Đánh giá nệm Mousse có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm Mousse đang được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt cả về chất lượng và mẫu mã. Vậy để đánh giá nệm Mousse tốt hay không thì cần dựa vào những tiêu chí nào. Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá nệm Mousse có tốt không?

1.1. Nệm Mousse là gì?

Nệm Mousse hiểu một cách đơn giản là mút Mousse có hàng triệu lỗ thông li ti xuyên thông từ trong ra ngoài. Điều đó, vừa tạo cơ chế đẩy hút không khí từ trong ra ngoài vừa tạo ra sự đàn hồi vô cùng mềm mại. Bạn chỉ cần một tác động nhẹ vào thì không khí sẽ được đẩy ra bên ngoài và đồng thời hút không khí mới từ ngoài vào trong.

Nệm Mousse có hai loại: Một là Foam PU – nệm cao su nhân tạo, nệm cao su non…Loại này có độ đàn hồi tốt và độ mịn tốt giúp cho người dùng thoải mái nhất khi sử dụng. Hai là nệm Mousse ép hay còn gọi là nệm cao su tổng hợp. Loại này có giá rẻ nhất trong các loại nệm Mousse.

Đánh giá nệm Mousse có tốt không?
Đánh giá nệm Mousse có tốt không?

1.2. Nệm Mousse có tốt không?

1.2.1. Chất liệu nệm

Để đánh giá nệm Mousse tốt hay không thì căn cứ vào chất liệu tạo ra nó có tốt không. Nệm cao su nhân tạo thì có nguyên liệu là nhựa Polyurethane tổng hợp từ các chất polymethylene, isocyanate, polymethylene và chất lỏng Polyol.

Còn nệm Mousse ép thì nguyên liệu chính là các cao su vụn, Mousse vụn được tái chế lại và nghiền nhỏ ra rồi đổ keo vào để tạo thành khối Mousse.

1.2.2. Cấu tạo

Nệm Mousse có cấu tạo là các lớp mút đổ thành khối khuôn và có các lỗ thông hơi li ti trên bề mặt nệm. Các lỗ này được xuyên sâu vào trong nêm giúp cho việc lưu thông không khí một cách dễ dàng. Đối với nệm Mousse ép sẽ không nhìn thấy ruột bên trong thì toàn bộ ruột nệm được khâu trần kín.

1.2.3. Khả năng thấm hút

Một tiêu chí khi đánh giá nệm Mousse hay bất cứ loại nệm nào thì không thể bỏ qua, đó là độ thấm hút của chúng ra sao. Nệm mút Mousse được thiết có các lỗ thông hơi li ti nên độ thấm hút của nó rất tốt, không chỉ thẩm hút tốt mà nó giúp lưu thông không khí trong nêm ra ngoài và ngược lại dễ dàng nên rất thích hợp vào mùa hè, sẽ không tạo cảm giác bí, nóng như các loại nệm khác.

1.2.4. Độ đàn hồi

Do là nệm mút, nệm cao su non nên có độ mịn tốt giúp cho bạn thoải mái khi ngủ. Đồng thời, độ đàn hồi của nệm rất tốt và dẻo dai nên có khả năng nâng đỡ và phân bổ trọng lượng có thể một cách phù hợp nhất. Nếu bạn đang phân vân nên mua nệm cao su hay bông ép nằm mát không đau mỏi lưng thì đây có thể là một gợi ý.

Nệm Mousse đàn hồi khá tốt
Nệm Mousse đàn hồi khá tốt

1.2.5. Chất lượng, độ bền, thời gian bảo hành

Nệm Mousse cao cấp được coi là biểu tượng của chất lượng, được thiết kế với mật độ mút nhiều giúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Nệm có độ bền tương đối cao có thể kéo dài 10-12 năm tùy thuộc vào cách sử dụng của người dung. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Nên bạn hoàn toàn khi lựa chọn loại nệm này.

1.2.6. Nệm Mousse có tốt cho sức khỏe không?

Nệm Mousse được làm từ chất liệu polyurethane có khả năng chống biến dạng khi nằm lên trên bề mặt.. Đồng thời nệm Mousse có sự phân bố độ mềm cứng phù hợp cho từng các vị trí trên cơ thể giúp cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, có một giấc ngủ ngon nhất. Thực sự là một chiếc nệm tốt cho sức khỏe nên lựa chọn.

1.3. Nệm Mousse giá bao nhiêu?

1.3.1. Nệm Mousse 3 tầng Kim Cương

Nệm Mousse 3 tầng kim cương làm từ mút và vải xốp có khả năng chống cháy. Đồng thời, nó còn có khả năng đàn hồi theo hình dáng cơ thể và tuần hoàn máu được hỗ trợ. Đây là dòng nệm Kim Cương được sản xuất theo công nghệ 4.0 đang thịnh hành hiện nay.

Nệm Mousse 3 tầng kim cương có 3 lớp Mousse foam: lớp Mousse dày ở trên cùng; lớp giữa là một lớp mút có khả năng chống cháy; lớp cuối cùng là lớp PU Foam.

Giá tham khảo: 2.640.000 đồng

Nệm Mousse 3 tầng kim cương
Nệm Mousse 3 tầng kim cương

 1.3.2. Nệm Mousse 3 tầng Ưu Việt

Đây cũng là một trong những loại nệm Ưu Việt được yêu thích, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nệm được cấu tạo ba tầng rất thông thoáng kết hợp với các lỗ thoáng li ti giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 3.930.000 đồng

Nệm Mousse 3 tầng Ưu Việt
Nệm Mousse 3 tầng Ưu Việt

2. Mua nệm Mousse ở đâu chính hãng?

Nếu bạn muốn mua nệm Mousse chính hãng, giá hợp lý và chất lượng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

Một là, các đại lý, nhà phân phối chính thức của nệm Mousse: Đây chính địa chỉ bán hàng chính hãng 100% vì nó là những cơ sở độc quyền của công ty nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua ở đây.

Hai là, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty hay các cửa hàng chính thức của công ty để mua, tránh mua những cửa hàng nhỏ lẻ vì hàng ở đấy sẽ không đảm bảo chất lượng, có thể mua phải hàng giả mà giá cao nữa.

Ba là, bạn có thể mua nệm online chất lượng tốt, giá ưu đãi trên websosanh.vn.

Như vậy, những thông tin trên sẽ giúp bạn đánh giá nệm Mousse tốt hay không tốt rồi đúng không. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí trên để đánh giá các loại nệm khác nữa một cách chính xác. Chúc bạn sớm lựa chọn được nội thất phòng ngủ phù hợp, bền tốt, ưng ý hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon, sâu mỗi ngày nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!