Đánh giá mì tôm thanh long Caty cả 6 vị - Món ngon lạ miệng và đang "Hot"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa có cơ hội ăn đủ 6 vị mì tôm thanh long Caty hải sản chua cay, tôm và thịt gà, trộn Spaghetti, thịt heo bằm, heo gà nấu nấm, chay rau nấm thì chỉ cần đọc bài đánh giá chi tiết này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và lựa chọn đúng được hương vị yêu thích để trải nghiệm. Cùng khám phá ngay!

1. Khái niệm mì thanh long và sự ra đời của mì tôm thanh long Caty

1.1. Khái niệm mì thanh long

Mì thanh long là sản phẩm mì ăn liền được bổ sung thêm thành phần từ trái cây, cụ thể là trái thanh long đỏ để giảm bớt tính nóng của mì, giúp mì dễ ăn hơn, có thêm trải nghiệm mới lạ miệng. Đồng thời bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất đa dạng, là giải pháp lý tưởng để đổi bữa hoặc ăn nhanh, cung cấp năng lượng tạm thời có tính tiện lợi cao và giá thành rẻ.

Tại miền bắc, mì ăn liền còn được gọi là mì tôm còn tại miền nam, mì ăn liền còn gọi là mì gói. Nên mì thanh long còn được gọi với nhiều cái tên phổ biến khác như: Mì tôm thanh long hay mì gói thanh long, mì ăn liền thanh long.

1.2. Sự ra đời của mì tôm thanh long Caty

Mì thanh long là sản phẩm của Trường Đại học Công thương TP.HCM và Viện Khoa học kinh tế & Công nghệ Sài Gòn (IST) phối hợp nghiên cứu phát triển. Công ty TNHH Caty Food đã mua lại độc quyền và tiến hành đầu tư sâu để phủ rộng sản phẩm trên thị trường cả trong và ngoài nước. Nên tại thị trường trong nước, người tiêu dùng quen gọi sản phẩm là mì tôm thanh long Caty hay mì thanh long Caty.

Sự ra đời của mì tôm thanh long Caty
Khái niệm mì thanh long và sự ra đời của mì thanh long Caty.

Theo đó, sản phẩm mì tôm thanh long Caty đã xuất hiện lần đầu trên thị trường từ khoảng tháng 1/2022. Tới tháng 6/2023, Caty Food đã có lô hàng mẫu đầu tiên xuất khẩu đi thị trường Mỹ tiêu thụ. Vào tháng 7/2023, Caty Food tiếp tục ký được hợp đồng xuất khẩu thêm 2 container 40 feet mì thanh long sang thị trường Trung Quốc. Sau nhạc phẩm “Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm…” được lan truyền trên khắp mặt trận mạng xã hội thì sản phẩm mì tôm thanh long được nổi lên và trở thành một hot trend được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm.

2. Bảng giá mì thanh long Caty và 3 điểm khiến người tiêu dùng thích thú

Có 3 điểm khiến người tiêu dùng thích thú với mì tôm thanh long Caty đó là:

  • Tò mò về hot trend “Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm…” trên mạng xã hội lan truyền.
  • Đây là sản phẩm mì tôm lần đầu tiên sử dụng công nghệ nano giúp giữ nguyên tối đa chất dinh dưỡng, màu sắc và hoạt chất sinh học của trái thanh long có trong sản phẩm.
  • Màu sắc bắt mắt là màu hồng đỏ của trái thanh long đỏ và đa dạng hương vị đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích ăn mì khác nhau của người tiêu dùng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, mì gói thanh long Caty có tất cả 6 loại hương vị gồm có: hải sản chua cay, tôm và thịt gà, trộn Spaghetti, thịt heo bằm, heo gà nấu nấm, chay rau nấm. Nếu bạn lăn tăn về giá mì thanh long Caty bao nhiêu tiền thì thông tin bảng giá mì thanh long Caty sau sẽ rất hữu ích với bạn:

Tên sản phẩm Giá tham khảo
Mì gói thanh long Caty hải sản chua cay 10.000 đồng/ gói 80g và 300.000 đồng/ thùng 30 gói.
Mì gói thanh long Caty tôm và thịt gà 10.000 đồng/ gói 80g và 300.000 đồng/ thùng 30 gói.
Mì gói thanh long Caty trộn Spaghetti 15.000 đồng/ ly 105g và 180.000 đồng/ thùng 12 ly.
Mì gói thanh long Caty thịt heo bằm 10.000 đồng/ gói 80g và 300.000 đồng/ thùng 30 gói.
Mì gói thanh long Caty heo gà nấu nấm 6.500 đồng/ gói 70g và 195.000 đồng/ thùng 30 gói.
Mì gói thanh long Caty chay rau nấm 8.000 đồng/ gói 80g và 240.000 đồng/ thùng 30 gói.

