Đánh giá nệm Dunlopillo có tốt không chi tiết? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dunlopillo từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng lựa chọn. Bài đánh giá nệm Dunlopillo chi tiết sau sẽ giúp bạn giải mã sức hút đặc biệt của loại nệm này.

1. Đánh giá nệm Dunlopillo có tốt không?

1.1 Nệm Dunlopillo của nước nào sản xuất?

Dunlopillo là một trong những thương hiệu nệm có tuổi đời lâu nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Được xuất xứ từ Anh, Dunlopillo ngay lập tức trở thành thương hiệu số 1 châu Âu và có mặt trên khắp thế giới, đồng thời cũng là một trong top 10 nệm lò xo đẹp phòng ngủ sâu tốt nhất 2019.

Xuất phát từ dòng nệm lò xo, đến nay, nệm Dunlopillo đã được cải tiến và cho ra đời rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với cấu tạo lò xo liên kết và lò xo dạng túi độc đáo, nệm Dunlopillo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Với cấu tạo lò xo liên kết và lò xo dạng túi độc đáo, nệm Dunlopillo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng (Nguồn: dunlopilloshop.com)

1.2 Cấu tạo 

Trong rất nhiều các sản phẩm của mình, Dunlopillo vẫn luôn nổi bật với các sản phẩm nệm lò xo. Khác với nhiều thương hiệu nệm lò xo khác trên thị trường, đánh giá nệm Dunlopillo được nhấn mạnh khá cao sự nổi bật của dòng nệm lò xo túi liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Tất cả các sản phẩm nệm lò xo của Dunlopillo đều được cấu tạo từ lò xo cao cấp, hạn chế tình trạng oxy hóa, gỉ sét hay vi khuẩn nấm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ của nệm.

1.3 Chất liệu

Nệm Dunlopillo luôn hướng đến sự thoải mái và sức khỏe của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Phần bề mặt đệm sử dụng chủ yếu chất liệu bông ép hoặc cao su thiên nhiên giúp giữ được hình dáng đệm mà vẫn tạo được sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, những nguyên liệu thiên nhiên cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng dị ứng, mẩn ngứa hay mùi cao su nồng nặc gây khó chịu mà nhiều loại nệm khác gặp phải.

Đặc biệt hơn, phần vỏ nệm được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp châu Âu cho bạn một không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế mà vẫn nhẹ nhàng, nổi bật cá tính.

1.4 Thiết kế

Không chỉ là một chiếc nệm để ngủ, khi đánh giá nệm Dunlopillo, phần thiết kế rất được yêu thích và là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Thiết kế trang nhã, đơn giản với chất liệu vải cao cấp đến từ Châu Âu giúp thêm phần trang trí cho vẻ đẹp của không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, những hoa văn và màu sắc của nệm cũng vô cùng đa dạng, phong phú, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và thiết kế của từng căn nhà.

1.5 Khả năng thấm hút

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn cùng cấu trúc đặc biệt, nệm Dunlopillo luôn được đánh giá tốt trên thị trường vì nó tạo được sự mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Với cấu trúc lò xo thông thoáng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt hơn khi ngủ trên chiếc nệm này. Chức năng này đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm đặc trưng tại Việt Nam đồng thời giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc do mồ hôi gây ra.

1.6 Trải nghiệm giấc ngủ

Rất nhiều khách hàng đã đánh giá nệm Dunlopillo đem lại giấc ngủ sâu, thoải mái hơn rất nhiều sản phẩm khác. Cảm giác êm ái, thoải mái nhờ sự mềm mại, đàn hồi tốt từ các chất liệu tự nhiên. Đồng thời, nệm còn giúp cố định khung xương, bảo vệ tốt sức khỏe tinh thần cũng như cột sống của người sử dụng.

Với Dunlopillo, cả gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ thật trọn vẹn và thoải mái Với Dunlopillo, cả gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ thật trọn vẹn và thoải mái (Nguồn: demdunlopillo.vn)

1.7 Chính sách bảo hành.

Hiện nay, Dunlopillo đã được phân phối trực tiếp thông qua công ty đại diện tại Việt Nam. Nhờ vậy, các chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng được thực hiện dễ dàng hơn. Tất cả các sản phẩm nệm của Dunlopillo hiện nay đều có thời hạn bảo hành lên đến 10 năm với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng.

