Đánh giá nhanh 4 loại máy vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh điểm qua một số mẫu máy vặn vít dùng pin của các hãng nổi tiếng hiện nay nhé.

1. Đánh giá máy vặn vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDR 120-LI tạo ấn tượng với người sử dụng bởi  thiết kế bên ngoài khá  đẹp mắt cộng với trọng lượng tối đa đã bao gồm pin chỉ  1.05kg, điều này giúp bạn dễ dàng thao tác bắt vít ở mọi vị trí .

Máy  được trang bị 2 cục pin 12V 2Ah, thêm nữa là sạc và hộp đựng bằng nhựa cho độ bền cao. Hộp đựng kèm theo quai xách không chỉ có công dụng cất giữ máy và phụ kiện đi kèm mà còn rất, tiện khi mang đi làm việc ở xa.

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDR 120-LI là có 2 chế độ điều chỉnh tốc độ: 

  • Tốc độ một : 0 đến 1.300 vòng/phút
  • Tốc độ hai : 2.600 vòng/phút

Ngoài ra máy còn dùng đầu khoan hình lục giác, được trang bị đèn Led chiếu sáng. Lực siết mở cực khỏe, chế độ búa có tốc độ đập từ 2.800 – 3.400 lần/phút trong trạng thái được sạc đầy.

Lực siết tối đa của Bosch GDR 120-LI là 100Nm, thiết lập mô men xoắn ở 2 mức. Pin 12V thời gian sạc đầy trong 90 phút. 

Giá bán tham khảo hiện tại là  2.450.000 VNĐ

máy vặn vít dùng pin

 

2. Đánh giá máy vặn vít dùng pin Makita DF347DWE 

Máy vặn vít dùng pin Makita DF347DWE chạy bằng pin sạc Lithium-ion điện thế 14.4V. So với máy vặn vít cùng hãng chạy bằng điện thì Máy vặn vít dùng pin Makita DF347DWE có tính cơ động cao, giảm vướng víu hơn giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt ở nhiều không gian. Trọng lượng của loại máy này nhỏ gọn rất lý tưởng khi sử dụng làm việc trên cao. 

Mô men xoắn lớn sẽ giúp bạn tháo hay bắt các loại ốc, vít nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, mang lại hiệu quả cao trong công việc.  

Bộ sản phẩm DF347DWE có kèm hộp đựng nhựa, pin, bộ sạc. Vỏ máy khoan được làm bằng nhựa nên cách điện cao, an toàn cho người dùng. Nút đảo chiều và cò máy được thiết kế ngay dưới phần tay cầm cho thao tác bấm thuận tiện. 

Giá bán tham khảo hiện tại là : 2.220.000 VNĐ

máy vặn vít dùng pin

 

3. Đánh giá máy vặn vít dùng pin 24V Kachi MK247

Máy vặn vít dùng pin 24V Kachi MK247 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kachi. Điểm cộng đầu tiên đó là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo kèm theo hộp đựng chuyên dụng .Trọng lượng máy nhẹ chỉ có 1,1kg (bao gồm cả pin) giúp thao tác nhanh chóng, dễ dàng ở mọi ngóc ngách,nhất là với những mũi khoan ở chiều cao quá đầu người sử dụng.

Các chức năng của máy bao gồm: bắn vít, khoan tường, khoan sắt, đảo chiều trái phải, điều chỉnh tốc độ.

Nhìn chung mẫu máy này phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc công trình nhỏ, tiện lợi khi mọi người làm việc ở các vị trí, ngóc ngách nhỏ

MK247 có 2 viên pin 24V Lithium/ION cùng sạc đi kèm trong bộ sản phẩm. Pin 24V đi kèm có độ bền cao, sử dụng một khoản thời gian dài mà không cần sạc. Công nghệ sạc nhanh giúp cũng được tích hợp cho máy.

Giá bán tham khảo hiện tại là : 1.190.000 VNĐ

máy vặn vít dùng pin

 

4. Đánh giá máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF886M2

Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF886M2 sử dụng mô tơ từ mạnh mẽ, là dòng máy chuyên nghiệp giúp việc vặn/mở bu lông, ốc vít trở nên dễ dàng hơn

Máy có thiết kế gọn nhưng rất chắc chắn, chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Lực vặn lên đến 165Nm

Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF886M2-KR sử dụng đầu lắp mũi vít đường kính 6.35mm dễ dàng tháo lắp và thay thế các đầu mũi khoan linh hoạt.

Tốc độ đập lên tới 3.800 lần/phút giúp việc vặn xoáy bu lông dễ dàng, nhanh chóng 

Thân máy có gắn đèn chiếu sáng để làm việc tại những khu vực thiếu ánh sáng, trong góc hẹp.

Vỏ trước bằng chất liệu nhôm giúp phân tán nhiệt, tăng tuổi thọ động cơ.

Giá bán tham khảo  hiện tại  là 5.700.000 VNĐ.

máy vặn vít dùng pin

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!