Đánh giá những dòng mascara Lancome nổi tiếng nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện nay với nhiều đa dạng các phân khúc khác nhau từ nước hoa, phấn, son,... Trong số đó không thể bỏ qua là mascara Lancome - sản phẩm gây sốt trên thị trường trong thời gian qua.

Giới thiệu mascara Lancome

Trên thị trường làm đẹp, Lancome là một nhãn hiệu cao cấp và nổi tiếng tại Pháp trong nhiều năm. Thương hiệu khẳng định tên tuổi của mình và cũng được nhiều người biết đến hơn nhờ phân khúc nước hoa và mỹ phẩm sang trọng. Chất lượng của hãng ngày càng được nâng cao hơn trong 80 năm từ khi thành lập. Ngoài nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da thì mascara Lancome cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều cô nàng trên toàn thế giới. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã gây được tiếng vang khá lớn nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn bởi mức giá khá cao. Điều này không tránh khỏi bởi mascara Lancome là một sản phẩm cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới, đạt chuẩn của Bộ y tế về chất lượng và cả bảng thành phần an toàn. 

mascara lancome chính hãng

Mascara Lancome Hypnose Doll Eyes 

Với thiết kế khá độc đáo có những đường cong, phù hợp với việc cầm nắm. Lấy tông màu chủ đạo là màu đen phần tên được in ở trên nắp của mascara Lancome cùng những họa tiết hoa hồng 3D tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không thiếu phần tinh tế. Điều đặc biệt là đầu cọ của sản phẩm được thiết kế dạng hình nón giúp người dùng có những lớp chuốt mi đi được vào phần đầu mi mắt dễ dàng hơn. Các công thức làm dài, cong và dày mi cũng được áp dụng một cách tiên tiến và hiện đại bậc nhất mang đến hàng mi cong bóng mượt mà vô cùng tự nhiên, thu hút. 

Mascara Lancome Grandiose

Vẫn là tông màu chủ đạo là đen nhưng phần thiết kế có khác biệt rất lớn khi nắp của mascara Lancome thon hơn, phần thân ở dưới phình ra nên khá đặc biệt. Phần thân cọ được lấy cảm hứng từ cổ của thiên nga có độ uốn cong mang đến cho người nhìn cảm giác tinh tế đặc sắc hơn rất nhiều. Cũng bởi thiết kế độc đáo mà dòng mascara Lancome này luôn nằm trong top high-end sang chảnh của giới làm đẹp. Đầu cọ nhỏ giúp chạm đến từng sợi mi ở mọi góc độ tăng thêm độ đều và tơi mi trong suốt ngày dài và đặc biệt là không bị lem khi gặp nước. 

mascara lancome size mini

Mascara Lancome Monsieur Big

Một dòng thiết kế mini cho những bạn lần đầu muốn trải nghiệm thử sản phẩm của hãng. Thiết kế đơn giản hình trụ có bề mặt nhám cùng phần chữ hồng nổi bật in ở nắp sản phẩm không làm mất đi sự sang chanh, đẳng cấp của em nó. Với khả năng chống nước cao, không bong tróc và bị lem khi dùng thời gian dài đã khẳng định vị trí của dòng mascara Lancome trên thị trường hiện nay. Thông thường, thiết kế này rất được yêu thích bởi những cô nàng mong muốn sự nhỏ gọn có thể mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Công thức sáp kết hợp với chất polyme an toàn tăng độ dài của mi nhưng vẫn chắc khỏe và bóng mượt. 

Mascara Lancome Hypnose Star

Sự đổi mới ở thiết kế là điểm được nhắc đến đầu tiên khi bông hoa hồng thay bằng những chấm sáng ở phần thân dưới của mascara Lancome. Đầu cọ cũng được cải tiến khi có song song 2 mặt và độ cong nhẹ giúp cho người dùng khi chuốt có thể đưa đến những phần lông mi nhỏ và mỏng. Nổi trội ở việc chống trôi trong vòng 24 tiếng mà sản phẩm đã vượt mặt qua nhiều loại mascara khác để giữ khẳng định vị trí số một của mình nhờ công dụng đặc biệt. Chỉ cần một lần chuốt bạn đã có được hàng mi đen tuyền, bóng mượt và cong dài nhưng vô cùng tự nhiên. Điều này khiến đôi mắt của bạn trở nên đặc biệt thu hút mà không cần sử dụng đến phấn mắt. 

mascara nổi tiếngTrên đây là 4 loại mascara Lancome nổi tiếng nhất của hãng trên thị trường và được đánh giá cao tại các diễn đàn làm đẹp có uy tín. nếu bạn đang tìm một loại mascara sang chảnh ở thiết kế, an toàn trong chất lượng thì nên sử dụng mascara Lancome. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!