Đánh giá nệm cao su Vạn Thành có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với người già, người bị bệnh về xương khớp, cột sống. Bạn đang không biết nệm cao su Vạn Thành có tốt không? Giá cả như thế nào so với các loại nệm khác? Mời bạn tìm hiểu câu trả lời có trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá nệm cao su Vạn Thành có tốt không?

1.1. Thương hiệu Vạn Thành

Vạn Thành là thương hiệu nệm gối nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Vạn Thành hiện đang cho ra đời ngày càng nhiều loại nệm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, dòng nệm cao su thương hiệu Vạn Thành được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tốt cả về chất lượng và thẩm mỹ.

1.2. Chất liệu có êm ái, an toàn không

Để đánh giá nệm cao su Vạn Thành tốt không nói riêng và các loại nệm nói chung thì bạn cần chú ý trước tiên đến chất liệu và độ an toàn của sản phẩm. Với nệm 100% được làm từ cao su thiên nhiên, hoàn toàn không chứa tạp chất mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt hảo. Ngoài ra, nệm có cấu trúc bọt khí có tới hàng triệu lỗ thông hơi có tác dụng lưu thông không khí để mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Nệm cao su Vạn Thành thiết kế thông minh, linh hoạt để phân bổ hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong để tránh bị đau cột sống, đau đầu. Người dùng thoải mái nằm ở mọi tư thế, thư giãn trên chính chiếc giường của mình sau ngày dài mệt nhọc.

Phải kể thêm một điều nữa là nệm cao su Vạn Thành được xử lý mùi bằng công nghệ tiên tiến, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, đảm bảo không kích ứng da, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hàng triệu lỗ thông khí giúp người nằm cảm thấy thoải mái và dễ chịuHàng triệu lỗ thông khí giúp người nằm cảm thấy thoải mái và dễ chịu (Nguồn: thegioidemtot.vn)

1.3. Độ bền của nệm Vạn Thành

Một yếu tố không thể bỏ qua khi muốn biết nệm cao su Vạn Thành có tốt không đó chính là ở độ bền. Khi chọn nệm thương hiệu Vạn Thành uy tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, sau quá trình lưu hóa sẽ trở nên bền bỉ, chắc chắn, chống xẹp lún rất tốt. Bên cạnh đó, Vạn Thành bảo hành nệm cao su với thời hạn lên tới 10 năm giúp khách hàng gia tăng đáng kể lợi ích của mình. Tham khảo thêm đánh giá nệm lò xo Vạn Thành để so sánh nên mua loại nào tốt hơn cho sức khỏe gia đình.

1.4. Giá nệm cao su Vạn Thành 2019 bao nhiêu?

Ngoài Vạn Thành thì trên thị trường bạn có thể tìm kiếm được nhiều sản phẩm nệm cao su của các thương hiệu khác như Kymdan, Tổng Hợp, Liên Á, Kim Cương, Đồng Phú… Giá cả của các thương hiệu này có sự khác nhau tùy sản phẩm. Ví dụ, nệm cao su kích cỡ 200X160X10 thì trong khi nệm Kymdan có giá 16.439.000 VNĐ, nệm Kim Cương bền đẹp10.905.000 VNĐ hay nệm Liên Á thiết kế đột phá8.990.000 VNĐ thì nệm Vạn Thành có giá thấp hơn dao động trong khoảng 8.890.000 VNĐ và chỉ cao hơn nệm Đồng Phù là 8.450.000 VNĐ. Như vậy, cùng là nệm cao su thiên nhiên nhưng nệm Vạn Thành lại có giá hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Với nguồn gốc từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su Vạn Thành có độ bền cao (Nguồn: tongkhonem.com)