3. Đánh giá chi tiết 6 vị mì tôm thanh long Caty đang “Hit Hot” trên thị trường

Nếu chưa có thời gian thử trải nghiệm hết cả 6 hương vị này thì bạn có thể đọc ngay đánh giá chi tiết sau từ Websosanh.vn:

3.1. Mì thanh long Caty hải sản chua cay

Nếu bạn là người thích ăn cay thì Caty hải sản chua cay sẽ là hương vị mì tôm thanh long bạn không nên bỏ lỡ khi ra quyết định thử trải nghiệm. Vắt mì có màu hồng đỏ của thanh long trông rất đẹp. Khi chín sợi mì không bị mất màu, ăn vào có vị ngon, mùi thơm, sợi dai. Nước súp có vị đậm đà xen lẫn giữa vị thanh mát của thanh long và vị cay nồng của ớt. Khi trải nghiệm nếu tinh tế bạn sẽ cảm nhận thêm được một chút hương vị của nước cốt me, sả, tiêu, hành tỏi khá quen thuộc.

Mì tôm thanh long Caty hải sản chua cay
Mì tôm thanh long Caty hải sản chua cay

3.2. Mì thanh long Caty tôm và thịt gà

Đây là hương vị đa phần được nữ giới lựa chọn nhiều vì hương vị không quá cay, ăn được, mùi thơm, vị đậm đà vừa phải, dễ ăn hơn so với vị hải sản chua cay. Khi ăn sẽ cảm nhận được rõ vị tôm, thịt gà và đậu nành trong tô mì. Khi chín tới vừa đủ trong 3 phút, sợi mì sẽ dai, ngon.

3.3. Mì tôm thanh long Caty trộn Spaghetti

Khác biệt hoàn toàn các loại mì thanh long Caty khác cả về bao bì lẫn hương vị. Đây là sản phẩm mì ly dùng gói súp để trộn. Thiết kế nắp đậy ly mì khá sáng tạo giúp bạn chắt nước sau úp không gặp khó khăn gì. Sau khi trộn súp vào ly mì chín tới và trải nghiệm bạn sẽ cảm nhận rõ được các vị của mỡ bò, thịt bò, cà chua, rau thơm, cay cay, đậm đà, dai ngon, khó cưỡng.

Do có sự khác biệt trong cả thiết kế bao bì và khối lượng vắt mì nên mì ly trộn Spaghetti cũng là loại đắt nhất trong tất cả các loại mì thanh long của Caty.

Mì tôm thanh long Caty trộn Spaghetti
Mì tôm thanh long Caty trộn Spaghetti

3.4. Mì thanh long Caty thịt heo bằm

Sự khác biệt trong loại mì tôm Caty thanh long này là nằm ở gói súp, thay bột tôm, bột hải sản, bột thịt bò bằng bột thịt heo đậm đà, ăn rõ vị. Với loại mì này sẽ phù hợp các bé vì hương vị thanh đạm, ít cay và khá dễ ăn.

3.5. Mì thanh long Caty heo gà nấu nấm

Nếu ai là fan cứng của nấm thì không nên bỏ qua hương vị mì tôm trái cây Caty này. Đây là sự kết hợp giữa vắt mì trái cây thanh mát và bột súp thịt heo, thịt gà cùng nấm. Hương vị dễ ăn, không quá cay, ăn được. Đặc biệt giá cả rất rẻ lại có hạn sử dụng dài 9 tháng (hơn các sản phẩm khác 3 tháng). Nên nếu có thói quen trữ mì thì loại này sẽ là lựa chọn thích hợp.

3.6. Mì thanh long Caty chay rau nấm

Đây là vị mì thanh long thiết kế riêng cho người ăn chay, không cần vào bếp vẫn có tô mì ngon lành bổ dưỡng để thưởng thức. Trong sản phẩm không có bột thịt mà chỉ có bột nấm với trọng lượng ấn tượng 25g/kg.

4. Tiết lộ vị mì tôm thanh long Caty ngon nhất trong 6 vị được nhiều người yêu thích

Theo những đánh giá từ người tiêu dùng đã ăn thử và trải nghiệm mì tôm thanh long Caty thì:

  • Mì ly trộn Spaghetti là loại được đánh giá ngon nhất.
  • 3 loại mì tôm hải sản chua cay, tôm và thịt gà và heo gà nấu nấm đồng hạng được đánh giá là ngon, rõ vị, màu đẹp, sợi dai khi được nấu chín tới.

Trong trường hợp bạn thích mì tôm giá rẻ nhất và có hạn sử dụng dài nhất thì Caty heo gà nấu nấm sẽ là lựa chọn nên ưu tiên. Còn nếu bạn là người thích ăn chay thì đừng bỏ qua lựa chọn mì ăn liền thanh long Caty chay rau nấm nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!