Đánh giá nệm lò xo Liên Á có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày thời tiết bắt đầu trở lạnh, nhu cầu mua và sử dụng nệm của người dân tăng cao. Liệu rằng nệm lò xo Liên Á có tốt không? Chắc hẳn sẽ là thắc mắc của rất nhiều người.

1. Đánh giá nệm lò xo Liên Á có tốt không?

1.1. Nguồn gốc nệm lò xo Liên Á của nước nào sản xuất?

Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Là một thương hiệu đến từ Việt Nam, đệm lò xo  Liên Á được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng của sản phẩm rất tốt mà còn bởi giá thành ưu đãi phải chăng phù hợp với mọi nhà. Ngày nay sản phẩm này đã có mặt trên nhiều thị trường ngay cả thị trường nước Mỹ và các nước Châu Âu khác.

 

Nệm lò xo tốt nhất hiện nay
Nệm lò xo tốt nhất hiện nay

 

1.2. Nguyên vật liệu

Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, lò xo làm bằng thép không gỉ được gia công rất tỉ mỉ đặc biệt có hai loại là lò xo túi tổ ong và loại thứ hai là lò xo liên kết. Mỗi loại đều có những điểm mạnh nhất định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa chọn sở thích cá nhân.

1.3. Bề mặt nệm

Bề mặt nệm Liên Á được làm từ cao su từ tự nhiên nên có độ bền và đàn hồi cực tốt giúp người nằm có thể thư giãn tối đa. Sản phẩm có được phủ lớp bông tạo độ ấm tốt hơn và đẹp mắt hơn cho sản phẩm này.

1.4. Độ dày nệm

Nệm Liên Á có độ dày chỉ dưới 25cm cho nên độ đàn hồi chưa được tốt so với các sản phẩm cao cấp khác, đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này khiến người dùng chưa thật sự hài lòng tuyệt đối.

1.5. Mức giá phù hợp

Chỉ với từ 2.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm êm ái dễ chịu cho gia đình và người thân. Tùy vào loại nệm mà bạn chọn thì giá thành sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung sản phẩm này có mức giá vô cùng dễ chịu.

 

Nệm lò xo giá 1 triệu
Nệm lò xo giá 1 triệu

2. Nệm lò xo Liên Á giá bao nhiêu

2.1. Nệm lò xo Liên Á Bello

Nệm lò xo Liên Á loại Bello được làm từ xơ dừa nên có được khả năng thoát ẩm và khả năng lưu thông không khí rất tốt giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu. Sản phẩm sử dụng lò xo liên kết vải bọc bên ngoài có chất lượng cao. Giá thành dao động từ 2.277.000 VNĐ đến 3.240.000 VNĐ tùy vào kích thước nệm.

 

Nệm lò xo uy tín tốt
Nệm lò xo uy tín tốt nhất hiện nay.

 

2.2. Nệm lò xo Liên Á loại Cassaro Standard

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Standard có thành phần chính là xơ dừa từ thiên nhiên nên có độ bền và thoát ẩm rất tốt. Nệm rất mềm giúp người năm không bị đau mỏi lưng bởi hệ thống lò xo liên kết hiện đại, lớp PU-HR và vỏ bọc sang trọng. Nệm lò xo Liên Á loại Cassaro Standard có giá từ 2.831.000 VNĐ đến 5.994.000 VNĐ theo từng loại kích thước.

 

Liên Á Cassaro StandardLiên Á Cassaro Standard (Nguồn: vatgia.vn)

2.3. Nệm lò xo Liên Á loại Cocoon

Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Nệm lò xo Liên Á loại Cocoon được cấu tạo rất tỉ mỉ bởi nhiều túi lò xo độc lập có cấu trúc xoắn tầng phức tạp tạo cảm giác thư giãn êm ái khi bạn nghỉ ngơi. Hệ thống túi lò xo chất lượng, vỏ bọc cao cấp và lớp PU-HR. Giá của nệm lò xo Liên Á loại Cocoon theo kích thước sẽ dao động từ 4.806.000 VNĐ đến 10.458.000 VNĐ.

Liên Á CocoonLiên Á Cocoon.

2.4. Nệm lò xo Liên Á loại Cocoon Premium

Nệm lò xo Liên Á loại Cocoon Premium đem lại cho bạn những giấc ngủ vô cùng thoải mái với thiết kế Eurotop hiện đại. Sản phẩm có công nghệ giúp thoáng khí hiệu q2uar và được phủ bởi lớp cao su thiên nhiên cao cấp. Hệ thống lò xo độc lập giúp nâng đỡ cơ thể bạn tốt hơn và tăng tính đàn hồi cho nệm. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Premium có giá từ 7.470.000 VNĐ đến 15.975.000 VNĐ phụ thuộc vào kích thước sản phẩm.

Liên Á Cocoon Premium Liên Á Cocoon Premium

2.5. Nệm lò xo Liên Á Ortho Care

Nệm lò xo Liên Á Ortho Care là dòng nệm cao cấp tiêu chuẩn của Anh với hình thức sang trọng được sản xuất theo công nghệ Thụy Sĩ với hệ thống lò xo liên kết và chất liệu cao su thiên nhiên 100%. Giá bán của sản phẩm là từ 8.982.000 VNĐ đến 13.256.000 VNĐ.

 

Liên Á Ortho CareLiên Á Ortho Care.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!