này có liên kết tới những phần thích hợp của phần mềm mà hãng Epson hỗ trợ. Ngay phía bên phải của bảng điều khiển, ở phần trước bên phải của góc máy quét là cổng kết nối USB và ổ cắm điện áp thấp. Bởi bộ chuyển đổi transparency, máy scan không thể chạy USB riêng lẻ, tuy nhiên có một bất lợi nhỏ là ổ cắm ở vị trí bên phải của mặt trước khiến dây cáp phải chạy theo mặt bên của máy quét chứ không thể kết nối gọn gàng ở phía sau thân máy.

Không có thiết kế khóa cho người đằng vận chuyển đầu máy quét nhưng dường như không có bất kỳ trở ngại nào khi vận chuyển. Máy scan ảnh Epson Perfection V33 sử dụng bộ cảm biết CCD và công nghệ đèn LED chiếu sáng không cần tới quá trình làm nóng máy.

d

Kích thước của máy là 43x 28x 6,7 cm

Các phần mềm hỗ trợ

Epson cung cấp một bộ phần mềm hỗ trợ cho máy quét này, bao gồm cả Arc Medialmpression dùng cho gia đình và phương tiện truyền thông Abbyy Finer Reader Sprint cho bộ nhận diện ký tự (OCR). Đây là ứng dụng có mục đích chúng cho việc trích xuất văn bản có thể chỉnh sửa từ trang in và nó hoạt động trực tiếp để sản xuất một tài liệu Word định dạng.

Việc xử lý ảnh trong Arc Medialmpression cung cấp điều chỉnh như thay đổi ánh sáng, loại bỏ mắt đỏ và hiệu chỉnh màu sắc làn da tự động. Việc loại bỏ tiếng ồn tự động có thể hơi quá nhưng bạn có thể thực hiện thay đổi bằng thao tác. Ngoài ra còn có chương trình xử lý ảnh từ một loạt các bức ảnh.

Hiệu năng

Epson tuyên bố máy Perfection V330 mất 29 giây để quét một trang màu A4 ở độ phân giải 600 ppi , tốc độ này được cho là hợp lý với mức giá, tiếp theo tốc dộ quét trang A4 chế độ quét grayscale ở độ phân giải 300 ppi mất 32 giây và khi kèm theo chuyển đổi OCR thành file Microsoft Word. Phần mềm kết nối máy in ABBYY FinderReader không tố và điều này giúp kiểm soát việc giữ đúng phông chữ và cỡ chữ với bố trí cơ bản trên trang thử nghiệm từng sử dụng.

Tốc độ quét mất 15 giây để in màu một văn bản kích thước 15 x 10 cm và kết quả nói chung là tương đối tốt mặc dù có nhận thấy màu sắc nhạt hơn một chút so với các thiết bị khác và có nhiều ánh đỏ hơn hoặc có ánh cam.

Khi thực hiện bài thử nghiệm MTF, trong đó cho thấy máy quét có thể xử lý nhanh chóng như nào với sự thay đổi từ đen sang trắng thông qua một loạt những đường song song..

Perfection V330 có thể quét liên tiếp 4 chất liệu trong suốt ( transparency) như film và slide có độ dày 35 mm. Loại bỏ các pad hỗ trợ ánh sáng trắng trên nắp của máy quét cho thấy một nguồn ánh sáng đặt vào

Khi quét một tài liệu có độ dày 35 mm, máy quét có thể sử dụng độ phân giải tối đa là 4.800 ppi với mẫu màu được scan so với các phương tiện phản quang khác thường tạo bức ảnh có màu sắc bị nhạt nhạt quá mức và gần như bị cháy ảnh với sắc trắng chiếm ưu thế.

Lời kết

Đây là một máy quét phục vụ nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình và những người đam mê ảnh. Chất lượng scan ảnh là tốt hơn so vơi những máy quét flatbed khác,hơn nữa máy còn bao gồm khả năng quét film và slide giúp cải thiện tính linh hoạt của máy, với mức giá khoảng trên 3 triệu thì máy quét là lựa chọn đáng lưu tâm.

H.H

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!