Đánh giá nhanh máy ảnh Fujifilm X-E3: Sự kết hợp giữa hoài cổ, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết, Websosanh sẽ đánh giá nhanh chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3 để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này.

Máy ảnh mirroless dạng Rangefinder của hãng máy ảnh Nhật Bản được ưa chuộng bởi những tay máy hoài cổ. Trong đó, model Fujifilm X-E3 được xây dựng theo triết lý tối giản, hướng đến sự thoải mái của người dùng khi trải nghiệm và được tích hợp nhiều tính năng mới sáng tạo. máy ảnh mirrorless fujifilm x-e3

Là phiên bản nâng cấp của dòng X-E nổi tiếng, máy ảnh mirrorless Fujifilm X-E3 hỗ trợ cần điều hướng đa chiều. Tính năng này cho phép người dùng có thể thay đổi liên tục vùng lấy nét, trong khi mắt vẫn nhìn vào kính ngắm. Thân máy nhỏ gọn cho cảm giác vừa vặn, thoải mái khi cầm.

Về hiệu năng, Fujifilm X-E3 được trang bị cảm biến X-Trans CMOS III độ phân giải 24,3 MP cùng bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro. Bên cạnh đó, Fujifilm X-E3 còn được nâng cao khả năng quay video bằng chất lượng quay 4K, đồng thời trang bị giả lập phim mới Acros. Hệ màu đơn sắc mới này cho ảnh có độ chuyển sắc mịn, mức độ đen sâu và kết cấu đẹp.

máy ảnh mirrorless fujifilm x-e3Với những thước phim quay được, X-E3 cho phép trích xuất phim ra bên ngoài thông qua cổng HDMI và có thể lồng thêm âm thanh vào phim thông qua microphone ngoài. Fujifilm X-E3 còn được trang bị kết nối Bluetooth sử dụng mức năng lượng thấp, cho phép kết nối máy ảnh với thiết bị thông minh. Nhờ đó, người dùng dễ dàng truyền tải hình ảnh vừa chụp được với mức tiêu hao năng lượng ở mức tối thiểu.

Một điểm làm nên sự khác biệt cho Fujifilm X-E3 so với các dòng khác trên thị trường chính là tính năng cảm ứng đa điểm trên màn hình LCD 3 inch độ phân giải 1040K. Người dùng có thể chỉnh sửa menu hay chạm để lấy nét và chụp bằng màn hình cảm ứng này; đồng thời thoải mái sử dụng một tay nhờ màn hình nhỏ gọn.

Fujifilm X-E3 sở hữu hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn. Thuật toán mới giúp máy bắt được các chủ thể chuyển động nhanh gấp hai lần so với sản phẩm tiền nhiệm, đồng thời bắt được các chủ thể có kích thước nhỏ hơn một nửa so với trước. X-E3 được trang bị nút tự động (Auto) với chế độ Advanced SR Auto cho khả năng tự động lựa chọn chế độ cài đặt tối ưu cho bối cảnh.

máy ảnh mirrorless fujifilm x-e3

 

Điểm thú vị của chiếc máy ảnh Fujifilm này là phù hợp với cả nam lẫn nữ. Không chỉ đáp ứng những thông số kỹ thuật cần thiết của các tay máy nam, Fujifilm X-E3 còn là món quà tinh tế dành tặng những cô nàng đam mê nhiếp ảnh. Nhờ vẻ ngoài tinh tế cộng với khả năng thay đổi màu sắc lớp da ở vỏ ngoài, chủ nhân dễ dàng khẳng định phong cách riêng.

Chủ nhân Fujifilm X-E3 có thể tô điểm cho công cụ chụp ảnh của mình bằng những gam màu cá tính như đỏ đô, xanh lá, vàng. Khéo léo kết hợp với trang phục ton-sur-ton, bạn trẻ có thể tạo ra dấu ấn khác biệt của bản thân.

Giá: 17.500.000đ (body)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!