Đánh giá nệm Liên Á có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm nệm Liên Á hiện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm nệm Liên Á có tốt không thì nên tham khảo những chia sẻ đầy đủ về sản phẩm sau đây.

1. Đánh giá nệm Liên Á có tốt không dựa trên chất liệu

Chất lượng các sản phẩm nệm Liên Á được ưa chuộng cũng xuất phát từ việc dùng chất liệu trong sản xuất sản phẩm của nhãn hàng. Hiện nay, nệm Liên Á sử dụng nguồn chất liệu cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo là chất liệu chính để sản xuất ra thành phẩm nệm.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm Liên Á sử dụng chất liệu khác như fureki foam, PU-HR, sợi bông,… Mỗi chất liệu đều đảm bảo những tính năng cần có ở dòng sản phẩm nệm như khả năng đàn hồi, độ cứng, độ bền. Tuy nhiên, dù sử dụng nguồn chất liệu nào thương hiệu nệm Liên Á cũng đảm bảo nguồn gốc cũng như độ an toàn cho chất liệu mà nhãn hãng sử dụng. Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá nệm Liên Á có tốt không mà bạn không nên bỏ qua.

2. Kích thước

Tất cả dòng nệm của Liên Á đều được áp dụng kích thước theo quy cách đo sau: chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể chọn lựa kích thước sản phẩm sao cho phù hợp. Nhờ sự đa dạng về kích thước này mà bạn có thể chọn được cho mình những sản phẩm nệm cho không gian nhỏ/rộng, phù hợp với các đồ dùng nội thất phòng ngủ, cho mục đích sử dụng như dễ di chuyển, dễ bảo quản một cách tiện lợi nhất.

Một số sản phẩm nệm Liên Á lại có kích thước đặc biệt, giới hạn nên bạn cũng cần tham khảo và tìm hiểu trước.

Bạn có thể tham khảo những kích thước thông dụng của dòng sản phẩm nệm Liên Á như: 100 x 200 x 05cm, 120 x 200 x 05cm, 140 x 200 x 05cm, 160 x 200 x 05cm, 180 x 200 x 05cm, 200 x 200 x 05cm, …

3. Độ bền

Với tiêu chí về độ bề của sản phẩm nệm Liên Á bạn cần căn cứ vào các tính năng hỗ trợ như: chất liệu, độ đàn hồi, độ thông thoáng khí khi sử dụng. Các đặc tính này góp phần khẳng định độ bền của sản phẩm khá cao.

Nhờ sử dụng nguồn chất liệu đảm bảo nên độ bền của nệm Liên Á được bảo đảm. Thêm vào đó, chất liệu có tính đàn hồi, chống xẹp lún tối đa trong quá trình sử dụng cũng gia tăng độ bền cho các sản phẩm nệm Liên Á. Thiết kế của sản phẩm cũng có ảnh hưởng đến độ bền.

Các sản phẩm nệm cao su Liên Á có thiết kế đẹp, thoáng khí, không gây bí bách cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm nệm lò xo Liên Á không gây nóng lưng, không đọng mồ hôi nên càng được gia tăng thời gian sử dụng. Bạn cũng có thể căn cứ vào tiêu chí này để nhận định nệm Liên Á có tốt không.

Chất liệu cao su làm nên chất lượng sản phẩm nệm Liên Á
Chất liệu cao su làm nên chất lượng sản phẩm nệm Liên Á

4. Giá thành

Nhãn hàng nệm Liên Á công khai bảng giá tại website chính thức cũng như tại các phương tiện truyền thông, hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và tham khảo. Mức giá của các sản phẩm nệm Liên Á được định giá theo các chuẩn như kích thước, chất liệu sử dụng, công năng của sản phẩm,…

Tuy nhiên theo đánh giá, trong cùng phân khúc thị trường, cùng sản phẩm tương tự thì mức giá chào bán của sản phẩm nệm Liên Á lại có phần cạnh tranh hơn. Do đó, bạn cũng có thể căn cứ vào tiêu chí này để đánh giá nệm Liên Á tốt không cho chính bản thân bạn.

5. Nhà phân phối

Tâm lý chung của nhiều người tiêu dùng là mua được hàng chính hãng chất lượng. Nhãn hàng nào có nhiều hệ thống phân phối thì càng được tin tưởng lựa chọn nhiều hơn. Vì vậy, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, nhãn hàng nệm Liên Á hiện có hệ thống phân phối hàng hóa từ Bắc vào Nam. Hiện nệm Liên Á có các cửa hàng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, …

Cấu trúc lỗ của nệm Liên Á.
Cấu trúc lỗ của nệm Liên Á.

6. Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm nệm Liên Á đều được nhãn hàng áp dụng chính sách bảo hành chính hãng. Thông thường sản phẩm nệm được bảo hành từ 5 -10 năm. Trong đó, có một số sản phẩm nệm cao cấp được gia tăng thời gian bảo hành. Quy trình bảo hành sản phẩm của nhãn hàng cũng được thực hiện theo chuẩn quy định.

Khi được yêu cầu bảo hành, nhân viên của nhãn hàng sẽ trực tiếp khảo sát thực rồi tiến hành bảo hành theo quy định. Tuy nhiên người tiêu dùng nên chủ động tìm hiểu chính sách bảo hành của nhãn hàng để có thể đảm bảo quyền lợi.

Lưu ý quan trọng mà người tiêu dùng không nên nhầm lẫn là Liên Á chỉ bảo hành nệm cao su không bảo hành các phần đi kèm như: vỏ bọc bên ngoài của nệm, phụ kiện đi kèm được người tiêu dùng trang bị,…

Nệm Liên Á dùng có tốt không
Nệm Liên Á dùng có tốt không

Như vậy, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể tự đánh giá nệm Liên Á có tốt không với nhu cầu của mình. Chúc bạn mua được mẫu đệm êm ái, chất lượng cho giấc ngủ ngon để làm việc hiệu quả ngày mới!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!