Máy quét ảnh giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số máy in giá tốt, in ảnh chất lượng cao của một số thương hiệu uy tín.

1. Máy scan Epson V600

Máy scan Epson V600 là chiếc máy quét đa năng dành riêng cho những người đam mê ảnh và các công việc quét tài liệu trong văn phòng. Máy quét gây ấn tượng với người dùng bởi chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải quang học 6400 dpi. Máy có độ phân giải quang học cao với mật độ quang học 3.4DMax cho chất lượng quét tốt nhất.

Máy scan Epson V600 
Máy scan Epson V600

Epson V600 sở hữu nhiều tính năng linh hoạt với chức năng quét các định dạng phim khác nhau, dễ dàng sao lưu và số hóa các bộ sưu tập phim nhiều định dạng. Thời gian khởi động máy không đáng kể, gần như máy bắt đầu quét ngay lập tức nhờ công nghệ Epson ReadyScan LED. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bản quét bởi Công nghệ Epson DIGITAL ICE ™ cho phép bạn loại bỏ bụi và vết trầy xước hiệu quả.

Giá tham khảo: 8.379.000 đồng

2. Máy scan HP Scanjet Pro 3000 S2 Sheet-feed

Máy scan HP Scanjet Pro 3000 S2 Sheet-feed có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu trong không gian văn phòng vừa và nhỏ. Máy in hoạt động ổn định, trơn tru không chiếm quá nhiều diện tích về không gian.

Máy scan HP Scanjet Pro 3000 S2 Sheet-feed 
Máy scan HP Scanjet Pro 3000 S2 Sheet-feed

Máy hoạt động hiệu quả với tốc độ 20 trang/phút cùng độ phân giải 600 x 600dpi. Chương trình quản lý tích hợp sẵn của HP Scanjet Pro 3000 S2 Sheet-feed Scanner cho phép bạn quản lý và sử dụng máy scan một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm kết nối với máy tính đơn giản thông qua cổng kết nối USB và tương thích với hầu hết hệ điều hành của Windows.

Giá tham khảo: 9.405.000 đồng

3. Máy scan HP Scanjet G3110

Máy scan HP Scanjet G3110 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn cho người dùng dễ dang đặt tại các vị trí khác nhau trong không gian làm việc. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn cùng hiệu suất lớn giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy scan HP Scanjet G3110
Máy scan HP Scanjet G3110

Sử dụng công nghệ cảm biến hình ảnh cao cấp CCD của HP Scanjet G3110 hỗ trợ tự động giảm bụi bẩn, vết xước giúp giấy tờ, hình ảnh đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất cùng độ phân giải máy lên tới 4800 x 9600 không xuất hiện tình trạng bóng mờ, nhàu nát hay bị nhòe, …

Giá tham khảo: 2.663.000 đồng

4. Máy scan Canon Lide 120

Scan Canon Lide 120 là dòng máy quét được thiết kế nhỏ gọn với cân nặng lý tưởng. Với công nghệ điện toán đám mây chỉ bằng phím SEND bạn có thể gửi bản quét dễ dàng, các hình ảnh quét sẽ được gửi và sao lưu trực tiếp trên trang lưu trữ trực tuyến. Máy có thiết kế 4 phím nhấn một chạm hiện đại với khả năng tự tạo file PDF, tự động quét, copy và gửi tài liệu.

Scan Canon Lide 120 
Scan Canon Lide 120

Với công nghệ Z-lid, bạn có thể nâng nắp máy cao lên 20mm để quét những cuốn sách dày, tạp chí hoặc các tập tài liệu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Máy quét được cấp điện từ máy tính thông qua USB do vậy bạn không cần sử dụng bộ chuyển đổi điện một chiều AC.

Giá tham khảo: 1.399.000 đồng

5. Máy scan Epson V370

Máy scan Epson V370 cho chất lượng quét tối ưu giúp bạn yên tâm lưu lại những bức ảnh kỉ niệm rõ nét nhất. Mọi chi tiết nhỏ nhất của hình ảnh sẽ được chụp và lưu lại với độ phân giải lên đến 4800dpi và mật độ quang học 3.2, máy quét  giúp tạo ra các màu sắc và chi tiết chính xác với độ sâu màu sắc 48-bit và ICC profile.

Máy scan Epson V370 
Máy scan Epson V370

Người dùng dễ dàng quét, xem, chỉnh sửa, lưu và truyền các tài liệu đã quét. Tính năng này cho phép máy chiếu nhận diện mã vạch, các ký tự OCR, các trang trắng trong các tài liệu đã quét để tách riêng từng công việc. Đối với hình ảnh, máy quét Epson được trang bị giải pháp kĩ thuật số toàn diện giúp kiểm soát và nâng cao chất lượng hình ảnh, phục hồi màu ảnh đã mờ và tiến hành điều chỉnh độ sáng hình ảnh cho phù hợp.

Giá tham khảo: 3.230.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy quét Canon CanoScan LiDE 110

Đánh giá máy quét Canon CanoScan LiDE 110

Với mức giá từ 1.200.000 đồng, chiếc máy là một trong ít những mẫu máy quét tập trung vào chất lượng scan ảnh in và không có chức năng scan film, nhờ mức giá rẻ và dễ sử dụng Canon CanoScan LiDE 110 đáp ứng nhu cầu scan ảnh hay tài liệu đơn giản.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!