1.8 Nệm Dunlopillo giá bao nhiêu

Do đa dạng trong mặt hàng và loại nệm với nhiều chất liệu khác nhau nêm mức giá của nệm Dunlopillo cũng vô cùng phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Nệm được chia thành hai loại chính là nệm lò xo và nệm cao su. Trong các loại nệm lò xo, Dunlopillo cũng khá khác biệt khi chia chúng thành ba loại riêng biệt.

Nệm lò xo liên kết đang được bán với mức giá dao động từ  3,877,600 – 4,467,200 VNĐ. Loại nệm lò xo túi liên kết có mức chênh lệch cao từ 2,985,500 – 9,195,750 VNĐ. Nệm lò xo túi độc lập có mức giá dao động khác lớn phù hợp đối tượng trung đến cao cấp với giá từ 9,878,000 – 58,926,000 VNĐ.

Ngoài ra, nệm Dunlopillo còn phân phối những dòng sản phẩm chuyên biệt với mức giá đa dạng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Nệm cao su Dunlopillo có mức giá từ 14,968,000 – 42,490,000 VNĐ. Đặc biệt, thương hiệu này còn sở hữu dòng nệm dành riêng cho khách sạn với mức giá từ 5,824,000 – 9,878,000 VNĐ và dòng nệm Divan có giá 5,824,000 VNĐ.

Dù sở hữu mức giá khá đa dạng và nhiều chênh lệch nhưng khách hàng vẫn đánh giá nệm Dunlopillo là sản phẩm chất lượng đi đôi với giá tiền. Phân khúc sản phẩm cao cấp của Dunlopillo vẫn rất được người tiêu dùng lựa chọn ưa thích nhờ chất lượng tuyệt vời của nó.

Sở hữu mức giá khá cao nhưng chất lượng tuyệt vời vẫn giúp Dunlopillo ghi điểm với khách hàngSở hữu mức giá khá cao nhưng chất lượng tuyệt vời vẫn giúp Dunlopillo ghi điểm với khách hàng (Nguồn: demdunlopillo.vn)

2. Các loại nệm Dunlopillo

2.1 Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết hay nệm lò xo Bonnel là loại kết cấu lò xo lâu đời và được ứng dụng nhiều nhất trong sản xuất nệm. Lò xo được xoắn theo kết cấu hình đồng hồ cát và liên kết bằng mối nối giúp duy trì được hình dạng cố định của nệm.

2.1.1 Nệm lò xo Dunlopillo Venus

Với cấu tạo từ lò xo nhiệt luyện Super Coil, sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Venus được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự an toàn và ổn định trong chất lượng. Venus luôn là một trong những cái tên được kể đến đầu tiên khi đánh giá nệm Dunlopillo nhờ chất lượng hoàn hảo và độ bền đẹp của nó. Sản phẩm đang được phân phối với mức giá từ 4,847,000 – 9,202,000 VNĐ cho từng kích cỡ khác nhau

Dunlopillo Venus

Dunlopillo Venus (Nguồn: nemthuanviet.com)

2.1.2 Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande là bước tiến vượt trội trong cả thiết kế và chất lượng so với các sản phẩm nệm khác. Nệm được cải tiến thêm với công nghệ Anti Electrostatic giúp giảm sức căng của cơ thể, cho bạn một giấc ngủ thoải mái, dễ chịu nhất. Tùy từng kích thước khác nhau, sản phẩm có giá bán từ 5,496,000 – 9,809,000 VNĐ.

Dòng Dunlopillo Diamond Grande với công nghệ giảm sức căng cơ thể, cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo Dòng Dunlopillo Diamond Grande với công nghệ giảm sức căng cơ thể, cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi hoàn hảo (Nguồn: demviet.vn)

2.2 Nệm lò xo túi liên kết

Nệm lò xo túi liên kết có phần cấu tạo lò xo dạng đồng hồ cát khá giống lò xo liên kết thông thường. Tuy nhiên, từng phần lò xo sẽ được đặt trong từng túi riêng biệt và gắn liền nhau bằng keo chuyên biệt tạo độ mềm và êm ái cho sản phẩm.