1.5. Có nên mua nệm cao su Vạn Thành

Ưu điểm

Với cấu trúc hàng nghìn lỗ thông hơi, nệm cao su Vạn Thành đã khắc phục được tình trạng hầm nóng của nhiều loại nệm khác. Người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Đặc biệt, sản phẩm rất tốt cho những ai có bệnh về xương khớp, đau cột sống, người già vì nệm ôm sát mọi đường cong của cơ thể giúp bảo vệ cột sống lưng tốt hơn. Bạn có thể nằm ở mọi tư thế mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Với độ cứng vừa phải, nệm không bị lún cũng không quá cứng, không gây đau lưng, đau đầu sau khi ngủ dậy. Đồng thời nệm không gây tiếng động khi trở mình, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Nệm cao su Vạn Thành được xử lý với công nghệ hiện đại, không mùi, không chất độc hại lại bền lâu, chắc chắn. Chế độ bảo hành lên tới 10 năm cũng là điểm cộng vượt trội của thương hiệu này.

Nhược điểm

So với thương hiệu nệm cao su như Liên Á thì nệm cao su Vạn Thành cứng hơn một chút. Do đó, nếu bạn là người thích nằm nệm cao su mềm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn thương hiệu này. Giá thành thấp hơn một số thương hiệu khác nhưng cơ bản vẫn cao hơn các loại nệm thông thường. Hơn nữa, là thương hiệu nệm cao su được nhiều người yêu mến nên hiện có nhiều đơn vị không uy tín làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người dùng khó khăn trong việc nhận biết nệm cao su Vạn Thành chính hãng.

Nệm cao su Vạn Thành đa dạng mẫu mã, độ dày, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụngNệm cao su Vạn Thành đa dạng mẫu mã, độ dày, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng (Nguồn: uuviet.com)

2. Mua nệm cao su Vạn Thành loại nào tốt

2.1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Đây là dòng nệm cao su tổng hợp của Vạn Thành. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên vật liệu tự nhiên và được khử trùng công nghệ cao để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nệm có cấu trúc từ hàng triệu lỗ thông khí giúp chịu lực tốt đồng thời không khí có thể luân chuyển tự nhiên, tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người nằm.

Nệm cao su Vạn Thành Standard có độ cứng vừa phải, không bị xẹp lún cũng không quá cứng gây đau lưng, đau đầu. Với thiết kế đặc biệt, nệm ôm trọn mọi đường cong cơ thể giúp nâng đỡ tối đa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái dù nằm ở bất cứ tư thế nào. Khi bạn xoay chuyển nệm không hề gây ra tiếng động. Do đó, bạn không còn lo lắng làm phiền, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành Standard còn có tác dụng làm lưu thông máu, giảm áp lực tì vào lưng gây đau nhức xương khớp hay vẹo cột sống.

Hiện các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard được bảo hành chính hãng 10 năm. Giá thành của sản phẩm cũng khá hợp lý, là dòng nệm cao su giá thấp nhất nên phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hơn. Tuy nhiên, nếu so với nệm thông thường thì giá thành cũng khá cao. Bạn có thể mua nệm cao su Vạn Thành kích thước 160 x 200 x 5 cm: 5.499.500 VNĐ/nệm

Nệm cao su Vạn Thành Standard với hàng triệu lỗ thoát khí, nâng đỡ tốt, bảo vệ cột sống người nằmNệm cao su Vạn Thành Standard với hàng triệu lỗ thoát khí, nâng đỡ tốt, bảo vệ cột sống người nằm (Nguồn: thegioinem.com)

2.2. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Để đánh giá chuẩn xác hơn nệm cao su Vạn Thành tốt không chúng ta cùng tham khảo thêm một dòng nệm cao su khác của thương hiệu này chính là Segovia. Đây cũng là dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên của Vạn Thành. Cao su sau khi được lấy về làm nguyên liệu sẽ được trải qua công nghệ xử lý hiện đại và tiên tiến để khử mùi, khử chất độc hại, mang lại sản phẩm an toàn cho da và cho sức khỏe toàn diện của người dùng. Khác với dòng Standard, dòng Segovia có hệ thống nâng đỡ cấu trúc vòm bán nguyệt không chỉ giúp nâng đỡ cơ thể tốt, tạo sự chắc chắn mà còn nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm một cách tốt đa. Bên cạnh đó, các rãnh lưu thông không khí trong nệm còn giúp người dùng cảm nhận được luồng gió tự nhiên, tránh hầm nóng, bí bách, đặc biệt là vào mùa hè hay những người dùng có thể trạng nóng.

