Đánh giá micro karaoke Relacart ER-3600: Bỏ xa các dòng mic bãi!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro karaoke Relacart ER-3600 là dòng mic cao cấp sử dụng công nghệ không dây bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mẫu micro này cũng nhận được nhiều đánh giá cao với chức năng thì “bỏ xa các dòng mic bãi”. Liệu đánh giá này có chuẩn xác? Khám phá ngay Relacart ER3600 để biết câu trả lời nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng của micro karaoke Relacart ER-3600

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, micro karaoke Relacart ER-3600 đã gây ấn tượng bởi diện mạo vô cùng hiện đại, tinh tế và cũng rất sang trọng. Thiết kế mic hút mắt người dùng bởi sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển hay lắp đặt ở bất cứ địa điểm nào. 

micro karaoke relacart er-3600Diện mạo micro được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chắc chắn. Chất liệu hợp kim giúp micro không dễ bị han gỉ, oxy hóa từ môi trường. 

Đầu mic thiết kế dạng lưới chụp làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp. Lớp lót bên trong là mút có tác dụng chống trầy xước, chống thấm nước và đặc biệt là cho khả năng lọc âm cực tốt. 

Tính năng nổi bật của micro Relacart 3600

Micro Relacart ER 3600 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất lượng và mẫu mã luôn đi đầu trong các dòng micro không dây hiện nay. 

Thiết bị nhận được nhiều đánh giá cao từ anh em trong nghề bởi được trang bị dải tần số cực rộng. Với dải tần số này, micro dễ dàng bắt được mọi âm tần trong mọi khoảng tần số khác nhau một cách mượt mà. Micro cũng cho khả năng bắt giọng nhạy, chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tận hưởng bữa tiệc âm thanh tuyệt vời nhất.

micro karaoke relacart er-3600Với những cải tiến hiện đại, micro sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth. Công nghệ này cho phép kết nối nhanh chóng với máy tính, điện thoại, laptop,… Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng cho các hoạt động hát karaoke, DJ, cuộc họp, hội nghị,… và đồng thời là thiết bị giảng dạy trong các trường học.

Giới thiệu thêm về thông số kỹ thuật của sản phẩm 

Micro karaoke Relacart 3600 là dòng mic không dây cao cấp nổi bật với khả năng thu âm tốt, độ nhạy cao, kết nổi ổn định và thời gian sử dụng lâu dài. 

Về bộ thu sóng Relacart ER3600 có thiết kế khung gầm chuẩn EIA 1U, thu phát ổn định với tần số ± 0,005%. Sản phẩm có dải tần số sóng mang UHF 618 – 936MHz với độ nhạy bằng 25KHz. 

Về tay cầm micro EH-3600 có dải tần số sóng mang UHF 618MHz – 936MHz với kích thước khoảng 50 (φ) x 262 (dài) mm, trọng lượng 388g. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm mà không dễ trượt hay mỏi tay.

micro karaoke relacart er-3600Ngoài những ưu điểm kể trên, dòng mic này còn sở hữu dòng pin AA có thời lượng sử dụng cực “trâu” lên đến 16 giờ. Bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin mà không làm gián đoạn cuộc vui.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tổng quan cho bạn về mẫu micro karaoke Relacart ER-3600 đang thịnh hành hiện nay. Dễ dàng thấy sản phẩm không chỉ được ưa chuộng bởi các tính năng hiện đại, cao cấp mà còn bởi giá thành vô cùng phải chăng. Hãy cân nhắc và lựa chọn em nó, bởi bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mà micro Relacart ER3600 mang lại đó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!