Đánh giá nệm Vivian có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được đánh giá nệm Vivian có tốt không, thì việc tham khảo về Vivian cũng như chất liệu, độ bền và chế độ bảo hành sẽ là các thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm Vivian ưng ý, hãy cùng tham khảo qua bài viết nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu nệm Vivian của nước nào

Vivian là thương hiệu sản xuất nệm đến từ Việt Nam, được hình thành vào năm 2001, với cơ sở sản xuất nệm đầu tiên đặt tại Củ Chi, có tên Vinafoam. Các dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ Vivian chính hãng với chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian hoạt động. Hiện tại, Vivian đã có hơn 300 cửa hàng đại lý chính hãng khắp cả nước và hơn 10 triệu chiếc nệm đã được bán ra thị trường.

Nệm Vivian với xuất xứ từ thương hiệu Việt Nam
Nệm Vivian với xuất xứ từ thương hiệu Việt Nam

2. Chất liệu

Để biết được nệm Vivian có tốt không, chúng ta cần phải quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Các loại nệm Vivian thường được biết đến như nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo bông ép, nệm cao su non,….

Đối với nệm Vivian với cao su thiên nhiên kháng cháy, cao su non, nguyên liệu không từ 100% cao su, nhưng vẫn có độ bền, đàn hồi tốt. Với chất liệu cao su, nệm Vivian có khả năng kháng cháy, không bắt cháy ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với lửa. Ngoài ra, nệm còn có thể hút nước cực nhanh nhờ cấu tạo bọt khí, nhưng không gây ẩm mốc.

Kết cấu êm ái bảo vệ giấc ngủ của bạn, cải thiện các bệnh lý liên quan đến cột sống nguy hiểm, phù hợp dành cho những ai thích nệm mềm. Ngoài ra, với chất liệu khác đến từ bông ép, được ép ở nhiệt độ cao và đúc khuôn, thích hợp cho người lớn tuổi, bị đau lưng và thích nằm nệm cứng.

Nệm Vivian với chất liệu thoáng khí tốt
Nệm Vivian với chất liệu thoáng khí tốt

3. Vỏ bọc ngoài

Phần vỏ bọc ngoài nệm cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá nệm Vivian. Vỏ bọc ngoài với chất liệu gấm Valize, giúp thấm hút cực nhanh, thoáng khí và hoàn lưu khí giữa nệm và môi trường bên ngoài tốt. Đặc biệt, các hoa văn tinh tế, đường khâu chỉ cẩn thận và nét, đem đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn.

Vỏ bọc thường được bán kèm khi mua nệm, bạn không cần phải đắn đo, tìm kiếm các loại vỏ bọc nệm chắc chắn, chất lượng khác để bảo vệ nệm cho gia đình bạn. Vỏ bọc có thể tháo, lắp dễ dàng và thuận tiện trong việc giặt giũ.

Vỏ bọc ngoài Vivian có thiết kế thân thiện, gần gũi 
Vỏ bọc ngoài Vivian có thiết kế thân thiện, gần gũi

4. Màu sắc

Phần trong của nệm Vivian sẽ có màu vàng hoặc trắng sữa bởi chất liệu từ cao su nhân tạo và cao su non. Nếu để đánh giá nệm Vivian về tổng quan màu sắc, thì Vivian đa dạng với các màu sắc vỏ bọc ngoài khác nhau cho bạn lựa chọn, từ các hoa văn thông thường cho đến các hoa văn phức tạp, tinh tế.

5. Cấu tạo nệm Vivian

Cấu trúc đệm được thiết kế tối ưu, gồm các lỗ thoáng khí vuông ở mặt dưới và các lỗ tròn ở mặt trên. Các rãnh thông khí có khả năng kháng khuẩn, rệp như các loại nệm thông thường khác. Phần chân của nệm được cấu tạo cứng hơn, giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể và không khiến người sử dụng bị đau mỏi cơ khi nằm lâu.

Cấu tạo nệm lò xo liên kết Vivian
Cấu tạo nệm lò xo liên kết Vivian

6. Độ đàn hồi

Kết hợp giữa cấu trúc nệm, cùng công nghệ đúc nguyên khối, người tiêu dùng đánh giá nệm Vivian có khả năng giúp nâng đỡ cột sống khi nằm, thoải mái dù ở tư thế nào. Việc trở mình lúc ngủ sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn ngủ sâu, tránh được bệnh rối loạn giấc ngủ không thực tổn nguy hiểm cho sức khỏe.

7. Độ bền sản phẩm (Hạn bảo hành)

Nệm Vivian với công nghệ sản xuất đặc biệt giúp nệm không bị chảy, nhão theo thời gian, kháng cháy và tuổi thọ tương đương các thương hiệu cao cấp khác.. Ngoài ra, khi mua nệm Vivian chính hãng, bạn sẽ nhận được bảo hành lên đến 20 năm.

8. Nệm Vivian giá bao nhiêu?

Bảng giá nệm Vivian thường được cập nhật trực tiếp trên website của hãng, và được cập nhật thường xuyên. Giá thành đôi lúc sẽ thay đổi bởi các yếu tố ảnh hưởng đến nguyên liệu sản xuất. Giá nệm Vivian thông thường sẽ có mức giá tham khảo chỉ từ 1.500.000 đồng.

Nệm Vivian có tuổi thọ sử dụng cao lên đến hơn 20 năm 
Nệm Vivian có tuổi thọ sử dụng cao lên đến hơn 20 năm

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!