Nệm bông ép Edena có tốt không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, mặt hàng nệm bông ép vô cùng phổ biến. Tìm hiểu kỹ những đánh giá nệm bông ép Edena sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn.

Thị trường nệm bông ép luôn rất đa dạng, nhiều mẫu mã khiến khách hàng cảm thấy khó chọn lựa. Những đánh giá nệm bông ép Edena chi tiết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm và có lựa chọn mua sắm dễ dàng.

1. Đánh giá nệm bông ép Edena có tốt không?

1.1 Nệm bông ép Edena của nước nào sản xuất?

Là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam, nệm bông ép Edena sở hữu những ưu điểm vượt trội và rất nhiều cải tiến trong công nghệ sản xuất. Không chỉ vậy, nệm bông ép Edena được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng vượt trội cả về chất lượng và giá thành 

Khi đánh giá nệm bông ép Edena với nhiều dòng nệm khác do Việt Nam sản xuất, khách hàng có thể nhận thấy rõ những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Lựa chọn dòng sản phẩm này cũng là cách người tiêu dùng có thể ủng hộ cho những dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, uy tín.

1.2 Cấu tạo 

Nệm bông ép thiên nhiên được sản xuất từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được ép nhiệt thành một khối liên kết. Những lớp bông được ép mỏng tạo thành một khối liên kết giúp đệm giữ được khung đệm vững chắc, giúp bảo vệ tối đa khung xương của người dùng.

Đồng thời, câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng là “Nệm bông ép và nệm PE loại nào tốt giúp cho giấc ngủ sâu“ thì câu trả lời là nệm bông ép được cấu tạo với độ phẳng ổn định giúp hiệu quả lưu thông khí, thoáng mát tốt nhất. Cấu trúc lõi đệm với các sợi Polyester cũng hạn chế những trường hợp kích ứng, dị ứng da cho người nằm. 

1.3 Chất liệu

Nệm bông ép Edena được sản xuất với những nguyên liệu trong nước và nhập khẩu đảm bảo một chất lượng tốt nhất. Lớp vỏ nệm được sản xuất bằng chất liệu gấm nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Đồng thời, chất liệu gấm đa dạng về màu sắc cũng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua sắm phù hợp nhiều sở thích khác nhau. 

Toàn bộ các sản phẩm nệm bông ép của Edena đều được sản xuất bằng chất liệu bông sợi tự nhiên. Thành phần tự nhiên tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát êm ái cho khách hàng.

Chất liệu bông sợi 100% thiên nhiên đem lại cảm giác êm ái, mềm mại cho khách hàng 
Chất liệu bông sợi 100% thiên nhiên đem lại cảm giác êm ái, mềm mại cho khách hàng

1.4 Thiết kế

Thiết kế cũng là một ưu điểm độc đáo khi đánh giá nệm bông ép Edena với nhiều loại đệm khác trên thị trường. Nệm Edena được thiết kế với độ phẳng cao giúp nâng đỡ và bảo vệ tối đa xương sống người sử dụng.  Không chỉ vậy, thiết kế gấp 3 giúp nệm bông ép Edena dễ dàng gấp gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng khi không dùng đến. 

Đặc biệt hơn,là nệm bông ép nhưng trọng lượng của nệm Edena khá nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh, gấp gọn thành tấm đệm nhỏ với những căn phòng có không gian hạn hẹp.

1.5 Khả năng thấm hút

Với nguyên liệu 100% trong cấu tạo, những đánh giá nệm bông ép Edena đều đánh giá khá cao về khả năng thấm hút và thoáng khí cao. Khả năng thấm hút cao của nệm bông ép giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

Đồng thời, khả năng thấm hút cũng giúp hạn chế tình trạng ám mùi, giúp không gian phòng ngủ luôn thông thoáng, sạch sẽ.

1.6 Trải nghiệm giấc ngủ

Với chất lượng đảm bảo và các thiết kế độc đáo đảm bảo chất lượng sản phẩm, nệm bông ép Edena đem đến cho người dùng những giấc ngủ và phút giây nghỉ ngơi thật thư giãn. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thông thoáng, dễ chịu và mát mẻ giúp giấc ngủ sâu hơn, nạp đầy năng lượng cho bạn sau một ngày dài.

Bạn sẽ có những giấc ngủ thư giãn, thoải mái cùng nệm Edena chất lượng cao
Bạn sẽ có những giấc ngủ thư giãn, thoải mái cùng nệm Edena chất lượng cao

1.7 Chính sách bảo hành

Hiện nay, công ty sản xuất và phân phối của sản phẩm nệm bông ép Edena đang áp dụng những chính sách hỗ trợ và bảo hành ưu đãi rất tốt cho khách hàng. Nếu đánh giá nệm bông ép Edena, sản phẩm Edena được sản xuất tại Việt Nam giúp khách hàng cũng dễ dàng hơn trong việc được tư vấn và hỗ trợ khi sản phẩm gặp vấn đề.

Ngoài ra, sản phẩm đệm bông ép Edena còn được áp dụng chính sách trả tiền khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Chế độ 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất cũng là một ưu điểm nổi bật khi đánh giá nệm bông ép Edena.

1.8 Nệm bông ép Edena giá bao nhiêu?

Nệm bông ép Edena đang được phân phối với nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng nhiều mức giá cao đến thấp phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Chỉ với 1.800.000 – 8.500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm bông ép Edena tùy theo kích cỡ.

2. Nên mua nệm bông ép Edena ở đâu?

Nệm bông ép không phải là một sản phẩm quá xa lạ và khó mua, tuy nhiên, nếu tìm mua nệm bông ép Edena chính hãng và uy tín, khách hàng có thể được đảm bảo về chính sách bảo hành cũng như hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, công ty Edena có website cùng showroom chính hãng trưng bày và giao dịch sản phẩm, trực tiếp giải quyết mọi vấn đề phát sinh cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những đánh giá nệm bông ép Edena và mua sắm trực tuyến vật dụng phòng ngủ qua các sàn thương mại điện tử.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm bông ép loại nào tốt: Tatana, Vivian, Everon, Edena, Kim Cương

Nệm bông ép loại nào tốt: Tatana, Vivian, Everon, Edena, Kim Cương

Để có một giấc ngủ ngon và sâu giấc, chọn nệm giường phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường có rất nhiều loại nệm lót giường, tuy nhiên nệm bông ép là dòng sản phẩm rất được yêu thích lựa chọn. Vậy, nệm bông ép loại nào tốt nên chọn dùng hiện nay?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!