Đánh giá Mpow 059 : Tai nghe over ear chất lượng cho những ví tiền eo hẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mpow 059 có thể ổn thỏa đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, giải trí của người dùng với chất âm ở mức khá và tính năng chống ồn CVC 6.0.

Thiết kế

Mpow 059 được thiết kế với chất liệu chủ đạo là nhựa, da nhân tạo và kim loại. Chất lượng nhựa mặc dù không hẳn là cao cấp nhưng độ hoàn thiện rất chi tiết, bóng bẩy. Tuy nhiên nhìn vào thiết kế của chiếc tai nghe over ear này mình không thấy có gì đảm bảo nhiều cho lắm, cảm giác chỉ cần rơi một phát thôi là nó cũng nứt vỡ ngay được. Hơn nữa thiết kế bóng bẩy thì trông bắt mắt thật nhưng lại dễ in dấu vân tay, rất gây mất thẩm mỹ.

tai nghe mpow 059

Miếng đệm tai nghe và headband được bọc da PU, bên trong là bọt nhớ. Loại bọt này được á dụng nhiều trong thiết kế đệm ngày nay với ưu điểm là không gây áp lực lên cơ thể. Khi sử dụng với tai nghe, nó cho cảm giác đeo rất thoải mái, dù sử dụng trong nhiều giờ cũng không cảm thấy đau tai, mệt mỏi.

Về kết nối thì tai nghe Mpow 059 có thể sử dụng cả kết nối có dây và không dây. Công nghệ Bluetooth 4.0 đủ để nó hoạt động ổn định ở phạm vi 10 mét trong thời gian 20 giờ, thời gian sạc của nó là 4 giờ. Nếu hết pin thì có thể cắm jack vào để nghe tiếp, rất tiện lợi.

tai nghe mpow 059

Trên earcup bên phải được bố trí cụm điều khiển. Các nút bao gồm tăng âm lượng, giảm âm lượng, chuyển tới chuyển lui bài hát, ở giữa là nút đa chức năng để bật nguồn/phát/tạm dừng nhạc/ghép nối Bluetooth và quản lý cuộc gọi. Mặt dưới earcup có lỗ micro để đàm thoại. Nút đa chức năng này cho phép bạn trả lời, từ chối và kết thúc cuộc gọi mà không cần sờ vào điện thoại. Khi không nghe nhạc, bạn chạm 2 lần vào nút này thì nó sẽ tự động gọi số gần nhất trong lịch sử cuộc gọi. Tất cả các nút hoạt động tốt, không có vấn đề gì để phàn nàn.

Tính năng

Điểm mình thấy khá bất ngờ là Mpow 059 được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn CVC 6.0. Đây là công nghệ cách ly tiếng ồn trái ngược với chống ồn chủ động. Với CVC 6.0, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cách ly tiếng ồn thủ động vượt trội nhưng chưa đủ để loại bỏ tiếng ồn trên máy bay. Dù vậy phải nói rằng Mpow 059 có thể giảm đi đáng kể tạp âm bên ngoài, rất phù hợp để sử dụng ở nơi đông người. Ngoài ra công nghệ này cũng hỗ trợ cuộc gọi khá tốt.

tai nghe mpow 059

Chất lượng âm thanh

Cuối cùng và quan trọng nhất là chất lượng âm thanh. Với giá bán 1.100.000 đồng thì sẽ rất khó để chúng ta yêu cầu Mpow 059 cho ra âm thanh đỉnh cao như những mẫu cao cấp, tuy nhiên nếu xét ở mức đủ dùng thì chiếc tai nghe này làm được. Dải bass của Mpow 059 rất nhiều lượng. Dải trung và treble rõ nét. Low-mid hơi lỏng lẻo một chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm nghe nhạc.

tai nghe mpow 059

Chất lượng cuộc gọi từ micrô tích hợp tốt hơn mong đợi, điều này chủ yếu nhờ công nghệ giảm tiếng ồn CVC 6.0. Nhìn chung, Mpow 059 là một tai nghe có âm thanh tốt, tốt hơn nhiều so với mình nghĩ.

Lời kết

Nếu là một người dùng có thái độ nghiêm túc đối với âm thanh, có yêu cầu cao về khả năng trình diễn thì Mpow 059 chắc chắn sẽ không bao giờ lọt vào tầm mắt của bạn. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng để nghe tạp thì chiếc tai nghe này mình đánh giá khá là cao, đặc biệt khi nó có tính năng chống ồn thụ động CVC 6.0, tin chắc người dùng nào không rủng rỉnh về tiền bạc sẽ cảm thấy hứng thú với em nó.

Và như đã đề cập ở trên, Mpow 059 này có giá bán 1.100.000, mức dao động giá tùy thuộc nơi bán nhưng cũng không chênh lệch bao nhiêu. Để tìm kiếm địa chỉ mua uy tín bạn có thể truy cập mua Mpow 059 trên Web so sanh để tham khảo thêm nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!