2.2.1 Nệm lò xo Dunlopillo Anpha

Sản phẩm nệm lò xo túi liên kết này tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời nhờ công nghệ chống bám bụi đặc biệt cùng lớp vải nệm Padova nhập khẩu giúp nệm luôn giữ được sự sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm này đang được bán với giá từ 4,265,000 – 6,720,000 VNĐ.

2.2.2 Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Nếu đánh giá nệm Dunlopillo trên phương diện bảo vệ sức khỏe thì dòng sản phẩm Dunlopillo Andrey này không thể nào vắng mặt. Sản phẩm được thiết kế với độ cứng tiêu chuẩn giúp bảo vệ tối đa cột sống của người sử dụng. Đồng thời, hai công nghệ Silvadur và Anti Electrostatic giúp hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn đồng thời làm thư giãn các cơ trong cơ thể một cách nhanh chóng. Với từng kích thước, sản phẩm có giá bán từ 7,909,000 – 19,382,000 VNĐ.

Dunlopillo Audrey

Dunlopillo Audrey (Nguồn: dunlopillovietnam.vn)

2.2.3 Nệm Dunlopillo Marilyn

Với thiết kế đặc biệt ba vùng khác nhau, nệm Dunlopillo Marilyn hoàn toàn nổi bật trong khả năng cố định cột sống và giữ cân bằng cho cơ thể khi ngủ. Đặc biệt, nệm sử dụng chất liệu Ten el hoàn toàn mới với rất nhiều tính năng nổi bật như thấm hút tốt, cảm giác mềm mại, thống thoáng cô cùng thân thiện với người có da nhạy cảm. Sản phẩm đang có mức giá từ 12,261,000 – 26,109,000 VNĐ.

Dunlopillo Marilyn

Dunlopillo Marilyn (Nguồn: dunlopillovietnam.vn)

2.2.4 Nệm lò xo Dunlopillo Ultra Plus 

Hệ thống lò xo túi liên kết cao đến 14cm cùng lớp vải polyester đã tạo nên điểm đặc biệt rất riêng cho nệm Dunlopillo Ultra Plus. Chất liệu thiên nhiên 100% giúp giảm áp lực cho cơ thể khi nằm lên đồng thời tạo cảm giác thoáng khí,dễ chịu, cho bạn giấc ngủ sâu thoải mái. Nệm hiện đang có mức giá từ 11,875,000 – 22,490, VNĐ.

2.2.5 Nệm lò xo túi Dunlopillo Spine-O-Master

Sản phẩm được cấu tạo với các liên kết túi lò xo dạng tổ ong đặc biệt giúp tạo cảm giác thoải mái, không đau nhức thường thấy ở nhiều nệm lò xo khác trên thị trường. Những lỗ nhỏ trong thiết kế của nệm Spine-O-Master cũng giúp tăng hiệu quả lưu thông không khí, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu khi ngủ ngơi trong chiếc nệm này. Mức giá hiện tại của sản phẩm dao động từ 9,360,000 – 20,147,000 VNĐ.

Dunlopillo Spine-O-Master Dunlopillo Spine-O-Master (Nguồn: hstatic.net)

2.2.6 Nệm lò xo Dunlopillo GRIMSBY

Khá giống với các nệm lò xo túi khác, tuy nhiên, cải tiến trong thiết kế dạng Plush Top giúp nệm tối ưu được cảm giác mát mẻ, thoáng khí khi sử dụng. Đồng thời, những công nghệ mới nhất trong kháng khuẩn, ngăn mùi cũng được nệm lò xo Dunlopillo Grimsby tích hợp trong sản phẩm này giúp đem lại trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm đang có mức giá từ 11,327,000 – 19,666,000 VNĐ.

Thiết kế dạng Plush Top cho nệm Dunlopillo GRIMSBY vẻ sang trọng, tinh tế Thiết kế dạng Plush Top cho nệm Dunlopillo GRIMSBY vẻ sang trọng, tinh tế (Nguồn: quynhchangadem.myharavan.com)

2.3 Nệm lò xo túi độc lập

Tương tự như nệm lò xo túi liên kết,các lò xo xoắn cũng được trùm trong túi vải đặc biệt. Tuy nhiên, lực tác động trên từng lò xo sẽ là độc lập giúp không gây tình trạng đau lưng và đặc biệt không phiền đến người bên cạnh khi bạn trở mình. Trong rất nhiều đánh giá nệm Dunlopillo của khách hàng, dòng đệm này luôn được đánh giá rất cao bởi độ bền và tính linh hoạt của nó.