Với nguồn gốc từ cao su thiên nhiên, nệm Vạn Thành Segovia có độ cứng vừa phải, không quá cứng gây đau lưng, đau đầu, cũng không bị xẹp lúc có thể gây võng lưng, đau mỏi người sau khi ngủ dậy. Sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là trong gia đình có người già, người bị bệnh về đường cột sống, xương khớp. Bởi nệm sẽ ôm trọn, nâng đỡ cơ thể ở mọi góc cạnh, bảo vệ cột sống tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể xoay trở, thanh đổi tư thế thoải mái mà không lo người bên cạnh bị ảnh hưởng vì tiếng động hay xẹp lún của nệm.

Hiện các sản phẩm của nệm cao su Segovia được bảo hành chính hãng lên tới 15 năm. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm với lợi ích được gia tăng. Tuy nhiên, đây cũng là dòng cận cao cấp nên giá thành cũng khá cao, phù hợp với gia đình có tài chính ổn định.

Giá tham khảo Đệm cao su Vạn Thành Segovia 160 x 200 x 5 cm7.416.000 VNĐ/nệm

Nệm Vạn Thành Segovia có cấu trúc vòm bán nguyệt nâng đỡ tốt và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩmNệm Vạn Thành Segovia có cấu trúc vòm bán nguyệt nâng đỡ tốt và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm (Nguồn: nemkhuyenmai.com)

2.3. Nệm cao su Vạn Thành Unique

Đây là dòng nệm cao su cao cấp nhất của thương hiệu Vạn Thành. Và để có cái nhìn toàn diện về nệm cao su Vạn Thành có tốt không, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Khác với hai dòng sản phẩm trên, dòng Unique có cấu trúc hàng triệu lỗ thông khí ở cả hai mặt của nệm. Như vậy, bạn có thể sử dụng luân phiên từng mặt của nệm để thay đổi giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí tối đa. Các lỗ thông khí này giúp không khí được luân chuyển thường xuyên, tránh tích tụ vi khuẩn cũng như giúp người dùng cảm thấy thoải mái, mát mẻ, không bị nóng bức đổ mồ hôi ngay cả khi sử dụng vào mùa hè.

Nệm cao su Unique cũng kế thừa những ưu điểm của các dòng sản phẩm Vạn Thành. Sản phẩm được làm từ 100% cao su tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người có bệnh về xương khớp, cột sống. Với độ lún vừa phải, không võng cũng không quá cứng, nệm Unique sẽ bảo vệ cột sống một cách hiệu quả, giảm áp lực tì vào lưng khiến người nằm bị đau lưng như các loại nệm thông thường khác.

Một ưu điểm khác mà nệm cao su Unique cũng không thiếu đó là tính diệt khuẩn và an toàn cho sức khỏe. Quá trình xử lý cao su được thực hiện trên công nghệ hiện đại và tiên tiến, khử hoàn toàn mùi cao su và các chất độc hại để không gây kích ứng cho da cũng như ảnh hưởng đến đường hô hấp hay sức khỏe toàn diện của người dùng.

Hiện nay các sản phẩm của nệm cao su Vạn Thành Unique được bảo hành lên tới 10 năm. Gia đình bạn tha hồ sử dụng và hưởng lợi ích dài lâu. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm cao cấp, đắt tiền nhất của nệm cao su Vạn Thành nên giá thành cao, phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính tốt. Giá tham khảo: 5.814.000 VNĐ/nệm

Nệm Vạn Thành Unique có cấu trúc hàng triệu lỗ thông khí ở cả hai mặt nên có thể sử dụng luân phiên từng mặt Nệm Vạn Thành Unique có cấu trúc hàng triệu lỗ thông khí ở cả hai mặt nên có thể sử dụng luân phiên từng mặt (Nguồn: thegioidemtot.vn)

Hi vọng với những điều đã nêu trên đã giúp bạn biết được nệm cao su Vạn Thành có tốt không cũng như lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!