Đánh giá những điểm nổi bật của loa Soundbar Samsung HW-K350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Samsung HW-K350 nằm trong phân khúc loa thanh giá rẻ, nhưng chất lượng từ thiết kế cho đến âm thanh đều khiến người dùng hài lòng và đánh giá khá cao khi trải nghiệm. 

Samsung luôn biết cách đầu tư và thể hiện thế mạnh của mình thông qua các sản phẩm loa tầm giá rẻ, chứ không riêng những dòng cao cấp. Điều này có thể thấy rõ khi trải nghiệm loa Soundbar Samsung HW-K350. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trước khi lựa chọn cho mình hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế loa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng

Mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, dàn loa Soundbar Samsung HW-K350 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế tối giản, kết hợp tông màu đen vừa huyền bí, vừa hiện đại. Vì vậy bạn có thể dễ dàng để sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Trong đó phần loa chính có kích thước 90.75 cm x 6.9 cm x 5.2 cm  và nặng 1.5 kg. Đây là một thông số khá vừa vặn và dễ dàng trong việc di chuyển, bạn có thể đặt loa trên kệ tivi, kệ tủ hoặc treo tường mà không sợ rơi vỡ. Đối với phần loa bass thì kích thước khoảng 24 cmx32.5 cmx 36 cm  và nặng 4.6 kg, bạn có thể để ngay dưới chân tivi.

Được sử dụng chất FMD cao cấp kết hợp với tông màu đen, bạn sẽ có cảm giác loa khá chắc tay và ổn định trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy loa có độ bền khá cao hạn chế được tình trạng trầy xước, nứt vỡ khi chịu các tác động từ bên ngoài.

loa soundbar samsung hw-k350

Công suất 150W mạnh mẽ

Với một sản phẩm ở tầm giá rẻ như loa Soundbar Samsung HW-K350 thì công suất 150W sẽ cũng khá ổn định đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng hài lòng cho người dùng. Kết hợp cùng 2.1 kênh tạo nên sự hoàn thiện cho thiết bị trong quá trình vận hành. Do đó bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi nội dung âm thanh từ đối thoại, đến tất cả các thể loại nhạc như EDM, trữ tình,… một cách ổn định nhất.

Trang bị công nghệ âm thanh đa dạng

Ngoài chất lượng âm thanh dựa trên công suất và số kênh được trang bị, Samsung còn đầu tư các công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Trong đó phải kể đến công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital và DTS Digital Surround cho âm thanh lan tỏa khắp phòng. Bên cạnh đó, tăng khả năng sàng lọc tạp âm và mang đến hiệu quả thể hiện nội dung chân thực, trong trẻo nhất.

loa soundbar samsung hw-k350

Đa dạng các cổng kết nối rất tiện lợi

Đối với những gia đình có tivi thuộc thương hiệu Samsung thì có thể dễ dàng kết nối với loa soundbar Samsung thông qua ứng dụng TV Sound Connect. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên chỉ dành cho những dòng TV có tích hợp bluetooth.

Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển loa bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn chỉ cần tải ứng dụng Samsung Audio Remote. Ứng dụng cho phép khởi động, tăng/giảm âm lượng, thiết lập những tùy chỉnh, lựa chọn hiệu ứng âm thanh,… Cuối cùng là trang bị hệ thống các cổng kết nối như jack 3.5, cổng USB, cổng Optical, bluetooth, mang đến cho người dùng lựa chọn kết nối phù hợp với nhu cầu sử dụng.

loa soundbar samsung hw-k350

Có nên chọn mua loa Soundbar Samsung HW-K350 hay không?

Nhìn chung dàn loa Soundbar Samsung HW-K350 mang chất lượng khá ổn định so với tầm giá hiện nay mà hãng công bố. Đáp ứng được nhu cầu nghe cơ bản và ổn định, kết nối tốt cho người dùng. Chính vì vậy nếu bạn muốn lựa chọn một dòng loa ở mức giá rẻ nhưng chất lượng hơi nhỉnh một chút thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên cũng không nên quá hi vọng về trải nghiệm sản phẩm này mang lại, bởi tầm giá khoảng 3.000.000 là khá ổn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!