Đánh giá nhanh NOKIA 603(N603) - 2GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NOKIA là nhãn hàng điện thoại được người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất bởi mẫu mã,tính năng cũng như chất lượng và giá thành của sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Với thiết kế

Màn hình cảm ứng điện dung với thân nhựa bằng các góc vát cộng thêm kích thước 113.5 x 57.1 x 12,7 mm,74cc và trọng lượng 109,6g Nokia 603(N603) mang lại sự thoải mái khi cầm trên tay,dễ dàng để trong túi sách,hay túi quần của người sử dụng,với 3 phím cơ bản: phím gọi,phím menu và phím tùy chọn.Trên thân máy được bố trí cổng sạc pin,nút nguồn và giắc cắm tai nghe 3.5mm,bên phải được bố trí phím camera và phím điều chỉnh âm lượng.

Các phím bấm được bố trí hợp lý.

Giao diện Symbian Belle có 6 màn hình ứng dụng có thể tùy biến được cho phép bạn kéo thả các Widhet từ màn hình này sang màn hình khác.Máy cho phép bạn tắt bật ứng dụng thông qua một thanh thông báo.Nokia 603 cũngđược trangbij cảm biến gia tốc,cảm biến khoảng cách,la bàn kỹ thuật số và cảm biến ảnh sáng nhằm tự động hóa hầu hết các hiệu chỉnh một cách tối ưu cho bạn

Màn hình cảm ứng.

Màn hình cảm ứng IPS LCD capacitive touchscreen,16M colors có kích thước 3.5 inch của Nokia có độ phân giải 360 x 640 pixel density được phủ một lớp kính chịu cường lực Gorilla Glass chống xước và tích hợp công nghệ ClearBack Display cho chất lượng hiển thị tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.Sản phẩm có vi xử lý ARM 11 tốc độ 1Hz cùng với Ram dung lượng 512Mb cho hoạt động mượt mà với mọi ứng dụng.

Máy ảnh

Nokia 603 được trang trí máy ảnh 5Mp với các tính năng full focus,gắn thẻ địa lý Geo – tagging,chụp ảnh hẹn giờ,tự động phơi sáng..và trình biên tập hình ảnh giúp bạn trở thành một phó nháy chuyên nghiệp với những hình ảnh chất lượng.Sản phẩm hỗ trợ khả năng zôm 2x kỹ thuật số và video HD ở độ phân giải 1280x720px với tốc độ 30 khung hình trên giây.Hệ điều hành Symbian Belle hỗ trợ OpenVG 1.1 và OpenGL ES 2.0 nâng cao khả năng đồ họa mang lại những trải nghiệm game 3D tuyệt vời cho bạn.

Những úng dụng của Nokia 603

Máy có nhiều ứng dụng được cài sẵn như QuickOffice cho phép bạn xem và duyệt các văn bản,Adobe cho phép đọc các file PDF,Shazam cho phép tải nhạc nhận diện các bài hát,bản nhạc.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói Vlingo,ghi âm cuộc gọi và các ứng dụng giải trí như Angry,Alphat 5,Fruit Ninja,thêm ứng dụng bản đồ Nokia Map kết hợp A – GPS giúp bạn định vị địa điểm hay tìm đường ở bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào,bên cạnh đó còn có tính năng Pushmail giúp bạn kết nối công việc mọi lúc mọi nơi.

Gắn kế kết nối có trong 603

Sản phẩm này cho phép bạn kết nối qua GPRS,EDGE,Wifi,Bluetooth,USB giúp bạn có thể lướt web tốc độ cao,chia sẻ hình ảnh,video với các thiết bị khác hoặc laptop.

Pin và dung lưỡng lưu trữ

Pin được dùng trong máy là loại pin Li -Ion 1300mAh hỗ trợ thời gian nói chuyện liên tục tới 8 giờ trên mạng 2G và 6giờ trên mạng 3G.Thời gian chờ lên tới 460 giờ,nộ nhớ trong của máy có dung lượng 340MB đi cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng thẻ microSD hỗ trợ dung lượng lên tới 32Gb đủ cho nhu cầu lưu trữ dữ liệ của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!