Đánh giá máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro có đáng mua không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Guide Pro thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc vừa mới có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều điểm nổi bật với thiết kế tinh tế, nhiều tính năng độc đáo, chất lượng âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm máy trợ giảng không dây Guide Pro nhé!

Máy trợ giảng Guide Pro của Hàn Quốc có tốt không?

Chất lượng các thiết bị điện tử Hàn Quốc được đảm bảo bởi các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung,… là điểm để bạn tự tin mua đồ điện tử Hàn Quốc. Hàn Quốc là quốc gia bắt kịp các xu thế công nghệ trên thế giới rất nhanh, đặc biệt là các thiết bị điện tử phục vụ cho việc học tập giảng dạy như máy trợ giảng.

Các thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc được biết đến và tin dùng rất nhiều năm tại thị trường Việt Nam và cả trên thế giới có thể kể tới như Unizone, Aepel,… Máy trợ giảng Giude Pro là dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây, hàng nội địa Hàn Quốc ở phân khúc cao cấp được công ty đảm bảo 100% về chất lượng và cũng đã được 90% người tiêu dùng Hàn Quốc đánh giá 5 sao.

Đánh giá Máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro có đáng mua không?
Máy trợ giảng Guide Pro GP20 màu đen rất sang trọng

Đánh giá về thiết kế máy trợ giảng không dây Guide Pro

Máy trợ giảng Guide Pro được thiết kế chắc chắn, cực kỳ tinh xảo với vỏ ngoài làm bằng khung hợp kim nhôm cao cấp giúp cho máy trông rất sang trọng, có tác dụng chống va đập, các phím chức năng máy được mạ crom sáng bóng, không gỉ.

Thân máy được thiết kế nhỏ gọn, nằm gọn tròn lòng bàn tay, đặc biệt có màn hình led lớn hơn nhiều so với nhiều loại máy trợ giảng khác có tác dụng hiện dung lượng pin, trạng thái hoạt động hiện tại của máy.

Đánh giá Máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro có đáng mua không?
Màn hình led máy trợ giảng Guide Pro GP20

Đặc biệt máy trợ giảng không dây Guide Pro thiết kế bút trình chiếu Lade liền với micro cầm tay, người dùng thuận tiện khi thuyết trình, không cần phải tốn thêm chi phí mua ngoài.

Đánh giá về tính năng

Công suất máy lớn lên đến 30w đáp ứng phòng học lên đến 300m2 với số lượng người nghe từ 40 – 100 người, micro và loa không dây có khả năng bắt sóng xuyên tường lên đến 30m thuận tiện cho di chuyển trong quá trình thuyết giảng.

Máy trợ giảng không dây Guide Pro có 2 cổng Line Out ra loa thùng: 1 đường line out để sử dụng cho micro, 1 đường line out sử dụng khi chạy file âm thanh MP3. Ngoài việc hỗ trợ giọng nói trong công việc, máy trợ giảng Guide Pro còn giúp người dùng giải trí bằng âm nhạc với chất lượng âm thanh tự nhiên, cuốn hút.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy trợ giảng Guide Pro Hàn Quốc

– Ưu điểm:

+ Máy trợ giảng Guide Pro sử dụng công nghệ băng tần UHF theo công nghệ Hàn Quốc sóng tự động nhận theo từng cặp, riêng biệt từng cặp máy với nhau, không bị trùng sóng cho âm thanh phát ra trong, tự nhiên, rõ ràng, không bị rè, rú, không bị vỡ tiếng khi âm lượng lớn nhất.

+ Có thiết kế nhỏ nhẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay mà vẫn đảm bảo công suất lớn với kiểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

+ Sử dụng công nghệ pin lithium – ion với thời gian sử dụng pin dài từ 10 – 15 giờ chỉ với 3 – 4 giờ sạc đầy pin trở lại, đặc biệt máy trợ giảng thương hiệu Guide Pro có độ bền rất cao, thời gian sử dụng trung bình 5 – 6 năm.

+ Được trang bị 1 micro đeo tai thuận tiện cho di chuyển và 1 micro cầm tay kèm với bút trình chiếu Lade cho âm thanh bắt tốt hơn, hiệu quả bài thuyết giảng tốt hơn hoặc có thể cho 2 người nói cùng lúc.

Đánh giá Máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro có đáng mua không?
Máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro GP10 với màng bọc bảo vệ loa

– Nhược điểm:

Trên thị trường hiện nay chỉ có 2 sản phẩm của thương hiệu máy trợ giảng không dây Guide Pro, ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Giá thành máy trợ giảng Guide Pro bao nhiêu tiền?

2 sản phẩm máy trợ giảng Guide Pro đang có mặt trên thị trường Việt Nam đó là:

Máy trợ giảng không dây Guide Pro GP 10 (Giá tham khảo: 6,400,000 vnđ)

Máy trợ giảng không dây Guide Pro GP 20 (Giá tham khảo: 7,800,000 vnđ)

Có nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro không?

Guide Pro là thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc tập trung vào phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao, giá 1 chiếc máy mang thương hiệu này cao hơn khá nhiều so với thị trường máy trợ giảng chung tại Việt Nam.

Máy trợ giảng xuất xứ từ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thầy cô giáo, hướng dẫn viên du lịch. Nếu bạn có khả năng tài chính phù hợp, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tin chắc một chiếc máy trợ giảng không dây như Guide Pro sẽ làm cho bạn thỏa mãn, công việc đạt hiệu quả xuất sắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 thương hiệu máy trợ giảng cao cấp Hàn Quốc: Aepel, Guide Pro

So sánh 2 thương hiệu máy trợ giảng cao cấp Hàn Quốc: Aepel, Guide Pro

Guide Pro và Aepel là 2 thương hiệu máy trợ giảng cao cấp đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm cho âm thanh trầm ấm, tự nhiên được thiết kế sang trọng, trẻ trung, là các sản phẩm thực sự đáng mua. Cùng tìm hiểu điểm nổi bật của từng hãng là gì và đâu là yếu tố quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!