2.3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Roal Kensington

Dunlopillo Roal Kensington là sự lựa chọn sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ của bạn với thiết kế hiện đại. Đặc biệt, đệm được áp dụng công nghệ lượn sóng điện từ để lưu hóa cao su. Sự đồng nhất trong cấu trúc giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không chịu vẹo lưng mỗi khi nằm. Sản phẩm đang có giá từ 58,926,000 – 75,286,000 VNĐ.

Dunlopillo Roal Kensington

Dunlopillo Roal Kensington (Nguồn: demdunlopillo.vn)

2.3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Duchess

Với lớp nệm cao lên đến 28cm cùng lớp đệm Polyester, nệm Dunlopillo Duchess sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà nhỏ, nhà nằm đệm thấp thay cho giường. Không chỉ vậy, lớp viền bo cố định còn giúp giữ vững được hình dạng đệm và kéo dài thời gian sử dụng cho đệm. Nệm đang được bán với mức giá từ 14,885,000 – 32,549,000 VNĐ.

Dunlopillo Duchess

Dunlopillo Duchess (Nguồn: dunlopillovietnam.vn)

2.3.3. Nệm lò xo túi Dunlopillo Elizabeth 

Đây là một sản phẩm có thiết kế gần như độc đáo nhất trong các sản phẩm nệm của Dunlopillo. Với thiết kế IPS Parallel giúp nệm luôn ổn định trong hình dáng, giúp cố định tư thế nằm và bảo vệ các đường cong cơ thể.

Đặc biệt hơn, nệm túi Elizabeth giúp mọi người cảm thấy khỏe mạnh khi ngủ dậy, ngập tràn năng lượng vì sở hữu tia hồng ngoại trong vải giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu. Sản phẩm đang có mức giá bán từ 33,251,000 – 69,815,000 VNĐ.

Dunlopillo Elizabeth

Dunlopillo Elizabeth (Nguồn: nemcattuong.com)

2.3.4. Nệm Dunlopillo Evita

Công nghệ túi lò xo siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket giúp nệm Evita giữ được sự cân bằng, giảm sự chuyển động khi xoay mình trên nệm. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp không khí được lưu thông dễ dàng hơn, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thông thoáng, mát mẻ và có một giấc ngủ thoải mái nhất. Hiện nay chiếc nệm lò xo siêu hiện đại Evita đang được phân phối với mức giá từ 26,091,000 – 46,129,000 VNĐ.

Dunlopillo Evita

Dunlopillo Evita (Nguồn: thegioinem.com)

2.3.5 Nệm Dunlopillo Firmrest Supreme

Đây là dòng sản phẩm tuyệt vời đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng trung tuổi. Với cấu trúc bề mặt cứng hơn chút so với những dòng đệm khác, nệm Firmrest Supreme giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống của người nằm một cách hiệu quả. Sản phẩm đang được bán từ 13,615,000 – 28,015,000 VNĐ.

Từng túi lò xo siêu nhỏ giúp nệm Dunlopillo Evita giữ trạng thái cân bằng tốt hơn Từng túi lò xo siêu nhỏ giúp nệm Dunlopillo Evita giữ trạng thái cân bằng tốt hơn (Nguồn: thegioinem.com)

2.4 Nệm cao su

2.4.1. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax 

Với tính năng Airtech và Bodyfit, sản phẩm Latex World Relax giúp nâng đỡ cơ thể và bảo vệ đường cong của cơ thể. Đặc biệt, lớp cao su tự nhiên thoáng khí sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu nhất trong tiết trời nóng bức, nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời là sản phẩm lọt vào top 10 đệm cao su nhân tạo bền nhẹ cho 4 mùa, giá sản phẩm có mức giá từ 14,968,000 – 27,299,000 VNĐ.

