Đánh giá những điểm nổi bật của dòng Loa Soundbar Samsung HW-T650

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Samsung HW-T650 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng đem đến sự hứng thú cao cho mọi khách hàng khi vừa nhìn vào. Ngoài ra, đây cũng là mẫu sản phẩm đang được nhiều người quan tâm về chất lượng và giá cả.

Loa Soundbar Samsung HW-T650 được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, đường nét gọn gàng mang phong cách đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp trang trí ở mọi không gian. Đặc biệt, chất lượng âm thanh vòm sống động và cực kỳ chân thật đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng.

Tổng quan về Loa Soundbar Samsung HW-T650

Mẫu loa Soundbar Samsung này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Loa Soundbar Samsung HW-T650 với tông màu đen mạnh mẽ hiện đại mang tới vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.
  • Âm thanh vòm chân thực sống động với chế độ Surround sound expansion phát ra âm thanh đa chiều.
  • Âm thanh sắc nét mạnh mẽ với công nghệ Adaptive sound live và công suất loa 340W.
  • Hệ thống loa thanh 3.1 kênh với loa siêu siêu trầm 6.5 inch, chế độ tăng cường âm trầm bass boost.
  • Kết nối điện thoại, máy tính bảng đến loa nhanh chóng với đường truyền không dây bluetooth.
  • Điều khiển thiết bị loa soundbar dễ dàng với one remote control.
  • Nắm bắt chuẩn xác mọi âm thanh khi chơi game qua chế độ game mode.

Loa Soundbar Samsung HW-T650 sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế

Loa Soundbar Samsung HW-T650 được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, đường nét gọn gàng mang phong cách đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp trang trí ở mọi không gian.

Với vẻ ngoài tinh tế với các đường nét, mẫu loa này sẽ trở thành một điểm nhấn đặc sắc cho ngôi nhà của bạn.

loa soundbar samsung hw-t650

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút

Âm thanh vòm chân thực sống động với chế độ Surround sound expansion phát ra âm thanh đa chiều.

  • Chế độ Surround sound expansion phát ra âm thanh lan rộng nhiều hướng, đồng thời tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm giúp tận hưởng âm nhạc thêm bay bổng, tuyệt vời.
  • Loa Samsung HW-T650 được trang bị loa vệ tinh không dây để nâng tầm chất lượng loa thành âm đa chiều mà không cần dây nối để âm thanh được lan tỏa đem lại những trải nghiệm hoàn hảo trong chính căn phòng.
  • Loa Soundbar Samsung HW-T650 tự động tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn những nội dung gay cấn và sống động nhất.
  • Loa thanh Samsung với công suất 340W mạnh mẽ, âm thanh chân thực với hệ thống loa thanh 3.1 kênh âm trầm dày sâu đầy uy lực với loa siêu trầm 6.5 inch, chế độ tăng cường âm trầm bass boost.
  • Tái hiện âm thanh tương thích với từng nội dung cùng chế độ Adaptive Sound Lite Ngoài ra công nghệ khử nhiễu sẽ giúp loại bỏ những tiếng động gây xao nhãng tạo hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.
  • Tự động tối ưu các thiết bị âm thanh qua từng cảnh game.

loa soundbar samsung hw-t650

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Có thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác của loa thanh. Bạn có thể điều khiển thiết bị thanh loa samsung HW-T650 dễ dàng từ xa chỉ với One Remote Control.

Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể dễ dàng mở các bài hát yêu thích hay và điều chỉnh âm thanh một cách tiện lợi mà không cần thay đổi vị trí của mình.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Loa Soundbar Samsung HW-T650 được hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng HDMI, Cổng HDMI ARC, Cổng Optical giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị.

Samsung, ngoài ra còn có thể kết nối loa thanh với thiết bị khác như điện thoại, ipad qua kết nối không dây bluetooth 2.0

Đồng bộ loa thanh và TV mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Dễ dàng thưởng thức TV tại nhà với chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

loa soundbar samsung hw-t650

Loa Soundbar Samsung HW-T650 sở hữu thiết kế sang trọng, âm thanh sống động là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư.Mong rằng thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Samsung GW-N950 là chiếc soundbar khá đặc biệt, nó được hưởng lợi khá nhiều từ Harman Kardon. Bản thân chiếc loa này là bản nâng cấp của chiếc HW-K950 trước đây nhưng sự khác biệt giữa chúng là ngày và đêm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!