Đánh giá những ưu điểm nổi bật của dàn loa soundbar Sony HT-S350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Sony HT-S350 là một bộ loa thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường được nhiều người tìm kiếm. Vậy chất lượng dàn loa này của Sony như thế nào? Có nên mua loại loa này hay không?

Trong những năm gần đây, thị trường soundbar tầm trung này ngày càng có nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, loa soundbar Sony HT-S350 của thương hiệu Sony cũng là một loại loa được nhiều người tìm kiếm. Vậy dàn loa này có thực sự chất lượng hay không? Có nên mua dàn loa này về để sử dụng hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Thiết kế của loa HT-S350

Dàn loa soundbar Sony HT-S350 được thiết kế bao gồm một loa thanh và một loa siêu trầm. Loa thanh có kích thước 3 chiều là 900 x 64 x 88mm, khối lượng của loa nặng 2.4kg. Loa siêu trầm có kích thước 3 chiều là 190 x 382 x 390mm, khối lượng của nó nặng 7.8kg. Sony lựa chọn cho dàn loa này tông màu đen chủ đạo giúp tạo nên phần thanh lịch cho không gian nhà ở.

loa soundbar sony ht-s350

Trên loa có các nút điều khiển cảm ứng để cấp nguồn, âm lượng, Bluetooth và chuyển đổi nguồn. Ngoài ra, loa HT-S350 còn có điều khiển từ xa có hình thanh kẹo. Do đó, người dùng có thêm nhiều nút điều khiển âm lượng cùng với các chế độ âm thanh như m nhạc, Trò chơi, Tin tức, Điện ảnh, Thể thao và Tiêu chuẩn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc vì loa không có cách điều chỉnh âm bổng hoặc âm trầm. Trên loa còn có cổng kết nối HDMI để phục vụ nhu cầu người dùng khi cần.

Các tính năng của loa HT-S350

Chiếc loa thanh soundbar Sony này được trang bị công nghệ S-Force PRO Front Surround. Công nghệ này giúp giả lập âm thanh vòm giúp âm thanh lan tỏa khắp căn phòng. Công suất của loa lên đến 320W cho ra âm thanh mạnh mẽ. Đây cũng là một công nghệ âm thanh đang được nhiều sản phẩm cùng tầm giá. Do đó, người dùng không cần thêm loa sau.

Tuy nhiên, hệ thống âm thanh của dàn loa này chỉ hỗ trợ Dolby Digital và Dolby Dual Mono rất cơ bản. Nó không giải mã DTS, mặc dù nó cung cấp công cụ vòm ảo Sony trinh S-Force Pro để mở rộng âm thanh 2.1. Loa siêu trầm giúp tăng thêm âm trầm mạnh mẽ.

Dàn loa này còn có thể kết nối Bluetooth. Đây là một kết nối không dây giúp loa soundbar kết nối với điện thoại. Tuy nhiên, nó lại không có hỗ trợ kết nối wifi. Đây là điểm hạn chế khiến người dùng khó khăn hơn khi trải nghiệm âm thanh. Sony chỉ dựa vào một bộ đèn nhấp nháy để xác định âm lượng nằm ở giữa, thấp nhất hay cao nhất.

loa soundbar sony ht-s350

Thiết lập đơn giản

Thiết lập của bộ loa này vô cùng đơn giản. Đặc biệt đối với những tivi có HDMI ARC. Chỉ cần cắm vào loa thanh và loa siêu trầm. Bạn có thể kết nối HDMI tốc độ cao với tivi. Điều này cũng cho phép điều khiển tivi có thể điều khiển được âm lượng. Nếu tivi không có HDMI ARC, chỉ cần bạn kết nối cáp quang cũng được.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh tốt hơn khi nghe ở âm cao nhưng nó không quá sắc nét. Có thể chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn khi nó ở chế độ âm nhạc và điện ảnh. mặc dù chất âm mạnh mẽ nhưng âm thanh ở mức trung bình khá khó nghe nhưng thiếu cân bằng. Tóm lại chất âm chỉ ở mức trung bình chứ không hề vượt trội hơn các đối thủ trong phân khúc soundbar tầm trung.

loa soundbar sony ht-s350

Có nên mua loa HT-S350 hay không?

Theo mình đánh giá thì không nên mua dàn loa này. Bởi vì chất lượng âm thanh của loa không đủ tốt, không vượt trội hơn các loại loa khác trong thị trường soundbar tầm trung. Ở mức giá 4.600.000 đồng, Yamaha Yamaha YAS-207 cho chất lượng âm thanh tốt hơn và đáng lựa chọn hơn.

Trên đây là một số thông tin về loa soundbar Sony HT-S350 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!