Dunlopillo Latex World Relax 

Dunlopillo Latex World Relax  (Nguồn: demtot.com)

2.4.2 Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Vẫn giữ những tính năng chung của dòng Latex World, tuy vậy, sản phẩm Latex World Neo vẫn sở hữu những tính năng nổi bật riêng biệt. Nệm được sản xuất từ nguyên liệu cao su Dura Aire nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời, công nghệ Puro tex giúp giảm độ ẩm, hạn chế tình trạng dị ứng cho da. Nệm hiện có giá bán từ 22,424,000 – 42,408,000 VNĐ.

Dunlopillo Latex World Neo

Dunlopillo Latex World Neo (Nguồn: demdunlopillo.vn)

2.4.3 Nệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Điểm khác biệt độc đáo của dòng nệm này nằm ở 3 lớp cao su đặc biệt giúp cải thiện tối đa chất lượng giấc ngủ của bạn. Công nghệ Dtech Comfort và Dtech Support giúp nệm Latex World Eco trở thành sự lựa chọn lý tưởng bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Hiện dòng sản phẩm đang được phân phối với giá từ 42.490.000 – 53.359.000 VNĐ.

Dunlopillo Latex World Eco

Dunlopillo Latex World Eco (Nguồn: demdunlopillo.vn)

2.4.4 Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Được hình thành từ hai cao su nhập khẩu nguyên khối theo công nghệ Dtech Comfort và Dura Aire, nệm Latex World Pure là sản phẩm từ chế phẩm sinh học giúp bảo vệ môi trường mà vẫn đem lại chất lượng nghỉ ngơi tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm được bán với giá từ 27,824,000 – 49,269,000 VNĐ.

Được sản xuất từ cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Tây Ban Nha, dòng nệm cao su Neo cho bạn cảm giác dễ chịu, thân thiện với thiên nhiên Được sản xuất từ cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Tây Ban Nha, dòng nệm cao su Neo cho bạn cảm giác dễ chịu, thân thiện với thiên nhiên (Nguồn: thegioinem.com)

2.5 Nệm dành cho khách sạn 

2.5.1 Nệm lò xo khách sạn Dunlopillo Contract CPS

Là dòng sản phẩm chuyên biệt cho khách sạn, dòng nệm này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về giấc ngủ mà còn áp dụng công nghệ kháng cháy tiên tiến của Anh. Đồng thời, khung nệm được tăng cường lực lò xo cũng giúp tối ưu tuổi thọ khi đánh giá nệm Dunlopillo. Tham khảo sản phẩm với mức giá bán từ 6,395,000 – 13,834,000 VNĐ.

2.5.2 Nệm Divan Dunlopillo 

Đây là sản phẩm chuyên biệt được sử dụng đồng bộ và phù hợp với mọi sản phẩm nệm Dunlopillo hiện đang có trên thị trường. Sản phẩm đặc biệt ở bộ bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, đặc biệt phù hợp với không gian khách sạn cần thu dọn liên tục. Ngoài ra, đây là   khách sạn nói riêng và phòng ngủ gia đình nói chung. Sản phẩm đang được bán với giá từ 5,824,000 – 8,339,000 VNĐ.

2.5.3 Nệm lò xo khách sạn Dunlopillo Contract IPS

Tấm nệm được sản xuất với nguyên liệu chống cháy cùng khung viền cố định hình dạng giúp nệm giữ được độ bền tối đa. Không chỉ vậy, khả năng kháng bụi, vi khuẩn cũng giúp không gian phòng khách sạn của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Nệm đang được bán với giá từ 9,878,000 – 20,665,000 VNĐ.

Dunlopillo Contract IPS

Dunlopillo Contract IPS (Nguồn: dunlopilloshop.com)

2.5.4 Nệm Dunlopillo Spring Contract Bonnel

Là dòng nệm kháng cháy với độ bền cao, Spring Contract Bonnel đem đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất. Giá bán từ 5,584,000 – 11,187,000 VNĐ.

Dòng đệm khách sạn sang trọng, bền đẹp giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng Dòng đệm khách sạn sang trọng, bền đẹp giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng (Nguồn: nemdunlopillo)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo có tốt không, giá bán

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo có tốt không, giá bán

Là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nệm nổi danh thế giới, nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo sở hữu những ưu điểm hoàn hảo từ thiết kế đến trải nghiệm giấc ngủ. Thế nhưng, liệu sự thật sản phẩm này có tốt như lời đồn đại? Mua nệm ở đâu chính hãng, giá tốt? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!