Đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 735H tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có thể xay sữa hạt, máy xay nấu đa năng Ranbem 735H có thể thực hiện được nhiều chức năng đa dạng khác nhau. Cùng Websosanh.vn đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 735H xem máy có tốt như lời truyền tai của các chị em nội trợ không nhé!

1. Đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 735H có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy xay nấu Ranbem 735H

Thương hiệu máy xay nấu đa năng Ranbem 735H có xuất xứ là hàng nội địa Trung Quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đạt đủ tiêu chuẩn EMC để xuất khẩu sang các nước Châu Âu nơi có quy định nghiêm ngặt về chất lượng. Ngoài máy xay đa năng, thương hiệu này còn được biết đến với các mặt hàng gia dụng phổ biến khác như máy xay sinh tố chính hãng, máy đánh trứng, máy vắt cam…

Máy xay nấu đa năng Ranbem 735H có tốt không?Máy xay nấu đa năng Ranbem 735H có tốt không?

1.2. Thiết kế hoàn hảo

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này là có thiết kế hiện đại, sang trọng giúp tô điểm không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Ranbem 735H sở hữu 8 lưỡi dao được làm từ thép không gỉ vô cùng bền với khả năng chịu lực cao. Trong đó, mỗi lưỡi dao có tới 14 răng cưa cùng góc cắt 60 độ và góc quay 30 độ giúp nghiền mịn nhiều loại thực phẩm, từ đó cơ thể dễ hấp thu hơn.

Về bộ phận cối được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp 5 lớp mang tới độ bền cao. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng chịu được lực xay trong điều kiện cường độ lớn và nhiệt độ cao. Một số ưu điểm về thiết kế khác có thể kể đến là bộ kết nối nguồn điện giúp chống rò điện, chống nước; bộ phận trục truyền động giúp máy khi vận hành giảm tối đa tiếng ồn; cửa thông gió thiết kế đặc biệt giúp tản nhiệt hiệu quả.

1.3. Tính năng máy Ranbem 735H

Đúng như tên gọi, máy xay nấu đa năng Ranbem với các cấp độ xay có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: nấu soup, làm sữa hạt, sinh tố, nấu bột ăn dặm, nấu cháo dinh dưỡng, hãm trà, xay thịt… Thậm chí bạn còn có thể dùng thiết bị này để hâm nóng thức ăn và hấp nhiều món ăn. Tốc độ và thời gian xay của máy cũng được điều chỉnh theo chế độ phù hợp với nhu cầu mục đích của người sử dụng.

Bên cạnh đó, ưu điểm của thiết bị xay Ranbem 735H là có cảm biến thông minh giúp máy chỉ hoạt động khi các bộ phận lắp đúng vị trí như dưới đây:

  • Thân máy lắp đúng vị trí vào phần đế
  • Nhiệt độ của thiết bị không quá cao: để chắc chắn máy không chạy quá nhiều dẫn đến tình trạng bị hỏng hóc
  • Nắp gài đúng vị trí (khi vào đúng khớp sẽ phát ra tiếng)
  • Điện áp ổn định để không ảnh hưởng đến vi mạch của máy

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy từ đó cũng giúp tiết kiệm được thời gian để làm việc khác.

Nhiều tính năng vượt trộiNhiều tính năng vượt trội

1.4. Công suất máy

Máy xay đa năng Ranbem 735H trang bị công suất 800W mạnh mẽ cùng lưỡi dao làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ giúp xay được phần lớn nhiều loại hạt mềm đến cứng. Không chỉ thế, thành phẩm sau khi xay vô cùng mịn với kích cỡ chỉ khoảng 5mm. Kết hợp với dung tích cối xay tương đối lớn 1,75 lít giúp người dùng có thể nấu được nhiều loại thực phẩm đa dạng với số lượng chỉ trong một lần. Bên cạnh đó, động cơ hoạt động của máy chạy êm ái, tiếng ồn cũng chỉ ở mức tương đối thấp và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu review về máy làm sữa hạt Ranbem 769S để chọn mua được model phù hợp với nhu cầu của mình.

1.5. Chế độ bảo hành

Cũng giống như các dòng sản phẩm của hãng, khi mua máy xay Ranbem 735H vận hành mạnh mẽ bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong điều kiện còn nguyên tem bảo hành, không bị mờ hay mất góc.

1.6. Máy xay Ranbem 735H giá bao nhiêu

Hiện tại thiết bị này trên thị trường có giá dao động từ 1.645.000đ áp dụng với tất cả các phiên bản màu.

Máy xay nấu đa năng Ranbem 735H dễ sử dụngMáy xay nấu đa năng Ranbem 735H dễ sử dụng

2. Có nên mua máy xay nấu đa năng Ranbem 735H không? Mua ở đâu?

Máy xay đa năng Ranbem 735H có tốt không? Nếu từ trước tới nay, máy xay sinh tố thường chỉ dùng để xay sinh tố hay thực phẩm với chức năng vô cùng hạn chế thì với máy xay đa năng này bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với 12 chức năng vượt trội, theo nhiều đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 735H của chị em nội trợ thì đây là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nhất cho đến nay. Tùy vào nhu cầu, sở thích mà người dùng có thể quyết định mua hay không.

3. Hướng dẫn sử dụng máy xay nấu đa năng Ranbem 735H

Cách dùng phím chức năng: sữa hạt nhanh, sữa hạt đậm đặc…

  • Bước 1: Cắm điện, nhấn phím chức năng mà bạn muốn thực hiện
  • Bước 2: Ấn nút START/CANCEL
  • Bước 3: Sau khi thực hiện xong, máy sẽ bắt đầu hoạt động và hoàn thành công đoạn đến khi có tiếng bíp bíp bíp. Lúc này, bạn sẽ nhấn  START/CANCEL để tắt máy, sau đó rút phích điện và nhấc cối.

Chú ý khi thực hiện 2 bước này, người dùng phải thực hiện nhanh và liên tiếp, không được để quá 3 phút vì sau 3 phút máy sẽ tự động thiết lập lại từ đầu.  Nếu vẫn chưa rõ, bạn nên bỏ túi bí kíp cách sử dụng chi tiết máy làm sữa hạt Ranbem A – Z nhé.

Trên đây là những đánh giá máy xay nấu đa năng Ranbem 735H chi tiết của Websosanh.vn. Một bữa ăn dinh dưỡng, ngon tuyệt sẽ thật dễ dàng khi bạn vào bếp và đặt mua trước máy xay thật nhuyễn mịn đến từ Ranbem ngay bây giờ nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!